Chương 33: Yes to heaven.

261 20 1
                                    

Chiến tranh...mất mạng, thì ra lại là một chuyện đơn giản như vậy.

Samael cùng đội quân Quinkana chém giết khiến trong mắt biến thành một mảnh màu đỏ tươi ngập tràn, lại vẫn không ngăn được tình thế thảm bại.

Phù thủy cùng những con yêu tinh, gia tinh quật chúng xuống, giết và đả thương chúng, truy đuổi chúng. Trong khi những người khổng lồ đột kích những kẻ còn lại một cách hoàn hảo đến mức chỉ trong một thời gian ngắn hầu hết bọn chúng đã làm mồi cho cái gậy to như cây cổ thụ quật nát. Những con cá sấu treo mình hợp lại cũng bỏ rơi Samael. Tất cả đều đã chết quanh hắn ta.

Bọn cá sấu Quinkana còn lại trên khe núi cuống cuồng hoảng loạn, sợ chết khiếp khi nghe tiếng súng nổ và nhìn thấy những chiến xa – chúng chưa thấy cái gì như vậy bao giờ - chúng cố tháo chạy khỏi vách núi hẹp bằng cách đạp đổ một khúc tường đất đá rồi túa ra chỗ đồng bằng bên ngoài. Những con gia tinh nhảy phóc qua bức tường đổ, rầm rập phi ra chỗ đồng bằng, đi đầu là Kreacher, miệng nó thét lớn: "Đuổi theo những con quái vật đầy răng nanh kia! Đừng để đứa nào thoát! Xiên dao vào chúng đi!"

Những đám cá sấu Quinkana khsac vừa tháo chạy vừa kêu thét, hầu hết chúng cũng kinh hồn đáng tởm mà tháo chạy. Đó là một cảnh tượng kinh khủng, bởi toàn bộ thung lũng rộng từ 15 đến 20 dặm hoàn toàn kín nghịt xác cá sấu đã ngã xuống.

Giá như bọn chúng không tập hợp những kẻ kiên định ở lại tiền tuyến đến phút cuối cùng. Thì ngươi sẽ hiểu câu nói của Julius Ceasar là hoàn toàn đúng: "Những kẻ hèn nhát sẽ chết rất nhiều lần. Trước khi chúng thật sự chết." Trong số hơn 12.000 binh lính Quinkana còn sống sót. Bảy ngàn tên nằm chết, rất nhiều tên khác bị chặt tay hoặc những vết thương khác.

Thật kỳ diệu khi thấy một thủ lĩnh hùng mạnh của hai vạn quân như vậy bị bắt quyên sinh (tự tử) một cách chớp nhoáng đến thế. Khi hắn ta đi cùng một đội quân hùng hậu nhường kia. Chúng ta có quá ít người.

Ưu thế quân sự của Liên minh Phù thủy nằm ở những chiến xa bọc thép và những vũ khí khác, lá chắn, súng ống và chổi thần. Đối với những vũ khí đó thì quân đội Quinkana, vốn không có con vật nào để cưỡi đặng xông vào trận chiến, chỉ có thể đương đầu bằng những hỏa tiễn được tạo ra rất hạn chế từ miệng. Gậy, rìu tay bằng đá, cộng thêm ná và lớp da thịt trần truồng không một mảnh giáp. Sự bất cân xứng về trang thiết bị đó khiến cho chúng dù có lớp da dày, chống đỡ phép thuật ngang những con rồng không còn tầm quan trọng nữa. Ánh sáng của văn minh đã đè bẹp bóng tối của nguyên thủy.

Một trận kéo dài đến tận khi trời chạng vạng, trên chiến trường đã là một quanh cảnh bừa bãi, hỗn độn. Có chiến xa của đội quân Phù thủy trúng hỏa tiễn của Quinkana bốc cháy, khói đen đặc quánh bay lên tận trời. Mùi hôi thối nhức óc, khét lẹt. Càng nhiều hơn nữa là thi thể của những con cá sấu khổng lồ Quinkana, máu của chúng hòa lẫn vào cùng da thịt, chảy tràn như nước trên mặt đất. Khiến một vùng tươi xanh trong nắng mùa hè lại bị nhuộm thành một màu đỏ kinh diễm.

Ta và Lucifer đã tới cực hạn của mình. Chúng ta cần biến trở lại hình người, cần ít thời thần để tái tạo và ngưng tụ năng lượng. Biến thành rồng và liên tục chiến đấu giải phóng một lượng lớn ma thuật. Một cơ thể khổng lồ để duy trì được đòi hỏi nỗ lực kinh người. Thi triển xong chúng ta bị kiệt sức ngay lập tức. Chúng ta nhảy xuống, chưa kịp đứng cho vững, thì bỗng một luồng gió mạnh lạnh cắt da cắt thịt ập tới.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Kde žijí příběhy. Začni objevovat