Chương 2.22

1.7K 202 3
                                    

Hướng Đồng có thể đảm nhiệm vai nữ chính trong phim của Từ đạo, điều này đã chứng minh bản thân cô ta cũng có nhân khí cùng địa vị rất cao, chỉ còn kém một tác phẩm tiêu biểu là có thể ổn định địa vị minh tinh hàng đầu, cho nên thành viên fanclub đương nhiên không ít. Cho dù rất nhiều người xem qua trailer chỉ chú ý Tô Viên Viên, nhưng đại bộ phận fan của Hướng Đồng đều chuyên chú thần tượng nhà mình, các loại bình luận khen Hướng Đồng cũng spam không ít, thậm chí có một ít người còn thay Hướng Đồng bất bình, chỉ trích đoàn phim không biết phân biệt nặng nhẹ, làm suy yếu tồn tại cảm của nữ chính.

Hướng Đồng lập tức bắt lấy cơ hội này, dùng tiểu hào giấu trong fan đàn ra vẻ vô tình chỉ ra bản thân ủy khuất. Rõ ràng là nữ chính, lại bị một con hồ ly đoạt mất nổi bật, rõ ràng kỹ thuật diễn siêu quần, lại bị hồ ly dẫm lên đầu, đoàn phim rốt cuộc đang làm cái gì? Mọi người lại nghĩ gì? Chẳng lẽ kỹ thuật diễn của một con hồ ly có thể tốt hơn so với Hướng Đồng đã tôi luyện nhiều năm? Cái danh 'Tô Nhất Điều' vượt mặt đến nửa cái giới giải trí, về sau liệu các diễn viên có còn đường sống?

Điều khiến các fan không thể chịu đựng nhất chính là nhìn idol nhà mình chịu ủy khuất, vừa bị ngôn luận châm ngòi, họ  lập tức lòng đầy căm phẫn mà nơi nơi đấu tranh đòi công đạo, nhanh chóng tìm cách đè ép các võng hữu truy phủng Tô Viên Viên xuống. Fan Tô Tô đương nhiên không chịu thua, trailer lù lù ra đó, ai tồn tại cảm cao hơn không cần nói cũng biết, Hướng Đồng kỹ không bằng người còn đòi trách ai a? Hai bên trực tiếp gây chiến, càng đấu càng hung, rất có khí thế thà chết chứ không chịu bỏ qua.

Phương Lập Triết từ trước khi sự tình phát sinh liền tỏa định Hướng Đồng, phân phó đoàn đội phòng làm việc bắt đầu quan hệ xã hội. Không cần điều tra tình huống cụ thể, dù sao nương theo tình trạng hiện tại, xử lý ổn thỏa sự tình là được.

Hắn luôn rất nhạy bén trong phương diện này, tuy fan Hướng Đồng thế công rào rạt, nhưng hắn vẫn nhanh chóng khống chế được trạng thái, không để chuyện này chuyển biến xấu. Nghĩ đến thân phận hồ yêu của Tô Viên Viên, hắn dứt khoát xây dựng một hình tượng "Thiên tài linh hồ", nương theo chuyện Hướng Đồng nháo ra, trực tiếp chứng thực Tô Viên Viên kỹ thuật diễn tốt hơn Hướng Đồng, phủng Tô Viên Viên thành thiên tài thực lực phái, là dạng diễn viên thiên phú siêu cao, là một con "Linh hồ" khả ngộ bất khả cầu!

Tô Viên Viên biểu hiện thường xuyên làm người kinh hỉ, một lần lại một lần bày ra thiên phú không tầm thường. Mà Hướng Đồng lại chưa từng có tác phẩm tiêu biểu, hai bên so sánh, "Thiên tài linh hồ" lập tức liền chiếm thượng phong.

Hướng Đồng vốn tưởng rằng chính mình đã tự  hạ mình so sánh với cùng một con hồ ly, tất nhiên sẽ đứng ở vị trí ổn thắng giành được đồng tình cùng duy trì, ai ngờ kết quả lại thật sự bị một con hồ ly giẫm lên đầu! Chờ đến khi phản ứng lại muốn thu tay vãn hồi, cô ta đã trở thành trò cười trong giới. So với ai không so? Lại đi so với một con hồ ly, không nói thua cuộc thập phần mất mặt, kể cả thắng được thì có tích sự gì? Kỹ thuật diễn tốt hơn hồ ly thực đáng kiêu ngạo sao? Người sáng suốt đều có thể dự kiến Hướng Đồng đường đi không xa, vô phương, quá ngu. Cũng cũng chỉ có người ngoài giới không rõ nguyên do mới cho rằng đây là "công bằng thảo luận", làm Hướng Đồng miễn cưỡng bảo lưu lại vài phần mặt mũi.

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWo Geschichten leben. Entdecke jetzt