Chương 17: Tiểu đội Học sinh giỏi Hogwarts

250 18 0
                                    

Hai tuần học thi vất vả nhất đã trôi qua, ta cảm thấy mình như sống lại vậy. Thế mà Snape khi nhìn ta đã cau mày lo lắng:

- Bồ trông như sắp chết rồi vậy. Bồ xanh xao quá, bồ có ốm không? Mau tới bệnh xá đi.

- Tớ không ốm. Chắc là do kỳ thi vừa rồi. Tớ sẽ khỏe lại nhanh thôi.

Có lẽ Snape nói đúng, dạo này nhìn ta xanh bủng beo như tàu lá, còn xanh xao hơn cả Snape. Người thỉnh thoảng lại như ngất lịm đi giây lát, ta nghĩ ta bị huyết áp thấp. Mỗi lần như vậy mắt ta đều tối thui, cơ thể như bị rút kiệt sức lực, ngã ngồi xuống mới ổn định lại được. Snape nghe vậy còn đưa ta hàng tá Độc dược phục hồi sức khỏe, Thuốc Bổ não, thuốc làm dày tĩnh mạch đủ kiểu. Cứ như một vị bác sĩ chuyên khoa kể đơn cho bệnh nhân.

Và lần này thì quá thảm, ta ngất lịm đi khi đang đứng thực hành trong giờ học Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám. Và Snape là người đã cõng ta tới bệnh xá. Cô Pomfrey nói là ta bị suy nhược cơ thể chứ không có bệnh gì.

- Mình không sao đâu, thi xong rồi mình sẽ khỏe lại nhanh thôi.

Đúng vậy, ta chưa từng bị ốm quá nặng bao giờ cả, tuy rằng trong cơ thể này có hạn chế nhưng sức khỏe và thể lực của ta vẫn hơn người thường rất nhiều. Sẽ nhanh hồi phục thôi. Nhưng Snape nhất định ở lại cùng ta mà không quay về lớp. Ta đành để cậu ấy ngồi đó.

- Sev à, nếu mình ốm thì mình cũng có cậu ở bên chăm sóc. Tớ không lo lắng gì đâu. Cậu đừng lo.

- Cậu đó, để bản thân suy nhược tới mức như vậy. Giờ thì hay rồi, tớ lại có thêm một phiền nhiễu nữa. Snape nói.

- Nhưng phiền nhiễu này rất xinh đẹp nha. Ta giật bắn mình mà nhìn Snape trợn tròn mắt, vẻ mặt đểu cáng.

Mỗi lần ta trêu cậu ấy như vậy đều là nhận được màn im lặng đỏ mặt, càng trêu càng hăng hơn. Cuốn Nhật ký trong túi xách lại nóng lên. Nhưng ta không thể giở quyển sổ ra trước mặt Snape được. Nên đành xoa xoa đùi cho bớt phỏng da. Ta nói:

- Sev à, mình cảm thấy buồn ngủ. Mình nghĩ mình ngủ một giấc là khỏe lại thôi. Bồ trở lại lớp đi đừng vắng mặt vì mình.

Snape nhìn ta chăm chú rồi gật đầu rời khỏi đó. Ta cũng an tâm mà giở Cuốn Nhật ký phiền nhiễu kia ra. Bên trong đã có sẵn hàng chữ:

- Em bị ốm? Sao em thấy khó chịu mà không nói với anh.

- Em không thích người khác nói em phải làm gì. Không phải anh ở trong đó mà vẫn biết hết chuyện bát quái bên ngoài hay sao?

- Lỗi tại anh.

Giờ thì hay rồi, hắn lại gây thêm tội lỗi gì nữa đây?

- Lỗi gì?

- Khiến cho em suy nhược.

- Vì sao?

- Bởi vì anh sẽ hút lấy năng lượng trong người ký chủ để duy trì.

Giờ thì hay lắm, anh đang nói anh sống ký sinh trên ta, còn hút lấy năng lượng của ta. Chẳng mấy chốc ta sẽ như cái xác khô vì bị nam ma đầu này hút hết dương khí ư?

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Where stories live. Discover now