Chương 1.24

2.5K 236 6
                                    

Từ số tư liệu Phương Lâm Lâm hỗ trợ điều tra ra, Trác Phong biết mẹ rất yêu hắn. Năm đó sở dĩ bà tìm tới chính là vì hắn sinh bệnh sốt cao, bà không có tiền chữa trị nên muốn đi cầu Trác phụ hỗ trợ. Ai ngờ Trác phụ tránh mặt, tiểu tam kia còn nói rất nhiều lời nhục nhã, dẫm mẹ con hắn xuống bùn lầy.

Mẹ hắn vốn là lòng nóng như lửa đốt, nay lại không cầu được sự giúp đỡ mà tuyệt vọng hoảng hốt nên mới bị xe đâm. Theo tính tình của Trác phu nhân, Trác Phong có lý do hoài nghi vụ tai nạn năm đó không phải chuyện ngoài ý muốn. Nhưng mặc kệ là tai nạn bất ngờ hay không, nguyên nhân gây cái chết của mẹ hắn không thể thiếu Trác phu nhân kích thích.

Thị bị bỏ tù vì tội tội cố ý mưu sát, nhưng lại vì chưa thành nên không thể cân nhắc tăng thêm mức hình phạt, tù ba năm là quá nhẹ. Dù đối với Trác phu nhân quen sống trong nhung lụa, sinh hoạt ngục giam sẽ khiến thị đau đớn muốn chết, nhưng Trác Phong không tính buông tha. Tuy rằng hắn không có ký ức về mẹ, nhưng hắn biết mẹ rất yêu hắn, cho nên, thù sát mẫu, hắn nhất định phải báo!

Về đến nhà, Trác Phong không đơn thuần học tập tri thức pháp luật cùng máy tính nữa, hắn còn bắt đầu tự học tri thức phương diện thương nghiệp. Cộng thêm ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi đại học, mỗi ngày từ sớm đến tối đều vô cùng bận rộn, cơ hồ là sách không rời tay. Tô Viên Viên nhìn mà lo lắng sốt ruột, thế này thì có khác gì nguyên tác? Không màng thân thể liều mạng học tập, hy vọng nhanh chóng trưởng thành để có bản lính đánh sập Trác thị. Nàng không chút nghi ngờ hiện giờ Trác Phong có thể làm được càng tốt hơn so với nguyên tác, nhưng nếu vì thế mà thân thể mệt mỏi thương tổn, vậy báo được thù lại có ích lợi gì?

Nhìn Trác Phong lại mua thêm một quyển sách thương nghiệp trở về, Tô Viên Viên trực tiếp ngồi lên trên quyển sách kia, nghiêm túc nói: "Thư sinh! Ngươi không thể liều mạng như vậy, ngươi còn tiếp tục làm thế thì sẽ giảm thọ mất! Mẹ ngươi sẽ hy vọng ngươi hy sinh thân thể của mình giúp bà ấy báo thù sao?"

Trác Phong sửng sốt, theo bản năng nói: "Sao có thể? Ta chỉ là học thêm chút tri thức, không nghiêm trọng đến mức đấy đâu."

"Sao lại không? Chính ngươi đi soi gương xem sắc mặt mình đã biến thành cái dạng gì rồi? Ngươi muốn báo thù thì để ta giúp ngươi a, chúng ta có rất nhiều biện pháp, cần gì phải chính diện đánh bại bọn họ?"

Trác Phong trầm mặc trong chốc lát, thở dài ôm lấy nàng, "Ta chỉ là cảm thấy quang minh chính đại đánh bại bọn họ sẽ càng tốt, nếu cứ để ngươi trộm ẩn núp bên người họ mãi thì quá nguy hiểm. Lần trước trộm thu video, dùng biến thanh khí giả trang người khác, đi tiệm net truyền phát còn có thể giải thích được, nhưng nếu có người điều tra sâu hơn sẽ có điểm đáng ngờ. Tuy rằng hiện tại không ai chú ý tới những chuyện đó, nhưng loại sự tình này làm nhiều sẽ có ngày bị người phát hiện, ta không muốn ngươi vì ta mà mạo hiểm. Viên Viên, một khi chuyện ngươi là hồ yêu bị kẻ khác phát hiện, hậu quả quá nặng nề, ta không muốn điều đó xảy ra."

Hắn sợ Tô Viên Viên bại lộ mới không muốn để nàng hỗ trợ, nhưng lại sốt ruột báo thù, không muốn để đám người kia nhởn nhơ sống tốt, vậy nên cũng chỉ có thể liều mạng học tập, chờ có chút thực lực mới có khả năng đối phó bọn họ. Tô Viên Viên cảm động vươn móng vuốt vỗ vỗ mặt hắn, không cao hứng nói: "Có điểm đáng ngờ thì ta có thể càng thêm cẩn thận, ngươi cũng có thể tìm vài lối tắt tự mình đi làm, nhưng mà nhất định không được làm mình quá mệt mỏi!"

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now