Chương 3.17-3.18

1.7K 178 15
                                    

Chương 3.17

Tô Viên Viên mang Tống thị về thiên điện trong cung viện của mình, vẫy lui những người khác, ngồi trên bàn một tay chống cằm ung dung đánh giá nàng ta. Đến khi Tống thị khẩn trương run rẩy mới đột nhiên cười rộ lên, "Ngươi sợ hãi đến vậy sao? Ta chẳng lẽ có thể ăn thịt ngươi? Hay là...... ngươi chuẩn bị làm chuyện xấu...... chột dạ?"

"Không có!" Tống thị vội vàng phủ nhận, xua xua tay liên hồi, "Cách cách hiểu lầm, nô tỳ thực sự không có ý tưởng gì không an phận, nô tỳ chỉ muốn tồn tại, chỉ muốn sống sót mà thôi."

Tô Viên Viên khẽ nhướng mày, cười như không cười: "Thật sao? Nhưng vì sao ta lại nghe nói...... Đức phi muốn ngươi câu dẫn biểu ca......"

Tống thị giật mình trừng lớn mắt, chân mềm nhũn quỳ rạp xuống, "Cách cách! Cách cách tha mạng! Nô tỳ vạn vạn lần không dám làm loại sự tình đó, hơn nữa, hơn nữa, hiện giờ nô tỳ là người của cách cách, nô tỳ không dám vọng tưởng Tứ a ca, cũng sẽ không làm theo mệnh lệnh của người khác, về sau nô tỳ chỉ nghe cách cách, chỉ cầu có thể sống sót, cách cách, thỉnh ngài tin tưởng nô tỳ!"

Tô Viên Viên ngẩn người, nàng không ngờ Tống thị lại sợ hãi tới vậy. Nhưng nghĩ lại cũng đúng thôi, trước khi xuyên qua thì nàng ta cũng chỉ là một sinh viên bình thường, bây giờ phỏng chừng đã bị những lục đục trong hậu cung làm cho sợ mất mật rồi! Bởi Tống thị chỉ là một tiểu cung nữ, sao có thể biết được những gút mắc của vài vị phía trên, không chừng nàng ta còn đang nghĩ mình sắp trở thành một trong những oan hồn trong Tử Cấm Thành này a!

Tô Viên Viên chắp tay sau lưng chậm bước đến trước mặt nàng, cười tủm tỉm nói: "Đứng lên đi, nếu ta đã dám muốn ngươi, vậy đương nhiên không sợ ngươi phản bội ta, cùng lắm là thêm chút phân bón cho Ngự Hoa Viên thôi."

Tống thị run rẩy, Tô Viên Viên lại nói tiếp: "Trong cung cấm này, muốn sống sót thật đúng là không dễ dàng a, nhưng, chỉ cần ngươi thực sự trung tâm, tương lai đương nhiên có thể an an ổn ổn, ngươi trở về ngẫm lại đi."

"Dạ, tạ cách cách dạy bảo, nô tỳ xin cáo lui." Tống thị không dám ngẩng đầu lên, cũng nào dám tiếu tưởng gì đến Tứ a ca nữa. Sau bức tường đỏ này, một nữ hài đều có tâm tư sâu sắc hơn chính mình nhiều, dù có vào được hậu viện của Tứ a ca, liệu mình có thể sống được mấy ngày? Hậu cung thực đáng sợ, thật không hiểu một người không thích xem tiểu thuyết, không yêu phim truyền hình như mình tại sao lại xuyên không tới nơi này, mà điểm mấu chốt chết người nhất là, mình không yêu lịch sử a a a!!!

Tống thị càng nghĩ càng loạn, mình đâu có biết đoạn lịch sử này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Tô Viên Viên là ai? Tống thị hoàn toàn không có chút khái niệm nào, chẳng lẽ chính là Tứ phúc tấn tương lai? Vậy chẳng phải là Hoàng Hậu tương lai sao? Nếu vậy, mình đi theo Hoàng Hậu hẳn là lựa chọn tốt nhất đúng không? Dù sao thì trong lịch sử Hoàng Hậu sống được lâu hơn Đức phi nhiều a! Nhưng mà, lỡ đâu Tô Viên Viên buộc mình phải làm chuyện xấu xa bỉ ổi thì làm sao bây giờ? Làm...... hay không làm????

Tống thị nghĩ ngợi lung tung, càng nghĩ càng cảm thấy tương lai thực mịt mờ, hoàn toàn nhìn không thấy ánh sáng hy vọng. Bất quá, khi người của Đức phi tiếp xúc với Tống thị, nàng ta lại lập tức chạy tới trước mặt Tô Viên Viên mách lẻo, làm nàng giật mình phì cười thiếu chút nữa phun luôn ngụm trà vừa uống, sau đó liền như ý Tống thị mà điều kẻ kia tới Vĩnh Hòa cung. Tống thị thấy nàng có thủ đoạn cao như vậy thì càng thêm nghe lời, mỗi ngày đều nghĩ cách lượn lờ trước mặt nàng tỏ lòng trung thành.

[Edit] (Xuyên nhanh) Bênh vực người mình cuồng maWhere stories live. Discover now