Chương 2.13

1.9K 201 4
                                    

Tô Viên Viên ngẩng đầu nhìn Lý Thanh Thanh, xương cốt đang ngậm trong miệng cũng rơi ra, nàng bị cái cách nói năng không biết xấu hổ này làm cho sợ ngây người rồi.

Phương Lập Triết cầm lấy khăn ăn giúp nàng xoa xoa khóe miệng, mặt vô biểu tình nói: "Con người tôi có thói ở sạch, phòng làm việc của tôi tuyệt đối không thu nghệ sĩ sinh hoạt cá nhân hỗn loạn, chỉ sợ không thể cùng Lý tiểu thư hợp tác rồi."

Lý Thanh Thanh sắc mặt đột biến, ả biết mình từng đắc tội Phương Lập Triết, nhưng lúc trước Phương ca còn đối xử với mình rất tốt mà! Tại sao bây giờ lại trở nên vô tình như vậy?

Cảm nhận được ánh mắt của nhân viên nhà hàng cùng than đá lão bản, mặt Lý Thanh Thanh trướng đến đỏ bừng, nhưng lại không nghĩ bỏ qua cơ hội, tiếp tục mặt dày cầu xin: "Phương ca, chẳng phải anh vẫn luôn nói em tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện sao? Anh hiểu em mà, đúng không? Lần trước em cũng là bị Phùng Huy lừa mới có thể nói như vậy, em không phải cố ý, chỉ là quá đơn thuần quá dễ dàng tin tưởng người khác. Phương ca, bây giờ ở công ty...... em không thể sống nữa, bị người ác ý chèn ép, hoàn toàn không có cơ hội xuất đầu, xem ở...... xem ở tình cảm trước kia của chúng ta, Phương ca, anh giúp giúp em đi."

Phương Lập Triết buông đũa ngẩng đầu, nhàn nhạt nói: "Xin lỗi, giữa tôi và cô lúc trước cũng không tồn tại tình cảm gì hết. Công ty an bài cô làm nghệ sĩ của tôi, tôi đương nhiên thực hiện trách nhiệm mà một người đại diện nên làm. Còn hiện tại, nếu đã không còn quan hệ hợp tác, lại nháo thành chuyện khó coi như vậy, chúng ta không cần giả bộ thân thiết nữa, hy vọng Lý tiểu thư hiểu rõ ý tôi." Hắn nhìn Tô Viên Viên, thấy nàng có vẻ không cao hứng, lập tức nói, "Tôi cùng Tiểu Bạch còn phải dùng bữa, không muốn bị quấy rầy, Lý tiểu thư, cô cũng không muốn chờ bảo an lại đây thỉnh đi chứ?"

Lý Thanh Thanh mặt trắng bệch, môi cắn đến sắp xuất huyết, đôi mắt rưng rưng lệ thập phần đáng thương. Nhưng khách khứa ở đây đều biết ả là cái dạng gì, vết nhơ đầy người còn trang bạch liên hoa làm người ta càng chán ghét, không một ai đồng tình, ngược lại đều trào phúng ả không biết nhìn lại chính mình.

Than đá lão bản mất mặt, thấy thế trực tiếp hừ lạnh một tiếng bước nhanh rời đi. Lý Thanh Thanh hoảng sợ, không rảnh giả trang vô tội nữa, vội vội vàng vàng đuổi theo. Sự nghiệp của ả đã hủy diệt hơn phân nửa, nếu mất luôn cả kim chủ thì thật sự không còn đường lăn lộn. Mà hành động này của ả lại khiến người khác càng khinh bỉ.

Tô Viên Viên trợn mắt há hốc mồm nhìn bóng dáng ả rời đi, yên lặng cùng 001 phun tào:【Người này đầu óc có hố a? Bán đứng A Triết bán đến tàn nhẫn như vậy, hiện tại cư nhiên còn có mặt mũi nói cái gì mà tình cảm trước kia? Hơn nữa, không phải ả kết giao với Phùng Huy sao? Đổi người rồi? Còn nói chính mình bị Phùng Huy lừa, vô liêm sỉ! Người như vậy cũng có thể trở thành nữ chính? Dù chỉ là 'một trong những nữ chính' thì cũng quá ghê tởm!!! Người nào có thể viết ra cái cốt truyện kinh khủng thế này?】

001 lạnh nhạt hồi đáp:【Trọng điểm câu chuyện là Phùng Huy sự nghiệp thành công cùng sinh hoạt hưởng lạc trái ôm phải ấp, những chi tiết không được viết ra hoặc viết không rõ ràng sẽ bị ý thức thế giới tự động bổ túc, làm mọi chuyện trở nên hợp lý. Cho nên trong cốt truyện, từ việc ả ta cùng vài vị mỹ nữ cam tâm tình nguyện hài hòa ở chung, có thể phỏng đoán ra Lý Thanh Thanh là người rất có dã tâm, một lòng muốn ở giới giải trí bò lên.】

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ