Chương 4.8

611 64 11
                                    

Lưu Thục Anh đi lên sườn núi, từ xa đã nhìn thấy tiểu tử nhà mình đang cùng Tô Viên Viên cắt cỏ heo, hai người vừa làm việc vừa cười cười nói nói nom có vẻ khá thân cận. Tên nhóc thúi, vô thanh vô tức liền làm thân với cô nương xinh đẹp nhất thôn, thằng bé này quả nhiên giống mình!

Lưu Thục Anh thầm hài lòng, nhưng khi tới gần vẫn vươn tay nắm chặt lỗ tai Từ Hướng Đông, mạnh mẽ lôi hắn qua một bên.

"A! Đau đau đau! Mẹ, mẹ làm gì vậy, mau buông con ra!!!" Từ Hướng Đông nhăn nhó kêu gào, nhất thời cũng không rõ rốt cuộc có mẹ là tốt hay không tốt, đặc biệt là một bà mẹ mạnh mẽ như thế này!!! Giờ thì hắn còn chút tôn nghiêm nào trước mặt tức phụ chứ QAQ.

Lưu Thục Anh quay đầu cười cười với Tô Viên Viên đang mờ mịt đứng ngây ra đó, rồi mới cúi đầu nhỏ giọng hỏi: "Thằng nhóc nhà mi mau khai thật đi, có phải coi trọng con bé rồi không? Trong thôn đang đồn ầm lên kia kìa, nếu mi không có ý tứ này, vậy nhanh nhanh tránh xa con bé ra, đừng làm hỏng thanh danh con gái nhà người ta."

"Sao mà hỏng được? Con biểu hiện rõ như ban ngày thế rồi còn gì nữa? Không có ý là không có ý thế nào?" Từ Hướng Đông nhăn mặt xoa xoa cái tai vừa được giải thoát, nói thản nhiên như không.

Lưu Thục Anh giận sôi máu, "Tên tiểu tử thúi, đã nhắm được mục tiêu sao không nói sớm cho mẹ hay, mi có biết dạo gần đây mẹ đi hỏi thăm bao nhiêu nhà trong thôn không hả, mi ngại hằng ngày mẹ chưa đủ mệt đúng không hả? Hả?!!!"

Từ Hướng Đông vội vàng cười nịnh, "Đương nhiên là không rồi! Con sao nỡ để mẹ yêu quý mệt mỏi chứ! Con chỉ muốn chờ chắc chắn một chút rồi mới nói cho mẹ thôi mà."

"Thế Viên Viên nghĩ sao mi có biết không?"

"Còn nghĩ sao được nữa?! Một người đàn ông tốt như con đây, có ai không thích chứ?"

"Lăn quan một bên đi, biết thế chẳng hỏi, hỏi cái đứa suốt ngày cợt nhả như mi cũng bằng thừa." Lưu Thục Anh ghét bỏ đẩy đẩy con trai, lại mỉm cười bước qua nắm lấy tay Tô Viên Viên, dịu dàng hỏi, "Viên Viên nha, dì đã nghe nói rồi, tên nhóc thúi nhà dì dạo này cứ quấn lấy con đúng không? Trước giờ dì cũng chưa thấy nó thương ai như vậy đâu, dì hói thẳng nhé, ý con thế nào? Nếu con cảm thấy phiền thì cứ nói, dì sẽ kêu thằng nhỏ này tránh đi, sẽ không để nó gây trở ngại cho con."

Tô Viên Viên liếc qua Từ Hướng Đông một cái, hắn đang nhe răng cười chớp chớp mắt với nàng kìa, nghĩ nghĩ, ở cái niên đại thất hứa cũng bị lên án nặng nề này, đối mặt trưởng bối, nàng không thể trả lời bừa được, chỉ có thể làm cho gò má mình khẽ ửng hồng, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Đồng chí Từ Hướng Đông khá tốt......"

Có câu này là tốt rồi!!!

Lưu Thục Anh tức khắc cười đến thấy răng không thấy mắt, xoa xoa tay Tô Viên Viên nói: "Con cứ yên tâm, về sau nếu tên tiểu tử thúi kia dám khi dễ con, dì nhất định sẽ không buông tha cho nó, tuyệt đối không để con phải chịu ủy khuất! Được rồi, dì trở về thu xếp chuyện này, con cứ đi qua gốc cây đàng kia nghỉ ngơi đi, công việc cứ để cho thằng nhóc này làm, đừng khách khí làm gì!"

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maDonde viven las historias. Descúbrelo ahora