Chương 2.12

2K 213 1
                                    

Khi gameshow chuẩn bị khai máy, hai quảng cáo của Tô Viên Viên lần lượt được tung ra, đồng bộ mở rộng trên đài truyền hình cùng internet, đều chiếm cứ khung giờ hoàng kim cùng vị trí có lợi, chi phí quảng cáo nhất định tiêu tốn không ít.

Fan Tô Tô high điên rồi! Thật nhiều người nói đây là lần đầu tiên xem quảng cáo xem ra cảm giác hưởng thụ, hầu hết đều lưu về tiếp tục ngắm. Hơn nữa, trong quảng cáo hàng xa xỉ Tô Tô cư nhiên có vài loại diện mạo, tất cả đều có thể vững vàng chinh phục nhân tâm, quả thực chính là Thiên diện Hồ Vương, kỹ thuật diễn tiêu chuẩn sách giáo khoa. Những người yêu thích phim《Manh khuyển Tô Tô》cũng nói trước giờ xem phim internet chả bao giờ thèm nhìn quảng cáo, nhưng quảng cáo của Tô Tô thực sự quá đẹp, quá xuất sắc, làm người hận không thể khiến quảng cáo kéo dài thành phim điện ảnh hay phim truyền hình mới đủ đô.

Quảng cáo vừa phát sóng, mấy chủ đề #Tô Tô chụp quảng cáo# và #Thiên diện Hồ Vương# liền nhảy lên hàng đầu hot search. Phương Lập Triết thuận thế làm đoàn đội dẫn đường tiết tấu một chút, từ đây Tô Viên Viên không riêng có lời ngợi khen "Tô Nhất Điều", mà còn có thêm danh hiệu khí phách "Tô Hồ Vương", gieo hạt giống hình tượng mới vào lòng các fan, vạn phần chờ mong có thể nhìn đến Tô Viên Viên bá khí trắc lậu trong phim.

Mà hiệu ứng quảng cáo Tô Viên Viên mang đến cũng thật lớn, FanClub của nàng sở hữu thành viên từ mọi lứa tuổi, mọi chức nghiệp, sức mua cực kỳ cao. Từ khi quảng cáo được tung ra, có tiền thì bỏ tiền mua xe cho mình, mua hàng xa xỉ cho sủng vật, ảo tưởng chính mình mỹ lệ ngời ngời, có khí chất như đại minh tinh trong quảng cáo, sủng vật cũng đáng yêu lại khí phách như Tô Tô. Không có tiền thì hỗ trợ các loại tuyên truyền, thậm chí còn bỏ công sức tìm hiểu kỹ càng về hai loại sản phẩm này rồi đi phổ cập khoa học cho người khác.

Từ khi rà soát chọn lựa quảng cáo, Phương Lập Triết đã nghiêm khắc khống chế, kiểm nghiệm kỹ càng về phương diện chất lượng, hắn chọn đều là dòng sản phẩm phi thường xuất sắc, không dễ ra vấn đề đồng thời rất được hoan nghênh. Hiện giờ, chất lượng sản phẩm cộng thêm nhân khí của Tô Viên Viên, có thể nói là cường cường liên hợp, hoàn toàn thực hiện hiệu quả 1+1>2, giúp Tô Viên Viên giành được tình cảm của những người yêu thích dòng sản phẩm này, gia tăng độ quen mặt, hấp thu thêm fan, lại tiến thêm một bước tăng lên nhân khí, cũng giúp dòng sản phẩm của hai công ty này được fan Tô Tô miễn phí tuyên truyền tăng lên thành quả tiêu thụ.

Hình tượng của Tô Viên Viên cùng danh tiếng của sản phẩm đều vững bước tăng lên, thành quả song thắng. Mà chỗ tốt trực tiếp chính là rốt cuộc có danh đạo đưa ra lời mời!

Từ Thanh - đạo diễn thiên tài, từng giành được không ít giải thưởng lớn - đang lên kế hoạch quay chụp một bộ điện ảnh lớn đề tài huyền huyễn, muốn chế tạo một bộ phim thương mại, cũng hy vọng tăng cao danh tiếng về mảng phim đặc hiệu trong nước, mong bộ phim này có thể trở thành một cột mốc lịch sử trong dòng phim điện ảnh.

Ông đã trù bị bộ phim này hơn 5 năm, đầu tư cực lớn, có thể nói là bộ phim được tất cả mọi người chờ mong nhất trong mấy năm gần đây. Mà vai chính của phim chính là hồ yêu!

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now