Chương 2.30

1.8K 217 4
                                    

Tô Viên Viên thực sự rất thích chơi, nàng đã muốn tới công viên giải trí từ rất lâu rồi, rốt cuộc cũng có cơ hội, lập tức lôi kéo Phương Lập Triết chơi điên suốt cả ngày!

Từ buổi sáng tới xế chiều, hai người gần như không ngừng nghỉ, nếu Phương Lập Triết mệt mỏi, Tô Viên Viên sẽ truyền chút linh khí cho hắn, còn chính nàng thì hoàn toàn không biết mệt, chỉ cảm thụ niềm vui sướng vô tận!

"Quá tuyệt vời! Loài người các ngươi thật biết cách chơi, nghiên cứu ra nhiều trò vui như vậy, thảo nào thật nhiều yêu tinh đều thích tới nhân gian. Mỗi tội những kẻ giảo hoạt gian trá quá nhiều, nếu không có trí thông minh như ta thì vẫn không nên tùy tiện tới!"

Phương Lập Triết nhìn nàng phổng mũi đắc ý, cười xòa vò loạn đầu tóc nàng, "Phải, phải, ngươi là tiểu hồ ly thông minh nhất! Muốn chụp ảnh nữa hay không?"

"Muốn, đương nhiên muốn! Không chỉ chụp ảnh, ta còn muốn ghi hình! A Triết, chúng ta đi chơi cái tàu lượn kia đi, có vẻ thật kích thích a!" Tô Viên Viên vui vẻ thả tay Phương Lập Triết chạy đi, cười khanh khách quay đầu lại kêu hắn mau đuổi theo.

Phương Lập Triết lập tức bấm máy, nhìn bức ảnh mỹ nhân quay đầu cười tươi trên màn hình, nhịp tim hắn bất giác gia tốc, khóe môi cũng khẽ cong. Lại thấy bóng dáng mỹ lệ kia chạy càng ngày càng xa, hắn vội vàng cất di động đuổi theo. Nàng có thể hóa hình thật tốt, khi nàng còn là hồ ly, thật sự không cách nào vui sướng như bây giờ!

Hai người chơi tàu lượn xong lại tới khu nhảy bungee, chơi bungee rồi lại chơi thêm thật nhiều hạng mục vận động mạ hiểm nữa. Tô Viên Viên có pháp lực, có điên đến đâu cũng không sợ bị thương, nàng thỏa chí chơi đùa tận hứng mới thôi, Phương Lập Triết thì đi theo bên cạnh chụp cho nàng đến vài trăm bức ảnh, bắt lấy từng nét cười mỹ lệ, lần đầu tiên hắn cảm nhận được lạc thú khi chụp ảnh, cũng dần dần mày mò ra chút kỹ xảo, không để đám ảnh mình chụp xấu đau xấu đớn như trước kia.

Cả ngày hôm nay, nụ cười trên gương mặt hai người chưa từng biến mất, nếu không phải sắp tới thời hạn hóa hình, có khi họ còn chơi thêm nữa!

Phương Lập Triết đã đặt nhà hàng cao cấp từ trước, cùng Tô Viên Viên hưởng thụ bữa tối ánh nến. Đối với Tô Viên Viên, đây là trải nghiệm thật đặc biệt, bởi trong quá khứ, một người một hồ ly mà an bữa tối kiểu này, trăm phần trăm sẽ bị người khác coi là bệnh tâm thần. Cho nên hôm nay nàng vui vẻ cực kỳ, ăn không ít món ngon, một bàn đồ ăn gần như đều vào bụng nàng.

Dùng tay cầm bộ đồ ăn, thật sự khác biệt hoàn toàn so với cách ăn uống khi còn là hồ ly, cảm thụ tốt hơn trước quá nhiều, nàng hưởng thụ đến mức hận không thể lập tức diễn thêm vài bộ tác phẩm, kiếm thêm nhiều điểm nguyện lực hơn nữa, nàng muốn hoàn toàn hóa hình! Nhưng mà nàng cũng biết, mình không thể quá tham lam, cứ từ từ tiến tới mới là vững chắc nhất.

Tô Viên Viên nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ, tiếc nuối thở dài, "Đã sắp đến thời hạn rồi, thật nhanh quá, ta còn chưa chơi đủ đâu!"

Phương Lập Triết cũng nhìn thời gian, cười nói: "Sao có thể để mỹ nhân buồn rầu đây? Đi nào, ta đưa ngươi tới một nơi."

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maDove le storie prendono vita. Scoprilo ora