Chương 3.26

1.1K 138 2
                                    

Tính đến thời điểm hiện tại, Tô Viên Viên và Dận Chân đã thành thân gần ba năm, có lẽ bởi nàng sống quá thoải mái dẫn đến vài kẻ ghen ăn tức ở, từ đó, chuyện bụng nàng chưa từng có động tĩnh gì liền trở thành lý do những kẻ đó bám vào để cười nhạo. Nhưng một vài tin đồn bất lợi vừa mới manh nha đã bị Dận Chân áp xuống. Chỉ là, thời gian này vừa đúng thời kỳ tuyển tú, không ít nữ nhi đại thần độ tuổi phù hợp sôi nổi động tâm tư, bởi Dận Chân là Thân vương, theo lý nên cưới thêm hai Trắc phúc tấn. Trong số đó, bao gồm Ô Lạp Na Lạp thị mười sáu tuổi và Niên thị mới mười ba tuổi.

Hiện giờ Niên Canh Nghiêu là thủ hạ của Dận Chân, bất quá dưới tay Dận Chân nhân tài vô số, hắn ta không được trọng dụng. Mà Niên thị lại vừa mới xuyên tới, tuy vì đã nhận ra thời đại này có tồn tại người xuyên việt khác mà có chút sợ hãi, nhưng thị vẫn cảm thấy mình có thể chọn một hoàng tử để gả, bởi các hoàng tử từ Dận Chân trở xuống đều hòa thuận, tương đương với sau này họ sẽ không sa sút như trong sử sách, hơn nữa tất cả còn đều là Vương gia có năng lực, thị gả cho bất cứ ai đều không thua thiệt gì. Cũng bởi thân thể này là một mỹ nhân bại hoại, chỉ bằng bộ dạng này, thị tin tưởng mình nhất định có thể gả vào Hoàng gia.

Bởi có tính toán này, Niêng Canh Nghiêu liền tìm một cơ hội thử thử ý tưởng của Dận Chân, mịt mờ tỏ vẻ gia tộc nguyện ý dâng lên cô nương được sủng ái nhất để thể hiện lòng trung thành......

Dận Chân chỉ thờ ơ liếc hắn ta một cái, lạnh nhạt nói: "Muội muội của Lượng Công tất nhiên là cô nương tốt, lần này tuyển tú nhất định sẽ được tứ hôn một đối tượng tốt."

Niên Canh Nghiêu ngẩn ngơ, rồi đành căng da đầu nói tiếp: "Vương gia, hiện giờ Hoàng Thượng coi trọng ngài, Trực Quận vương và Thái Tử lại coi ngài như cái gai trong mắt, liệu bọn họ có thể...... có thể...... lấy chuyện con nối dõi đến công kích ngài?"

Ánh mắt Dận Chân càng đam mạc, tay thản nhiên xoay xoay ban chỉ, "Việc này bổn vương tự có quyết định riêng."

Niên Canh Nghiêu nghe ra hắn không vui, sợ tới không dám thở mạnh, cẩn thận nói: "Dạ, nô tài xin cáo lui."

Sau khi hắn ta rời đi, Dận Chân gọi Tô Bồi Thịnh vào phân phó: "Không cần nhẫn nhịn Trực Quận vương và Thái Tử nữa, tung ra chứng cứ phạm tội của họ đi."

"Dạ!"

Chứng cứ phạm tội đương nhiên phải đưa tới tay kẻ đối đầu, Minh Châu đảng vừa phát hiện chứng cứ Thái Tử đảng phạm tội lập tức công kích mạnh mẽ, ngay sau đó, Thái Tử đảng cũng phát hiện chứng cứ phạm tội của bên kia, vội vàng phản kích trở về. Hai phe đấu đá hừng hực khí thế, ngay cả vụ án tham ô cực lớn vùng Giang Nam cũng bị lật ra, rất nhiều quan viên ngã xuống, chờ đến khi Trực Quận vương và Thái Tử bình tĩnh lại một chút thì đột nhiên phát hiện, Dận Chân đã thừa cơ phát triển thế lực cực lớn, những quan viên mới thay thế có ít nhất một nửa đều là người của Dận Chân.

Đương nhiên, đây cũng là Dận Chân cố tình đệ lộ ra cho bọn họ phát hiện, bởi họ có phát hiện ra cũng vô dụng, người của hắn lại không làm gì trái pháp luật, hắn chọn lựa lâu như vậy, những người đưa lên đều là nhân tài thực sự a.

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maDove le storie prendono vita. Scoprilo ora