Chương 2.19

1.8K 203 7
                                    

Biết Tô Viên Viên không sợ vất vả, Phương Lập Triết liền chế định lại kế hoạch, sắp xếp xong thời gian quay chụp cho《Yêu hồ》và《Khuyển trung tinh anh》, hắn lại chọn tham gia thêm  hai chương trình với vai trò khách quý, một cái là buổi biểu diễn của ca sĩ hàng đầu, một cái là MV của thiên hậu giới ca hát, còn thêm một quảng cáo công ích cùng ba hoạt động công ích, lập tức xếp kín lịch trình trong ba tháng tiếp theo.

Phương Lập Triết viết lịch trình cùng những việc cần chú ý tràn đầy vài trang giấy, kiểm tra hai lần thấy không còn gì sai sót mới thở phào một hơi, đưa cho Tô Viên Viên xem, "Tô Tô, ngươi có biết chữ không?"

"Đương nhiên biết nha!" Tô Viên Viên kiêu ngạo ưỡn ngực, "Ta còn biết tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nga, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Quảng Đông cùng rất nhiều loại phương ngôn. À đúng rồi, ta nói chuyện có thể nói chuyện với chó mèo, nhưng mà thường thì chúng nó không biết nói, chỉ có thể nghe hiểu mà thôi."

Phương Lập Triết bừng tỉnh đại ngộ, "Trách không được lần đó ngươi vừa kêu một tiếng, đám chó đều trở nên ngoan ngoãn, thì ra chúng có thể nghe hiểu."

Tô Viên Viên cười rộ lên, "Cũng không hẳn, chủ yếu vẫn là bởi vì ta là yêu tinh a, chúng nó sợ hãi."

"Nga, mà sao ngươi học được nhiều ngôn ngữ như thế? Hồ yêu cũng có thiên phú tại phương diện này sao?"

Tô Viên Viên nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Ta không chú ý, cũng không biết hồ yêu khác thì thế nào, dù sao ta là rất có thiên phú, học ngôn ngữ đặc biệt dễ dàng, mà ta học được nhiều như vậy là bởi vì đời trước chúng ta thích du lịch a, những địa phương chúng ta từng đi qua, hầu như học được hết."

Nhắc tới đời trước, Phương Lập Triết liền nghĩ tới chuyện họ là vợ chồng, ho nhẹ hai tiếng, chỉ vào sổ tay nói: "Ngươi nhìn xem kế hoạch như vậy được không? Nếu không thành vấn đề, ngày mai ta sẽ liên hệ các tố sản xuất, đến lúc đó sẽ khá bận rộn, phải đi rất nhiều nơi."

Tô Viên Viên nhìn lướt qua, cười nói: "Không thành vấn đề, ta đã qune đi khắp nơi rồi, hiện tại chỉ là có công tác thêm vào mà thôi. Chuyện giới giải trí ta không hiểu, đều nghe ngươi."

"Hảo, ta sẽ cân nhắc cẩn thận." Hắn nhìn đồng hồ, đứng dậy nói, "Đã khuya, ngày mai còn phải đóng phim, đi ngủ sớm một chút."

Hắn đi vào phòng ngủ, nhìn đến cái giường lớn kia, bỗng nhiên cứng đờ, quay đầu lại kiên trì nói: "Ta tới ngủ phòng ngủ phụ đi, ngươi là hồ yêu......Chúng ta chính là nam nữ có khác, ta... ta không nhớ rõ chuyện kiếp trước, như vậy quá kỳ quái, ngươi nói đúng không?"

Phản ứng giống hệt lúc Trác Phong mới biết nàng là hồ yêu, Tô Viên Viên có chút buồn cười, nàng nghĩ nghĩ, có lẽ nằm ngủ cùng 'người vợ kiếp trước' làm hắn cảm thấy có áp lực, không khỏi có chút hối hận nói dối, giống như làm điều thừa, nàng lúc ấy khẳng định là đầu óc có hố, mới có thể dùng cái cớ này ngăn cản hắn ký người khác.

Nàng uể oải nằm bò trên sô pha, bất đắc dĩ nói: "Cứ vậy đi, ngươi quyết định."

Trác Phong nhanh chóng quét tước phòng ngủ phụ, trải ga giường, lấy chăn gối, dọn quần áo của mình qua. Sau đó xả đủ nước nóng cho Tô Viên Viêm, đương nhiên lần này hắn không giúp Tô Viên Viên tắm rửa, tin tưởng một con hồ yêu cũng không cần người khác giúp nàng tắm. Vừa nhớ tới trước kia đều là hắn nhìn hết Tô Viên Viên, còn từng đưa nàng tới toilet, thiếu chút nữa đưa lưng về phía nàng phương tiện, Phương Lập Triết liền hận không thể làm thời gian chảy ngược, quả thực cảm thấy thẹn đến không mặt mũi gặp người, hắn thế này không phải chiếm tiện nghi người ta sao?

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maحيث تعيش القصص. اكتشف الآن