Chương 2.10

2K 210 5
                                    

Thanh âm 001 vui sướng lảnh lót:【Tin tức tốt là, người thiệt tình thích ký chủ có thể mang tới điểm nguyện lực, hiện tại ký chủ đang dần nổi danh, fan càng ngày càng nhiệt tình, rốt cuộc đạt tới trình độ có thể cung cấp điểm nguyện lực, với số lượng fan hiện tại, ký chủ đã đạt được 300 điểm nguyện lực. Hơn nữa, điểm nguyện lực từ fan không thể bị cướp đoạt, cái tên không biết là ai tự tiện xông vào kia cũng không chiếm được chút tiện nghi nào!】

Tô Viên Viên run rẩy, lần này hoàn toàn là vì kích động!

【Mau cho ta! Mau cho ta! Rốt cuộc cũng có nhiều linh lực để tu luyện! Ta muốn cái đuôi thứ ba, ta muốn hóa hình!!!】

001 truyền cho nàng toàn bộ 310 điểm nguyện lực, 10 điểm này nhận được do lần trước đả kích Phùng Huy.

Tô Viên Viên ngồi đoan chính, vừa vận chuyển linh lực nghiêm túc tu luyện vừa cảm thán:【Lực lượng của fan thật quá cường đại, còn hữu ích hơn cực cực khổ khổ đả kích cặn bã. Về sau ta nhất định phải nỗ lực trở thành ảnh hậu động vật, dùng lực lượng từ fan tu luyện thành người!】

Lập tức được thêm 300 điểm, Tô Viên Viên cảm giác như được ngâm mình trong linh dịch nồng đậm, toàn thân thoải mái, hận không thể trời cao phi một vòng! Nàng cao hứng phấn chấn nói:【Về sau không cần lại báo cho ta có bao nhiêu điểm nguyện lực nữa, có bao nhiêu truyền luôn bấy nhiêu, lúc nào cũng được. Ta tin tưởng fan sẽ càng ngày càng nhiều, điểm nguyện lực cũng càng ngày càng nhiều!!!】

001 hồi đáp:【Không thành vấn đề.】Ký chủ có lòng tin là chuyện tốt, hơn nữa không thể không thừa nhận, trên phương diện này nàng có thiên phú cực cao. Lúc trước nó chọn thế giới giải trí cũng chỉ muốn thử nghiệm một lần mà thôi, rốt cuộc giới giải trí nhiều người như vậy, không phải ai cũng có thể nổi danh, cuối cùng có thể thành hay không vẫn phải thuận theo tự nhiên, không nghĩ tới Tô Viên Viên thật sự làm được, có thể khiến nhiều người yêu thích mình như vậy.

Từ khi《Manh khuyển Tô Tô》được phát sóng trên ba web phim đứng đầu, Tô Tô FanClub cũng càng ngày càng mở rộng, đến khi Tô Viên Viên tiến đoàn phim quay phần 2, mỗi ngày nàng đều thu được thêm điểm nguyện lực từ fan. Tuy rằng mỗi lần chỉ có hai điểm ba điểm, nhưng tích tiểu thành đại, tính ra chỉ cần bảy tám năm nữa thôi là nàng có thể tích cóp đủ một vạn điểm nguyện lực tu ra cái đuôi thứ ba! Có thể biến thành người!!!

Tu luyện thành người, thọ mệnh gia tăng 500 năm, đây là chuyện lúc trước nàng nằm mơ cũng không dám nghĩ, vì điểm nguyện lực, nàng nhất định phải dùng hết toàn lực, nỗ lực làm một con diễn tinh!

Tất cả mọi người trong đoàn phim phát hiện, Tô Viên Viên kỹ thuật diễn càng tốt, càng phối hợp càng nỗ lực, không khỏi đều có chút ngốc. Đạo diễn Trần Châu đều nghi hoặc hỏi Phương Lập Triết, "Tiểu gia hỏa nhà anh thành tinh rồi? Tô Nhất Điều danh bất hư truyền a! Tôi xem ngay cả chính quy tốt nghiệp như anh đều sắp đuổi không kịp nàng"

Phương Lập Triết ánh mắt lóe lóe, cực kỳ tự nhiên mà nói: "Đây chính là bản sắc diễn xuất, Tiểu Bạch ngày thường cũng đáng yêu như vậy. Hơn nữa ở nhà tôi cũng huấn luyện thêm, để khi tới phim trường đỡ lãng phí thời gian của mọi người."

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now