Chương 1.8

2.6K 292 11
                                    

     Trác Nhất Thần cùng Phó Tuyết Tình đã vài ngày không tới trường học, mà Trác Phong mỗi ngày đều đúng hạn đi học, tan học, nghiêm túc nghe giảng bài, làm các bạn học chờ mong bát quái thất vọng không thôi. Nhưng không khí trường học trở về bình tĩnh, học sinh lại chú tâm học tập vẫn làm các giáo viên vô cùng vui vẻ. Chủ nhiệm lớp lo lắng sự kiện lần này ảnh hưởng Trác Phong phát huy, thường xuyên gọi hắn lên trả lời vấn đề, còn tìm hắn dò hỏi hai lần, thấy hắn trạng thái ổn định mới thả lỏng, dặn dò hắn cẩn thận chuẩn bị tham gia thi đấu.

     Kỳ thật trong lòng Trác Phong không hề bình tĩnh như hắn biểu hiện, bởi vì vài ngày qua hắn không hề có thu nhập. Thời gian trước, giữa trưa làm phục vụ sinh, buổi tối giúp hai cửa hàng dỡ hàng dọn đồ vật, một ngày hắn có thể kiếm được khoảng một trăm nguyên, vừa đủ học phí và sinh hoạt phí. Nhưng hiện tại không có thu nhập, miệng ăn núi lở, tiền gởi ngân hàng sắp tiêu hết, nào còn có tâm tình chuẩn bị thi đấu gì gì đó?

     Đám chó săn của Trác Nhất Thần đúng là rất chuyên nghiệp, vừa được phân phó liền tìm vài huynh đệ theo dõi Trác Phong, vừa nhìn thấy hắn tới chỗ nào làm công liền gọi điện thoại quấy rầy, thậm chí chạy tới cửa hàng phá phách, phiền nhiễu làm mấy chủ cửa hàng đều đuổi việc hắn. Hắn vốn chưa đủ mười tám tuổi không dễ tìm công tác, lúc này thật sự cảm thấy lửa sém lông mày.

     Kỳ thật Tiểu Bạch hồ cũng có chút nóng vội, đám chó săn đó đánh gục một tên lại tới vài tên, thành phố này không thiếu côn đồ, tùy tùy tiện tiện có thể tìm tới một đám, gọi điện thoại quấy rối lại càng khó lòng phòng bị, nàng chỉ có thể chạy khắp thành thị tìm biện pháp. Mấy ngày nay chỉ cần Trác Phong vừa lên lớp nàng liền chạy quanh thành phố, quan sát các loại chức nghiệp, học tập cách hành xử của họ. Nàng phát hiện rằng những tri thức Trác Phong học trên lớp rất khó, nhưng thường ngày sinh hoạt gần như không cần dùng đến, trừ bỏ máy tính, di động linh tinh còn chưa có cơ hội thâm nhập hiểu biết, nàng cơ hồ đã hoàn toàn hiểu biết sinh hoạt của người hiện đại!

     Tìm hiểu rõ ràng mọi việc, nàng bắt đầu tìm kiếm người có thân phận cao trong thành thị này. Trác Nhất Thần không phải ỷ vào trong nhà có tiền có địa vị mới không thèm kiêng nể như thế sao? Nghe nói, một số kẻ có thân phận thì dù giết người cũng không cần ngồi tù, pháp luật căn bản không thể trói buộc. Kia nàng dứt khoát liền tìm người càng có quyền thế làm chỗ dựa, từ xưa đến nay dân không cùng quan đấu, Trác gia lại có tiền cũng chỉ là thương nhân, nàng tìm cái quan chức là được rồi chứ gì?!

     Nàng canh trước tòa nhà thị chính vài ngày, lần lượt theo dõi đám người thị trưởng, thị ủy, bí thư,...... tìm hiểu tình huống, cuối cùng phát hiện thị trưởng tính cách rất cường thế, tựa hồ có bối cảnh thủ đô. Quan trọng nhất chính là ông ta rất yêu chiều con gái, mà con gái ông ta rõ đầu rõ đuôi là một kẻ cuồng lông giai đoạn cuối!

     Sau khi xác định nhân phẩm cùng tính tình một nhà thị trưởng, Tiểu Bạch hồ liền vui vẻ chạy tới cửa hàng sủng vật của con gái ông ta, ghé vào bên cửa kính khẽ kêu "Ngao ô", "Ngao ô".

     Con gái thị trưởng đang ôm một bé Phốc sóc vuốt ve, vừa ngẩng đầu thấy Tiểu Bạch hồ tức khắc sợ ngây người, vội vàng chạy ra ôm nàng lên, nhìn quanh ta phía giật mình nói: "Sao ngươi chỉ có một mình? Chủ nhân của ngươi đâu?"

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maDonde viven las historias. Descúbrelo ahora