Chương 3.12

1.4K 164 4
                                    

Dận Chân phái Tô Bồi Thịnh dẫn người đi đòi lại những đồ vật đám người này tham ô, ai bồi không được liền trực tiếp đưa lên quan, vấn đề được giải quyết vô cùng thuận lợi. Bởi vậy mà ánh mắt Nhạc Hưng A nhìn hắn tốt hơn trước khá nhiều, Tiểu Cửu tuy tức giận vì lại bị vả mặt, nhưng ánh mắt khi nhìn Dận Chân rốt cuộc từ phản cảm biến thành tò mò. Ấn tượng biến thành 'cái ca ca do bao y sinh ra, lại may mắn được đi theo Hoàng Quý Phi này dường như cũng không quá kém'.

Một lát sau, Tiểu Cửu thấy Dận Chân kiên nhẫn dạy Nhạc Hưng A bí quyết kiểm toán, lại tức giận phồng má bĩu môi. Rõ ràng hắn mới là thân đệ đệ a, Tứ ca này không nhìn ra hắn cũng rất hứng thú sao? Làm gì đi chăm chú dạy ca ca của nha đầu thúi kia? Tên đó ngốc như vậy, dạy mãi mà không hiểu, còn dạy nữa làm gì. Nhưng chính hắn lại sĩ diện không muốn qua đi thỉnh cầu, chỉ đành làm bộ không thèm để ý, song lại dựng thẳng lỗ tai nghe lén.

Tô Viên Viên nhìn hắn mà vui vẻ cười trộm, liếc qua Nhị chưởng quầy mà Lý Tứ Nhi nhét vào cửa hàng, dứt khoát kêu người tới trói hắn tống về Đồng gia, còn dặn nhất định phải chuyển lời cho Long Khoa Đa, nguyên văn "Lý di nương phải duỗi tay dài như vậy để vớt bạc, xem ra là ghét bỏ a mã quá nghèo nha, không biết có phải nàng ta đã vớt được không ít chỗ tốt từ trên người ngoại tổ phụ hay không, nên mới có thể tin tưởng vững chắc cửa hàng của hồi môn của ngạch nương thực đáng giá."

Các a ca và Quách Lạc La Minh Phương nghe nàng nói đều sợ ngây người, Đồng Giai Huyên Oánh này đâu phải quả hồng mềm a? Thực sự quá mức to gan lớn mật, ngay cả thân cha cũng dám khinh bỉ. Bọn họ nghĩ lại đều hiểu Long Khoa Đa nghe thấy câu nói như thế sẽ chán ghét đến mức nào, nói không chừng còn sẽ vắng vẻ Lý Tứ Nhi. Xem ra lần trước Tô Viên Viên trúng độc không phải bị ép buộc a, rõ ràng chính là cố ý!

Lại thấy Tô Viên Viên trở về bộ dáng ngoan ngoãn đáng yêu lúc trước, mấy người ở đây đều thầm rùng mình, cùng tiểu nha đầu này đối nghịch, không chừng ngày nào đó sẽ bị nàng âm chết. Nhìn tình cảnh của Long Khoa Đa hiện tại xem, nếu đổi thành bọn họ, không chừng bị nàng bán còn vui vẻ hớn hở giúp nàng đếm tiền ấy chứ?

Dận Chân và Tô Viên Viên nhanh chóng giải quyết xong chính sự, hai người ở trong mắt đám nhỏ này đã được xếp vào loại người không dễ chọc, do đó, hành trình kế tiếp thực vô cùng thuận lợi, Tiểu Cửu và Tiểu Thập đều tương đối nghe lời. Đoàn người vào trà lâu nghe thuyết thư, nghe xong liền tới tửu lầu tốt nhất kinh thành dùng bữa, sau đó lại tới thôn trang để Tô Viên Viên gặp Hách Xá Lý thị.

Nghr nói thôn trang này cùng toàn bộ hạ nhân trong trang đều thuộc về Tô Viên Viên, mà mấy cửa hàng kia cũng chủ yếu là do Tô Viên Viên làm chủ, nhìn sang tiểu muội muội mới sáu tuổi này, các bạn nhỏ lập tức cảm thấy nàng cao lớn hơn không ít.

Tô Viên Viên lại chẳng hề thay đổi thái độ, thấy thân thể Hách Xá Lý thị được điều dưỡng khá tốt, nàng liền triệu tất cả hạ nhân tới, thưởng một tháng tiền tiêu vặt, lại gõ họ một phen, sau đó cáo từ Hách Xá Lý thị, cười tủm tỉm quay qua đoàn người, "Chính sự hoàn thành rồi, hiện tại chúng ta đi chơi thôi! Chiều nay chúng ta tự mình động thủ, xem ai làm đồ ăn dã ngoại ngon nhất, hồi cung sẽ không còn cơ hội nữa đâu nha!"

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now