Chương 1.23

2.5K 246 6
                                    

Thời điểm Tóc vàng dẫn người tới nhà tài xế quấy rối, video Trác Phong phát lên mạng đã bị võng hữu phát hiện, nhanh chóng trở thành video đứng đầu. Chuyện lúc trước còn chưa qua đi bao lâu, rất nhiều người vẫn còn ấn tượng với cái tên Trác Phong, không ngờ tin tức lần này còn kinh dị hơn, tên cặn bã Trác Nhất Thần kia là em trai cùng cha khác mẹ của Trác Phong?!

Càng kinh người chính là, Trác phu nhân cư nhiên là tiểu tam thượng vị, hại chết nguyên phối còn chưa đủ, hiện tại thị còn muốn mưu sát Trác Phong! Mà biểu hiện của Trác phụ trong video càng làm người phỉ nhổ, hổ độc không ăn thịt con, có người muốn giết con trai lão, lão ta lại chỉ nghĩ tới thanh danh gia đình và công ty mà giúp nữ nhân kia chùi đít, căn bản không có nửa điểm ý tứ nhận con, quả thực chính là đệ nhất cặn bã. Một đôi vợ chồng cặn bã, khó trách có thể sinh ra tên não tàn Trác Nhất Thần, cả nhà bọn họ không một thứ tốt!

Video này lan truyền, chuyện Trác Phong gặp tai nạn xe cộ cũng bị người đào ra, các diễn đàn lớn đều chuyển phát đưa tin, Trác Phong lại một lần trở thành nhân vật đứng đầu tin tức, mà Trác gia tắc thành tồn tại người người đòi đánh, võng hữu sôi nổi tỏ vẻ muốn chống lại Trác thị, cự tuyệt mua sắm đồ của cặn bã.

Sự tình nháo đến lớn như vậy, thư ký của Trác phụ đương nhiên phải báo cáo lên trên, Trác phụ trăm triệu không nghĩ tới lão còn chưa kịp che lấp cũng đã bị tất cả mọi người biết, hơn nữa sự tình nghiêm trọng đã vượt quá phạm vi lão có thể khống chế, lần này nếu không thể xử lý tốt, cổ phiếu công ty tuyệt đối sẽ xuống dốc không phanh!

Trác phụ đấnh điện về nhà, bạo nộ hỏi: "Vì cái gì lại có video? Ai quay? Bà quản lý nhà cửa thế đấy hả? Sao có người đám trộm quay chụp chúng ta"

"Không có, tôi không biết, rõ ràng người hầu đều bị đuổi đi, trong biệt thự căn bản không có người khác, tôi thật sự không biết......"

Cái kiểu hỏi gì cũng không biết này làm Trác phụ càng thêm tức giận, cúp điện thoại triệu tập hội nghị khẩn cấp đồng thời giao cho bộ phận quan hệ xã hội giải quyết vấn đề. Tổ quan hệ xã hội thập phần khó xử, loại ghi hình này chính là thật chùy, dù chỉ là trộm lục không thể làm vật chứng khống cáo, nhưng võng hữu cũng đều thấy được chân tướng sự tình. Chỉ có duy nhất một cách có thể xoay chuyển chuyện này, nói đây là hiểu lầm, nhưng ít nhất Trác Phong phải ra mặt mới có thể làm người tin tưởng, tổ quan hệ xã hội hoàn toàn không ôm hy vọng.

Trác phụ nghe xong phân tích, nhéo ấn đường trầm giọng nói: "Tôi sẽ đi tìm Trác Phong, các anh chuẩn bị sẵn sàng đi, chờ nó đồng ý ra mặt liền liên hợp phát thanh minh."

Tin tức trên mạng liên tục lên men, Trác phụ không dám trì hoãn, lập tức lái xe tìm tới Trác Phong, hẹn hắn đến phòng trà nói chuyện. Tô Viên Viên cũng theo tới, còn tới trước hai người họ, nàng trốn sau sô pha, mở ra camera ghi hình cuộc đối thoại, bất quá lần này nàng đem cameras nhắm ngay mặt Trác phụ, chỉ quay bóng lưng Trác Phong.

Trác phụ đánh giá đứa con trai này, cảm thán một câu, "Mười mấy năm, không nghĩ tới con đã lớn như vậy. Năm đó cô nhi viện bị cháy, ta cho rằng con đã không còn nữa, cho nên nhiều năm nay không đón con về, con sẽ không trách ba ba chứ?"

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now