Chương 14: Vì nó là đứa học trò ta yêu quý nhất

445 33 0
                                    

- Trận đầu tiên, giữa Hoàng tử Nameri Tutankhanum và Sirius Black. Một trận đấu mở màn giữa nước chủ nhà Ai Cập và một chàng trai ăng-lê. Vâng trận đấu xin phép được bắt đầu!!!

Nóe hô lớn. Hai đối thủ bắt đầu đứng ra hai đầu của sân thi đấu. Họ cúi chào nhau và rất nhanh tung ra những đòn đánh đầu tiên nhắm thẳng vào giật mạng đối thủ. Nameri hất văng một luồng cát khổng lồ lên không trung theo hướng chỉ của đầu đũa phép có hình cong cong như cái thìa. Đũa phép của Nameri làm bằng vàng. Trời ơi, nhưng sao mà hắn có thể tập trung được một lượng lớn cát như thế trong sân thi đấu này chớ. Đũa sao, không đáp ứng đủ các yếu tố chuyển đổi vật chất và nguyên tố mà.

Những đụn cát liên tiếp tấn công về phía Sirius khiến cậu phải lùi ra sau. Không được, bước chân ra khỏi khán đài là sẽ mất tư cách cuộc thi, sẽ bị xử thua cuộc. Cố gằn mình đứng vững lại, chân cậu nặng như chì trong lớp cát lún chân. Đúng rồi, cây quạt của Sabrina tặng cậu mùa hè trước. Rút cây quạt từ trong chiếc túi đeo bên hông ra, cậu bé nhanh tay quạt những cú giáng uy lực vào luồng cát. Đem gió cắt xẻ luồng cát dữ dội ấy làm đôi, làm ba.

Nhưng những luồng cát ấy rất nhanh gộp lại làm một tạo thành một ngọn giáo to lớn, đâm thẳng về phía Sirius.

- Không được. Hãy dùng nước và cây cối để khống chế nó. Sabrina hét lên.

- Cô Sabrina, phạm luật. Sẽ là người đầu tiên phải đấu thêm một vòng nữa nếu như cô ta vào được vòng bán kết. Allan lên tiếng chặn Sabrina lại.

Nhưng cô bé đã thành công khiến cho Sirius phản đòn. "Herbivicus", "Turbinis vasti", một cuộn nước vòi rồng đập thẳng vào chiếc mũi giáo cát đang phóng tới với tốc độ tên bắn.

- Glacius!!!

Đem đám cát đang bị dính bê bết nước ấy đóng băng mà lúc này, rễ của những chiếc cây đang cật lực nén chặt chúng lại.

- Tempestas harenea. Vị Hoàng tử phản kích. Một con rồng cát lớn cuộn đầu hiện ra từ đống cát. Nó trông béo ục ịch và đôi cánh thì to hết sức. Nó nhìn có vẻ giống một con rồng hiền lành ăn cỏ ù lì hơn là một con rồng hung ác. Chí ít cũng sẽ hiền hơn Norong. Sabrina thầm nghĩ.

Nhưng xui thay, con rồng cát lại ung ác cuộn tròn mình, trên lưng nó đâm ra những cái gai nhọn hoắt, trông như một con cá nóc, xoay tít trong không trung rồi bắn thẳng về phía Sirius.

Sirius không kịp né, cậu chỉ kịp kêu lên một tiếng. "Rete Carceris" Đem một tấm lưới bảo vệ trùm lại bao phủ lấy con rồng. Nhưng chân và tay trái của cậu đã bị những đám cát ấy giữ lại. Đám cát ấy siết chặt lấy tay chân cậu như những con rắn khổng lồ. Đem xương tay cùng xương chân dập nát hết cả. Sirius thét lên đau đớn.

Cậu ngã xuống. Vẫn cố gắng bò lê lết trên sân đấu để cầm lại cây đũa phép đã bị văng đi. Nơi cậu di chuyển bấy giờ đã có những vệt máu kéo dài, đỏ thẫm.

Hoàng tử Nameri đứng đó chần chừ không ra tay. Hắn đợi cho đến khi Sirius đứng dậy trong bộ dáng nhếch nhác nhất rồi mới chĩa mũi đũa phép vào cậu.

Sirius cảm thấy đầu óc hắn không ổn nữa rồi. Hắn không thể nào nghĩ gì khác được ngoài việc nhanh chóng dồn hết sức lực vào một chiêu đễ kết liễu kẻ kia nếu như hắn may mắn. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc hắn sẽ không còn sức lực để tạo lớp phòng thủ cho đòn đánh tiếp theo, mà Tấm lưới giữ con rồng e rằng cũng không giữ được nữa. Nhưng hắn còn cách nào khác, cay đắng hét lên: "Stupefy!"

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Where stories live. Discover now