Chương 2.9

2.1K 213 1
                                    

Nhìn Phùng Huy bị chửi mắng, Tô Viên Viên thực sung sướng, cười đến hai mắt híp lại. Bất quá nàng còn không có quên thời khắc chú ý chung quanh, tránh bị Phương Lập Triết nhìn thấy một mặt nhân tính hóa như vậy sẽ không dễ giải thích, lại không biết Phương Lập Triết cũng đang làm chuyện y hệt nàng.

Trên ban công Phương gia, Phương Lập Triết cũng cầm di động xem xét tình huống trên mạng, sắc mặt trầm ngưng, mày hơi hơi nhăn lại. Một lát sau, hắn nói với người trong điện thoại: "Tin tức gã trái ôm phải ấp đã bị người khác cho hấp thụ ánh sáng, anh sửa sang tư liệu một chút, sau đó bạo ra những tin tức khác, sấn ngọn lửa hiện tại, lại đổ thêm chút dầu."

"Tôi hiểu rồi, lão bản cứ yên tâm, lần đầu tiên lão bản giao nhiệm vụ, tôi nhất định hoàn thành mỹ mãn."

"Ân, cứ vậy đi. Tạm biệt."

Phương Lập Triết cắt đứt điện thoại, châm một điếu thuốc. Chuẩn bị đưa tới miệng thì đột nhiên nhớ tới lần trước hút thuốc bị Tô Viên Viên ghét bỏ, động tác khựng lại một chút, dập tắt luôn điếu thuốc. Bởi vì nghĩ đến Tô Viên Viên, tâm tình của hắn cũng tốt hơn không ít.

Người trên điện thoại lúc nãy là hắn mới mời chào đến, từng làm thám tử tư, bởi vì trưởng bối bệnh nặng cần dùng tiền gấp mới nguyện ý đi theo hắn làm việc, mà hắn liến xuất tiền chữa bệnh cho vị trưởng bối kia, cũng coi như là thi ân. Hắn đang trù bị thành lập phòng làm việc, cần người, nhưng hắn theo chủ trương quý tinh bất quý đa, nhân viên phải tài năng, vị thám tử tư này chính là một trong số đó, năng lực thực xuất sắc, về sau sẽ phụ trách điều tra đối thủ cạnh tranh.

Những nhân viên chủ chốt khác – nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm, nhân viên bộ quan hệ xã hội,... đều tìm gần đủ rồi, chỉ chờ phòng làm việc khai trương liền có thể lập tức đi làm. Bất quá hiện tại phòng làm việc chỉ có hắn cùng Tô Viên Viên, quá ít, hắn không sốt ruột khai trương, trạng thái bây giờ cũng đủ vận tác. Như chuyện Phùng Huy lần này, cũng vừa lúc cho thám tử tư cùng bộ quan hệ xã hội thử thử đao.

Tầm mắt rơi xuống căn hộ đối diện, nơi đó đã từng là nơi ở của huynh đệ tốt của hắn, nhưng từ khi trở mặt, Phùng Huy liền bán căn hộ kia dọn đi nơi khác. Khi học đại học, bọn họ cùng lớp, cùng phòng ký túc, giường trên giường dưới, lại đều là người xuất sắc nổi bật trong học viện, hai người giao hẹn cùng nhau phấn đấu lưu lại tên tuổi trong giới giải trí. Mười năm, bọn họ vẫn luôn nâng đỡ lẫn nhau bước từng bước về phía mục tiêu. Nhưng ở thời điểm sắp thành công, Phùng Huy biến mất!

Huynh đệ của hắn biến mất!

Tuy rằng suy đoán này có vẻ rất hoang đường, nhưng trải qua quãng thời gian dài như vậy, hắn tin tưởng ánh mắt của mình. Thân thể của Phùng Huy đã bị một tên cô hồn dã quỷ vô sỉ chiếm cứ!

Hắn tra được vài chuyện Phùng Huy từng làm, nhưng vẫn mãi do dự có nên tuôn ra hay không, bởi vì những thứ kia sẽ làm Phùng Huy thân bại danh liệt, nếu một ngày nào đó huynh đệ chân chính của hắn có thể trở lại thì sao? Đối mặt cục diện nát bét như thế, cậu ấy sao có thể chịu đựng được! Nhưng biến cố thình lình xảy ra hôm nay làm hắn hạ quyết tâm, chỉ có đả kích tên cô hồn dã quỷ kia mới có thể đuổi gã ta rời đi. Kể cả cuối cùng gã bám víu không chịu rời đi, hắn cũng coi như vì huynh đệ báo thù. Mà nếu huynh đệ thật sự trở về, quãng đời còn lại hắn sẽ dùng toàn lực đưa cậu ấy lên đỉnh cao giới giải trí!

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now