Chương 3.30 [Kết thúc thế giới 3]

1.2K 134 6
                                    

Lần sau nếu mn cảm giác có ngắt đoạn hay thiếu chương thì comt ngay giúp mk nhé, wattpad dạo này hay lỗi lắm
..................................................

Lại là vài thập niên nữa trôi qua, Đế Quốc đã trở thành quốc gia đứng đầu thế giới, vô luận ở phương diện nào, các quốc gia khác đều không thể theo kịp. Dận Chân thiết lập một giải thưởng chuyên biệt dành cho nhân tài, một người có thiên phú cực cao ở một phương diện nào đó nguyện ý đứng ra xuất lực cống hiến cho quốc gia, hoặc có thể nghiên cứu ra một đồ vật hữu ích chưa từng xuất hiện đều có thể đạt được một khoản tiền thưởng kếch xù, cũng được hưởng thụ đãi ngộ cực cao.

Giải thưởng này kích thích dân chúng tích cực tìm kiếm tri thức, kích phát nhiệt tình nghiên cứu của các học giả. Mỗi năm còn có không ít người kết ban đi ngoại quốc mở rộng tầm mắt, đội tàu của Dận Đường đã phát triển đến rất nhiều quốc gia, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho hành khách, hơn nữa, nhân dân Đế Quốc đi tới đâu cũng không có người dám khinh suất trêu chọc, bởi một khi người Đế Quốc xảy ra, các vị quan ngoại giao dưới trước Dận Tự đều cường thể ra mặt đòi giải thích, đòi bồi thường, bằng không lập tức đoạn tuyệt kinh tế mậu dịch giữa quốc gia đó cùng Đế Quốc.

Tổn thất như vậy thực sự quá lớn đối với bất kỳ quốc gia nào, bởi đến cả vũ khí của bọn họ cũng đều phải mua của Đế Quốc, chỉ là, bọn họ đều không biết, những vũ khí mà Lão Thập bán ra đều là hàng kém chất lượng tồn đọng quá lâu trong kho hàng mà thôi.

Như vậy, Đế Quốc chẳng những bảo lưu thành quả trí tuệ của mình, mà còn không ngừng hấp thụ thành tựu của ngoại quốc, hơn nữa, Đế Quốc cực kỳ nghiêm khắc bảo mật các thành quả kỹ thuật của mình. Cứ thế, ngoại quốc vô luận cố gắng đến đâu cũng không thể nào phát triển vượt qua Đế Quốc, ai kêu Đế Quốc chiếm hết tiên cơ cả trăm năm a?!!!

Nhờ ánh mắt vượt xa thời đại quá nhiều cùng với một mục tiêu minh xác chưa từng thay đổi, Đế Quốc phát triển xa xa dẫn đầu toàn thế giới.

Mấy xuyên qua nữ nhìn đến cảnh tượng này đều sững sờ, dù qua bao năm vẫn không thể tin tưởng, ngay cả người từ ban đầu chứng kiến Đế Quốc dần dần quật khởi, họ vẫn cảm giác hết thảy tựa như ảo mộng, có nghĩ thế nào cũng không thể hiểu nổi, các nàng đơn giản chỉ nói vài tin tức tương lai cho Hoàng đế, tại sao có thể tạo thành ảnh hưởng lớn lao đến như vậy? Bởi vì, các nàng sẽ không bao giờ có thể đoán được, Dận Chân và Tô Viên Viên cũng là người từ hiện đại xuyên tới, hơn nữa, vị Đế Quốc Hoàng Hậu mà thế nhân sùng bái kính ngưỡng dạt dào kia còn là một hồ ly tinh!

Thời điểm kỷ niệm Đế Quốc thành lập 60 năm, Dận Chân và Tô Viên Viên đỡ Khang Hi cùng Đồng Giai Uyển Nhàn đứng trên đỉnh núi ngắm nhìn giang sơn mà họ cùng bảo hộ bấy lâu. Khang Hi giờ đã hơn một trăm tuổi, nhưng vì ngày ngày sử dụng linh thủy Đức phi cung cấp, hiện tại nhìn hắn chỉ như một ông lão tuổi xế chiều. Bím tóc dài biến thành mái đầu bạc trắng, trên người mặc Đường trang, chống long đầu quải trượng, có vẻ tinh thần sáng láng, nhưng kỳ thực bác sĩ đã chẩn ra hắn đại nạn sắp buống xuống.

Khang Hi nhẹ vuốt quải trượng, trầm mặc ngắm nhìn kinh thành phồn hoa thực lâu, đến tận khi Đồng Giai Uyển Nhàn dịu dàng nhắc nhở gió núi lạnh lẽo, khuyên hắn nên trở về, hắn mới mở miệng nói: "Dận Chân a, con làm rất đúng."

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWo Geschichten leben. Entdecke jetzt