Chương 18: Chúa tể Tại thượng

1.8K 139 5
                                    

Sabrina không còn cách nào ngoài việc búi nhẹ mái tóc lên một cách qua loa, dùng chiếc đũa thần của mình cố định lại, đâm xuyên qua làn tóc dài ánh kim, một vài sợi rủ xuống một cách lười nhác. Để lộ ra ngần cổ cao, trắng nõn nà của cô. Bước xuống dưới nhà, hắn đã ngồi ở đó, ngay đầu một chiếc bàn dài, chỉ có vỏn vẹn bày hai bộ chén dĩa. Hắn ngồi đó, khuôn mặt bình thản, mỉm cười với cô, ánh lửa từ lò sửa phía đằng sau ánh lên hiện rõ khuôn mặt. Đôi mắt đen nheo lại. Đứng lên, một tay giơ ra tỏ ý mời cô ngồi xuống bên cạnh.

- Ta sẽ mong là đồ ăn hợp ý em. Vì "thứ gì đi vào...thì không có nghĩa là nó sẽ đi ra đâu" =)) Cái tên này đúng là một tên hỉ nộ thất thường, mới đây mặt hắn còn lạnh như tiền, hiện giờ lại tỏ ra như một vị công tước lịch sự, duyên dáng.

Một chàng trai trẻ với mái tóc hoa râm đã gần bạc trắng xuất hiện. Tóc hắn dài, buộc ra đằng sau, ăn mặc lịch sự như một quản gia. Hắn bưng những chiếc đĩa thức ăn ra trước mặt hai người. Có món khai vị là những viên bánh màu tím bé tí được ăn cùng trứng cá hồi, trên một loại nước sốt màu đen thanh dịu. Món ăn rất ngon. Khi chỉ vừa cho vào miệng đã tan ra mà để lại lớp nước ngọt ngào. Sabrina thưởng thức từng món ăn, mỗi món lại ăn một chút. Có thịt cừu cuộc với thảo mộc nướng ăn kèm cùng salad Ceaser, có những thanh phô mai rắc lên lớp nấm truffle đen tuyệt hảo, món tráng miệng cuối cùng được bày ra là một chiếc bánh flan nướng cháy nhỏ xinh. Tất cả đồ ăn đều rất ngon, tuyệt mĩ, rất hợp khẩu vị Sabrina. Hai người chỉ ngồi đó ăn, im lặng không nói gì với nhau.

Hết bữa hắn cầm lấy tay cô dắt lên căn phòng nơi cô ngủ. Vẩy đũa phép, hai chiếc ghế bành lớn cùng một cái lò sưởi hiện ra. Hắn kéo cô tới ngồi chiếc ghế đối diện hắn. Voldemort hồi ấy là một chàng trai đẹp như tượng tạc, một kỳ quan. Người tầm thước, tóc ngả sóng dịu dàng và đen nhánh, trán cao và thông minh. Mũi thẳng đứng, say sưa, vẻ chân thành và bình tĩnh. Tất cả diện mạo tỏa ra một tinh thần tự cao, trầm tưởng và tĩnh lặng như mặt nước. Trông nghiêng thì đường nét của chàng có những đường cong hoàn mỹ, tròn trịa những vẫn rắn rỏi. Gương mặt chàng khi nhìn cô có cái dáng hiền dịu. Đó cũng là điểm khác nhau giữa giống sư tử và giống phượng hoàng. Chàng đang ở cái mùa đời mà trí tuệ con người có những suy nghĩ gồm cả hai phần sâu sắc và trầm tĩnh bằng nhau. Gặp việc quan trọng, chàng chỉ tập trung vào suy nghĩ bỏ quên thế giới bên ngoài, khi quay được cái chìa khóa giải quyết, thì chàng có thể trở thành rất cao sâu. Cử chỉ của chàng dè dặt, lạnh lùng, lễ phép, ít cởi mở. Vì miệng chàng có duyên, môi thắm như cánh hồng phai, răng tròn trịa đều đặn như ngậm ngọc trong hoa. Cho nên nụ cười của chàng sửa chữa được vẻ nghiêm nghị trên mặt. Có lúc cái nụ cười say đắm ấy, phản lại một cách sáng bừng vầng trán trắng trong. Môi chàng mỏng, nhưng cái nhìn thật lớn. 

- Chiếc cài tóc rất đẹp. Hắn mỉm cười.

- Cảm ơn ta thấy đó là thứ ngài đang tìm.

- À cũng không, ta chỉ tò mò.Ta biết cây đũa chọn chủ, nó đã chấp nhận em như một Chủ nhân của Tử thần.

- Không, đũa phép có thể đổi chủ. Ông Ollivander nói, nếu chủ nhân của một đũa phép bị một người khác đánh bại, hoặc giết chết, thì chiếc đũa đó có thể nhận cái người kia thành chủ nhân của mình. Cô nhỏ giọng khẳng định, trên gương mặt mang đầy vẻ nghiêm túc.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Kde žijí příběhy. Začni objevovat