Chương 15: Tộc nhân người ba mắt

337 30 1
                                    

- Nào tiếp tục trận đấu thôi. Ta sẽ ở đây để ngăn cản các cậu gây ra những cái chết không cần thiết. Trận thứ hai một tên trắng bệch như sáp, hắn có mái tóc trắng tinh và trên lưng thì đeo lởm chởm những thanh kiếm làm bằng xương, hắn có biệt tại điều khiển những chiếc chiếc xương của chính bản thân và tạo ra cả xương người từ trong không khí nữa. Hắn đại diện cho Nga và đánh bại đối thủ là một cô gái nước Pháp yêu kiều.

Trận thứ ba là Raphael đấu với cô gái cao to đi cùng đoàn với Ragnarok, cô ta tên Vanha. Phần thắng thuộc về Raphael vì cô ả điều khiển rắn liên tiếp cuốn chặt lấy đối thủ. Ngón đòn hiểm ác, khổ thân cô gái tên Vanha. Con rắn xiết cahựt lấy cô ấy như một cục bọt biển vậy.

Trận tiếp theo, Severus Snape đấu với một cô nàng lùn tịt tóc đen, cô bé tô son môi màu đen và mặc một bộ váy công chúa đen tuyền. Con rơi Voldemort chăng? Liếc nhìn lên khán đài hướng về phía người kia. Sabrina chỉ thấy hắn đang nhìn cô, kéo hai con mắt xuống dưới chỉ vào sân đấu, ý chỉ ta đang coi đấy.

Con bé Loli tên Rose, là một kẻ điên cuồng vượt ngoài vẻ bé tí xíu của nó. Trong nó cứ như có một lò phản ứng hạt nhân bên trong vậy. Nó nhe nanh, muốt vuốt, vươn những cái vuốt đen dài tấn công về phía Snape. Má, ma cà rồng. Họ cho cả ma cà rồng thi hay sao?

- Không phải ma cà rồng đâu. Nhìn giống như một loại Cường chú Tăng cường sức chiến đấu hơn.

Snape cận chiến, liên tục tránh né những cái móng dài nhọt hoắn cào về phía mình. Chỉ trong gang tấc thôi là nó xé nát mặt cậu bé rồi. Mà Snape lại vốn thuộc type "không quang trọng đối thủ ra sao, lao vô đập trước đã :v)

- Sectumsempra. Cắt sâu vĩnh viễn.

Con bé né đi làn gió sắc như dao bổ về phía nó, hoàn hảo để chỉ một bên cánh tay bị rạch ra những đường đỏ chói. Con bé thấy tình hình cận chiến không được, bèn lùi về xa. Hất tay điều khiển những sợi lụa đen, tới tấp tấn công từ xa. Tới đây thì Sabrina chắc mẩm nó là con riêng của Voldemort, tên kia cũng từng sử dụng chiêu này. Lại liếc nhìn về phía khán đài, kẻ kia không hề để ý trận đấu mà vẫn đang nhìn cô nãy giờ. Đỏ mặt xấu hổ quay đi là tốt nhất.

- Diffindo.

Snape liên tiếp cắt những miếng vải đang chìa ra, cuốn lấy cậu như những dây gai Lưới quỷ Sa tăng của cô Sprout. Đúng rồi, những dây Lưới quỷ Sa tăng, bọn chúng chỉ sống ở những nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng. Vậy là...

- Lumos Solem!!!

Đem một quả cầu mặt trời thắp sáng giữa sân thi đấu. Rose vì bị ánh sáng này làm chói mắt mà lùi lại vài bước. Những vạt lụa đứng sững lại.

- Langlock!!!

Lưỡi của Rose dính chặt lên vòm họng của cô, khó khăn không phát ra tiếng. Snape luôn là người có thể làm mọi người bất ngờ bởi những thần chú cho chính cậu phát mình ra.

- Trận giao đấu giữa Rose Hesseinger và Severus Snape. Severus Snape chiến thắng!!! Nóe cất vang giọng. Mà ở bên trên khán đài, một kẻ với khuôn mặt trắng, biểu cảm không rõ lúc này đã chú ý tới Snape.

[Đồng nhân HP] Đại Xà Vương không ăn thỏ (H+)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang