Chương 12: Bộ Pháp Thuật Mỹ (MASCUSA)

199 17 0
                                    

Nhật Báo Tiên Tri, số mới nhất ngày 15 tháng 7 năm 1975.

Tổ Chức Bán Đấu Giá Đặc Biệt Trong Năm bởi Bộ Pháp thuật Mỹ thông báo sẽ tổ chức bán đấu giá những món bảo vật hiếm có nhất từ trước tới nay. Một buổi bán đấu giá được giữ bí mật về địa điểm tổ chức. Chỉ có những thành viên VIP được lựa chọn từ CLB Sưu Tầm Cổ Vật Phù Thủy được tham dự, mỗi người khi tham dự sẽ được phát cho một Tấm thẻ bảo vệ và rửa trôi mọi ma thuật ám lên người cầm.

Duy nhất từ trước đến nay. Thông tin liên hệ chi tiết về Phòng Hợp Tác Quốc Tế Bộ Pháp Thuật Anh.

Tại trụ sở Bộ Pháp thuật Mỹ, một tòa nhà chọc trời tráng lệ vô cùng, cầu thang dài cùng cột đá đều là đá cẩm thạch. Vì đoàn của ta đến theo Giấy phép Ngoại giao được cấp bởi Bộ Pháp thuật nên những thủ tục khai báo diễn ra rất nhanh. Ta được mời tới phòng ngài Bộ Trưởng trên tầng 28 cùng một Trợ lý của ngài, cô Adam Speller.

Những phù thủy ở Mỹ mà ta thấy từ khi bước chân vào đây đều ăn mặc rất đẹp, họ ăn mặc như tầng lớp quý tộc Muggle vậy, ở Mỹ người ta gọi Muggle là Mo-Taj. Đàn ông đội mũ nồi mặc áo măng tô bên ngoài bộ vét được cắt may tinh xảo cầu kỳ. Ta cứ nghĩ người Anh sẽ phải mặc vest đẹp nhất Thế giới. Nhưng khi nhìn vào thực tế cộng đồng phù thủy thì ta đã nhầm. Những nữ phù thủy tại Mỹ cũng không khoác lên người chiếc áo chùng lùm xùm như ở Anh, họ ăn mặc như những quý cô thanh lịch đích thực.

Còn ta, vì là mặc đồng phục là bộ Maki nên ta cảm thấy rất buồn bực a. Số kiếp là ngươi phục vụ trong quân đội mà ngươi đã được chọn quân trang rồi thì khi ngươi xuất hiện tại nơi làm việc. Ngươi nhất định phải mặc quân phục. Thế mới đau đớn. Ban đầu ta còn cho rằng nổi lên với hình ảnh như những anh hùng trong truyện tranh. Có áo giáp riêng, che mặt, nghệ danh, câu nói nổi tiếng...thế là ngầu. Ai ngờ sự thực phũ phàng hơn ta tưởng.

Văn phòng của ngài Bộ Trưởng Bộ Pháp thuật Mỹ lát toàn bằng đá đen, một bộ sofa da lớn ở chính giữa, bên trên là bàn làm việc, hai bên đều là giá trưng bày bảo vật, mô hình thuyền tàu, máy bay. Chính diện là một lớp kính cửa sổ trong suốt để có thể phóng mắt nhìn cảnh thành phố phía dưới. Vậy hẳn ngài Bộ Trưởng Mỹ cũng không bài xích dân Muggle mà còn tỏ ra thích thú trước công nghệ của họ.

Ngài Bộ Trưởng Mỹ tên Jacob Dacian đích thân đứng dậy bắt tay ta. Ông hồ hởi cười nói và trông ông thì như một hiệp sĩ Thánh chiến đích thực. Cái uy phong lẫm liệt cùng giọng nói hào sảng khí thế anh hùng đó. Có lẽ ông cũng xuất thân là một Thần Sáng như ta.

- Thành tích thật lỗng lẫy. Magnus, Vị Thần Phép Thuật. Hoàn toàn hủy diệt quân Hắc Ám ở biên giới Durmstrang và bắt sống địch tại chính một vị trí nhà máy sản xuất vũ khí của phe Hắc ám ở Albania. Trông cô thật nhỏ nhắn tôi đã nghe họ gọi cô là con quỷ vùng Veiss, đúng là tin đồn đều không đáng tin.

- Xin đừng lo lắng, tôi không để tâm đến những tin đồn ấy đâu. Ngài Dacian.

Khi ta ngồi xuống Adam còn lịch sự rót ly rượu vang mời ta. Đãi ngộ ở nước ngoài quả nhiên quá tốt, nếu ta chơi ở đây vui, sau khi học xong Hogwarts có nên tới Mỹ làm Thần Sáng không nhỉ?

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ