Chương 17: Ragnarok Crimson

252 32 1
                                    

Sirius lên đấu với một tên to con bặm trợn như người sói. Mà Sirius vốn có kinh nghiệm làm chó. Rất nhanh đánh bật mọi đòn đánh của đối thủ. Tên người sói Frey Greyback kia điên cuồng lao vào tấn công cậu. Tất cả đều là cận chiến. Với kinh nghiệm đánh nhau đầy mình, Sirius chặn lại từng đòn đánh một. Cậu lôi tay kẻ kia, dùng cả sức lực của bản thân kéo hắn nhào về phía mình, cả người ôm chặt lấy hắn, đem cả người đang bổ nhào của hắn chúc đầu cái ruỳnh xuống sàn đấu. Một trận đấu hoàn toàn bằng tay chân không hề dùng tới bất cứ bùa phép nào. Sirius toàn thắng.

Snape đấu với Raphael. Cô ả lúc này liên tiếp biến ra những con rắn khổng lồ, điên cuồng mong dứt điểm Snape. Snape sau khi bị một con rắn nuốt chửng đâm ra lại chiến đấu với những con rắn một cách ngon lành. Cậu liên tiếp phản đòn biến những con rắn đnag văng ra kia thành những con thú bóng bay kéo dài đủ thứ hình thù. Nhanh chóng hạ dứt điểm cô công chúa kia bằng một lời nguyền nhảy nhót: "Tarantallegra" Cái này cậu phải cảm ơn Brook, hắn đã ếm mấy lời nguyền này lên đám hồn ma hải tặc, bắt chúng nhảy nhót không ngừng nghỉ mỗi khi quá chán. Raphael ngã trượt chân trên chính những con rắn đang không thể điều khiển được của mình. "Spongify" cậu biến những con rắn dưới chân Công chúa thành những lớp bọt biển mềm mịm. Còn rất lịch sự, đỡ tay cô bé dậy trong tiếng vang chiến thắng thất thanh.

Trận thứ 4, Ragnarok Crimson, kẻ mạnh nhất nếu theo như lời bình luận của giám khảo. Lờ lững bay trên đám gối, vào đài dự thi. Đối thủ của hắn chính là một con bé tóc đen mái bằng, trông y búp bê Nhật, nó là người Châu Á, mắt đen, môi nhỏ. Cô bé tên Yukita. Con bé xoạc chân vận ra một đường quyền. Tay đưa ra mời đối thủ. Trên khán đài ồn ào không dứt. Đây chính là trận đấu được mong chờ nhất ngày hôm nay.

Ragnarok lười biếng vẩy đũa, đem hai con rồng một trắng một đen quần lại thành hình Âm Dương đen trắng. Hai con rồng bay lên. Con tên Yin, con rồng màu đen với cặp sừng dài và bộ lông xám cuộn mình rồi xông thẳng về phía cô bé trực chờ cắn xé. Yukita đỡ lại đường tấn công của con rồng chỉ bằng một đường quyền. hai ngón tay của cô chụm lại, điểm huyệt vào cái bụng đăng văng lên của con rồng. Một ánh sáng xanh phát ra. Đường quyền thứ hai, Yukita xoay người, đem tay đập thẳng vào đầu con rồng trắng tên Yang. Tay còn lại đâm thẳng qua trái tim con rồng. Một ánh sáng xanh nhá lên như một vụ nổ nhỏ. Hai con rồng văng ra ngã bịch xuống sàn. Ragnarok tức giận đến tột điểm:

- Ngươi không qua mặt được ta đâu. Hắn rống lên. "Giờ thì mắt ngươi đang đứng tròng với ý nghĩ của ta. Nhìn ngươi xem, mắt ngươi hướng về bên trái chứ không nhìn thẳng vào đối thú. Đây là dấu hiệu ngươi đang hồi tưởng lại quá khứ của ngươi. Một quá khứ không dễ chịu...Và mắt ngươi sẽ cụp xuống ngay lập tức. Đó là dấu hiệu chỉ ra ngươi đang hình dung ra những nỗi đau thể xác và tâm hồn. Sự thất bại của ngươi, đó là những gì ngươi hình dung ra."

Giờ thì hắn còn mở cả một lớp dạy Tâm lý học cách sử dụng tần số FM59Hz để nói dối sao? Tên này cũng quá là uyên bác rồi.

- Ngón tay ngươi đang chạm vào môi. Đó là một bản năng để bảo vệ bản thân. Chứng tỏ ngươi đang nao núng. Thực tế ngươi không sợ điều gì sao? Ragnarok lại lên tiếng. Trận đấu sắp trở thành trận đấu võ mồm.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ