Chương 2.8

2.1K 218 6
                                    

Phương Lập Triết dừng chân, nhíu mày quay đầu lại, nhìn thấy Phùng Huy chật vật bất kham, trong lòng bỗng chốc dâng trào lửa giận!

Đó là huynh đệ hắn nhận thức gần mười năm, hiện giờ không biết bị tên cô hồn dã quỷ nào chiếm cứ thân thể, gã ta dám...... gã ta sao dám làm loạn như vậy? Dùng thân thể của huynh đệ làm loạn?!!!

Phương Lập Triết rất muốn xông lên, nhưng tao ngộ lúc trước chính là giáo huấn, trước khi tìm ra biện pháp hữu hiệu, hắn nhất quyết không thể rút dây động rừng. Vài lần thăm dò thiếu chút nữa hại chính hắn ngã xuống vũng bùn, nếu hắn thất thế, liền thật sự không còn cơ hội nào để giúp đỡ huynh đệ nữa. Huống chi hiện giờ Phùng Huy đang gặp xui xẻo, hắn đi qua chẳng phải là giúp gã di dời cừu hận?

Phương Lập Triết hít sâu một hơi, nhìn Phùng Huy một cái thật sâu, rồi dứt khoát lên xe chạy lấy người. Hắn phải cường đại hơn, phải tìm được phương pháp cứu Phùng Huy chân chính, trước đó, đành để cho cái cô hồn dã quỷ kia tiêu dao thêm mấy ngày.

Tô Viên Viên ghé vào cửa sổ xe nhìn Lương Tinh Ngữ kích động liên tục bạt tai Phùng Huy mấy cái, nhịn không được vươn người đứng thẳng lên nhìn.

Thật muốn lưu lại xem náo nhiệt! Nhưng mà, hình như Phương Lập Triết không vui, nàng không nên làm bậy. Đương nhiên, quan trọng nhất chính là, lại cù cưa thêm nữa, đồ ăn sẽ thật sự nguội lạnh, mà nguội rồi ăn sẽ không ngon nữa!!!

Chỉ có cái đuôi cùng mỹ thực là không thể cô phụ!

Bất quá tuy rằng nàng không được mục kích tại hiện trường, nhưng nhìn ipad cũng tạm đã ghiền. Lúc ấy người vây xem rất đông, đặc biệt là fan Tô Tô, rất nhiều người đã quay được toàn cảnh quá trình Lương Tinh Ngữ chất vấn Phùng Huy. Từ phát hiện dấu hôn đến động thủ đánh người, lại đến Phùng Huy trở mặt tan rã trong không vui, một trò khôi hài từ đầu đến cuối, quay chụp 360 độ không góc chết, muốn rõ ràng bao nhiêu có bấy nhiêu.

Đêm đó, #Phùng Huy ngoại tình# lên đầu đề!

Fan Tô Tô mượn chủ đề phản kích, người qua đường trào phúng khinh bỉ, fan Phùng Huy càng nổ tung nồi!

Không phải thâm tình sao?

Không phải rất yêu Lương Tinh Ngữ, yêu đến nỗi có thể khai quật thiên phú viết ra tình ca sao?

Sao ngươi lại ngoại tình? Sao ngươi dám làm chuyện có lỗi với Lương Tinh Ngữ?!

Đa số fan cả Lương Tinh Ngữ là ai cũng không biết, họ chỉ yêu thích phần tình cảm da diết trong ca khúc kia. Có thể nói Phùng Huy hấp dẫn nhiều fan như vậy, hoàn toàn là nhờ vào bản tình ca khiến fan cảm động. Bọn họ yêu chính là phần tốt đẹp, phần tình cảm sâu sắc kia. Hiện giờ tên đàn ông 'thâm tình' này lại ngoại tình? Quả thực giống như bị tọng phân vào họng, làm người ghê tởm đến tột đỉnh!

Đây là dối trá! Là lừa gạt! Là lừa gạt cảm tình!!!

Có không ít fan biến thành anti quay ra mắng chửi, Weibo Phùng Huy lập tức rớt fan ba trăm vạn, gã ngồi ở nhà chửi ầm lên, trực tiếp gọi điện thoại mua thuỷ quân.

"Hai mươi vạn! Tẩy trắng cho tôi! Tôi mặc kệ các người dùng lý do gì, tóm lại, người được lợi cuối cùng nhất thiết phải là tôi! Là tôi!!!"

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now