Chương 1.25

2.5K 224 14
                                    

Tình trạng tâm lý của Trác phu nhân rõ ràng rất bất thường, Trác Phong xin lỗi cảnh ngục, nói có lẽ do mình đã nói sai điều gì đó mới khiến Trác phu nhân kích động, về sau hắn sẽ không tới nữa. Chuyện này đã ở trên mạng nháo đến ồn ào huyên náo, nữ cảnh ngục đương nhiên biết, còn trấn an hắn vài câu. Trong mắt cô, Trác phu nhân bị bạn tù khi dễ quá tàn nhẫn mới đột nhiên điên cuồng, bất quá, loại người như thị không đáng đồng tình.

Rời khỏi ngục giam, thấy Tô Viên Viên đang đứng chờ bên ngoài, Trác Phong ôm nàng lên hạ giọng cười nói: "Thành công, quả nhiên làm chuyện trái với lương tâm vĩnh viễn không thể yên tâm thoải mái."

Tô Viên Viên cười mị mắt, "Thật tốt quá! Về sau ngươi không cần tới thăm nữ nhân hư hỏng kia, tháng trước viết mười phong thư, mỗi lần đều phải lao lực suy nghĩ viết thế nào để kích thích bà ta, quá phiền toái."

"Tuy hơi phiền toái nhưng hiệu quả không tồi. Ta cho rằng phải cần ít nhất ba tháng mới được, không nghĩ tới bà ta người gặp người ghét, ở bên trong đó bị người khi dễ quá nhiều, thật đỡ tốn sức." Trác Phong tâm tình thực tốt, "Được rồi, chúng ta đi thôi, nhìn xem bước tiếp theo nên làm cái gì."

Trác Phong dù làm việc gì đều phải nghiêm túc lập sẵn kế hoạch, suy xét tới rất nhiều nhân tố, chuyện Trác phụ mang tiểu tam trẻ tuổi về nhà chuẩn bị kết hôn chính là sự thật. Năm đó lão ta có thể bỏ vợ bỏ con, bây giờ đương nhiên có thể làm thêm một lần nữa, huống chi mẹ con Trác phu nhân còn làm lão mất hết mặt mũi. Cho nên từ trước khi Trác phụ hành động, Trác Phong đã nhắc mãi chuyện này trước mặt Trác phu nhân, chính là cố ý đào hố chờ bọn họ nhảy.

Trác phu nhân phát điên không lâu, trác phụ đã kêu luật sư đưa giấy thỏa thuận ly hôn vào ngục giam. Trác phu nhân phát cuồng, túm chặt luật sư hỏi có phải Trác phụ có tân hoan không, cô ta có mang thai thật không, nói muốn nghe lời thật mới bằng lòng ký tên. Luật sư không chịu được quấy nhiễu, đành phải xin chỉ thị Trác phụ nên trả lời như thế nào. Trác phụ tự nhiên không coi Trác phu nhân ra gì, trực tiếp nói nửa năm sau mình sẽ có thêm một đứa con trai.

Ai cũng không nghĩ tới Trác phu nhân nghe xong thì đương trường đánh người! Thị cào mấy đường trên mặt luật sư, giấy thỏa thuận ly hôn cũng bị xé nát nhừ, nếu không phải cảnh ngục kịp thời tới chế phục thị, chỉ sợ vị luật sư này còn thảm hại hơn nhiều, thị hiện giờ quả thực như chó dại, gặp người liền cắn!

Xét thấy Trác phu nhân đã nhiều lần biểu hiện ra vấn đề về khống chế cảm xúc, cảnh ngục đưa thị đi làm giám định tinh thần, kết quả phát hiện trong dòng họ thị từng có bệnh sử bệnh tâm thần, mà thị hành sự cực đoan như vậy chính là vì thị mắc bệnh tâm thần cường độ thấp! Lần này phải chịu nhiều kích thích dồn dập, Trác phu nhân tinh thần hoàn toàn hỏng mất, biết được mình bị tâm thần, thị lại càng trở nên cuồng loạn.

Nhưng tình huống của thị đã không thích hợp ở trong ngục giam bình thường, cảnh sát yêu cầu Trác phụ ký tên xong trực tiếp đưa thị tới bệnh viện tâm thần. Bệnh của Trác phu nhân còn đang ở cường độ thấp, nếu chú ý chăm sóc, giữ vững tâm tình bình tĩnh còn có khả năng sinh hoạt bình thường, nhưng nếu bị đưa vào bệnh viện tâm thần, dù không có bệnh cũng sẽ bị kích thích thành bệnh, lại còn không có ai quan tâm săn sóc, bệnh tình của thị chỉ có thể càng ngày càng nghiêm trọng, cuối cùng hoàn toàn điên mất!

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ