Chương 2.29

1.8K 216 4
                                    

Phương Lập Triết là một người đại diện rất chuyên nghiệp, hắn luôn có cách an bài công việc phù hợp nhất với từng nghệ sĩ. Rất nhanh, hắn đã chế định xong kế hoạch dành cho Tô Tô và Tô Viên Viên.

Từ đám kịch bản và tiểu thuyết mà nhân viên thu thập trước đó, hắn chọn ra bộ tiểu thuyết hài hước nhẹ nhàng về một chú chó nhỏ bất ngờ xuyên qua dị giới.

Vai chính là một chú cún con, vừa ăn phải một loại quả kỳ lạ thì ngoài ý muốn rớt xuống vách núi, không ngờ lại trùng hợp xuyên qua vách tường không gian rơi xuống một thế giới khác. Cún nhỏ nhờ loại quả thần kỳ kia mà mở ra linh trí, có được pháp lực, trợ giúp người nhặt được mình xoay chuyển vận mệnh. Trong lúc đó, vì người nhặt được cún con thường xuyên gặp chuyện xui xẻo, cộng với những vụ nhầm nhọt vì không biết cách sử dụng pháp thuật của cún con hợp lại tạo thành những pha rắc rối khiến người ta cười ra nước mắt, về sau cũng có những phân đoạn vả mặt cực đã nghiền. Chỉnh thể kịch bản rất nhẹ nhàng sảng khoái.

Phương Lập Triết lập tức quyết định đây sẽ là bộ phim cuối cùng Tô Viên Viên tham diễn với hình dáng tiểu hồ ly, như vậy khi nàng hóa hình, fan của Tô Tô có thể ảo tưởng tiểu hồ ly vẫn sống hạnh phúc ở một thế giới khác mà được an ủi phần nào. Nhưng trước bộ phim này, hắn nhất định sẽ giúp nàng tiếp nhận một bộ điện ảnh quy cách cực cao, đưa nàng lên đến đỉnh cao giới giải trí cái đã.

Tuy rằng sau khi hóa hình thì Tô Viên Viên vẫn luôn là Tô Viên Viên, nhưng ở trong lòng hắn, tiểu hồ ly và hình người là bất đồng, dù sao thì mặt ngoài vẫn là đại biểu hai thân phận. Hắn hy vọng, trong thời gian hữu hạn làm tiểu hồ ly, nàng có thể càng tỏa sáng, giống như ngôi sao sáng chói trên thiên không, trở thành một cột mốc lịch sử, được ghi khắc đời đời. Bộ điện ảnh đó, nhất định phải là tác phẩm lớn có lực ảnh hưởng trên trường quốc tế.

Phương Lập Triết từ từ đẩy hết những lời mời quảng cáo hay gameshow, giúp Tô Viên Viên càng chuyên tâm đóng phim. Đồng thời giao cho trợ lý đi mua bản quyền bộ tiểu thuyết cún con xuyên qua kia, mời nguyên tác giả và Lưu Lam cùng làm biên kịch, đề ra vài ý kiến muốn họ sửa chữa, đổi nhân vật chính từ cún con thành mổ minh tinh hồ ly, càng tiếp cận hình tượng bản thân Tô Viên Viên.

Nửa tháng sau,《Yêu Vương truyện》chuẩn bị quay phân cảnh cuối cùng, chính là tràng diễn Tô Viên hóa hình. Suất diễn của tiểu hồ ly đã hoàn thành toàn bộ, cho nên Tô Tô có thể không tới.

Sắp tới giờ hẹn, Phương Lập Triết ngồi trong xe bảo mẫu căng thẳng hồi hộp nhìn chằm chằm Tô Viên Viên. Bởi vì chỉ có thể hóa hình trong 12 tiếng, nên họ cố ý chờ tới bãi đỗ xe phụ cận phim trường mới chuẩn bị hóa hình. Tô Viên Viên cũng có chút khẩn trương, nàng đứng trước một chiếc gương cỡ lớn, đây là lần đầu tiên hóa thành bộ dáng thiếu nữ, nàng muốn mình phải là người đầu tiên nhìn thấy, nỗ lực thời gian dài như vậy, nếu kết quả không lý tưởng, nàng thực sự sẽ khóc thành dòng sông mất!

Tô Viên Viên nhắm mắt, miệng lẩm lẩm một loại âm thanh mang vận luật kỳ lạ. Đột nhiên, ấn ký giọt nước nơi ấn đường nàng phát ra quang mang lóa mắt, chỉ tích tắc sau, ánh sáng tan đi, một vị thiếu nữ cổ trang xuất hiện tại vị trí tiểu hồ ly vừa đứng!

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now