Chương 86: Vững tin

1.4K 172 20
                                    

Màn đêm đen kịt rất nhanh chóng đã bao phủ cả nhân gian. Sao trời nhấp nháy xa xăm. Căn phòng nhỏ chìm trong bóng tối, chỉ có ánh đèn bàn loe loét, hắt lên khuôn mặt điển trai đã mang mấy phần tiều tụy.

Ngày hôm qua, và cả hôm nay nữa, đối với Thiên Bình chẳng khác nào cơn ác mộng mà anh chỉ mong bản thân có thể nhanh nhanh tỉnh giấc. Người con gái anh yêu nhất đang ở bờ vực mong manh giữa sự sống và cái chết. Anh chẳng còn tâm trí nào mà suy nghĩ về điều khác, trong đầu chỉ toàn là khuôn mặt của cô, giọng nói của cô.

"Thiên Bình..."

"Anh Thiên Bình, anh chẳng việc gì phải lo cả. Vì em cũng chưa được hướng nghiệp. Khi nào anh thất nghiệp cứ tìm em, hai anh em mình sẽ nương tựa vào nhau sống qua những ngày đạm bạc!"

Chiếc rèm cửa trắng tinh khôi phấp phới trong làn gió đêm cuối hạ. Thiên Bình vô thức xoay người về phía sau. Chiếc giường đơn mà Bảo Bình đã từng say giấc trong khoảng thời gian ở lại nhà anh vẫn còn đó, mà cô hình như đã xa anh lắm rồi.

Thiên Bình lắc đầu thật mạnh, buộc bản thân phải thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Bảo Bình nhất định sẽ tỉnh lại, anh tin tình cảm của mình đủ mãnh liệt để giành lại cô từ tay tử thần. Đợi đến lúc đó, anh sẽ khoe với cô, rằng anh đã cố gắng thế nào, anh đã giỏi thế nào, nên cô hãy chấp nhận tình cảm của anh nhé, vì anh đã thích cô từ lâu lắm rồi...

Lời quan trọng nhất vẫn chưa kịp nói thì Bảo Bình đã chẳng còn có thể nghe nữa.

"LiA, LiA..." Chất giọng trong trẻo vang lên bên tai anh hiện rõ vẻ ái ngại "Bạn vẫn còn ở đó chứ?"

Thiên Bình như bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ miên man, chợt nhận ra nước mắt đã chảy thành hai hàng tự lúc nào. Anh đưa tay lau sơ qua, hắng giọng lại rồi mới lên tiếng.

"Xin lỗi. Tôi đây."

"Có phải là quên bật mic không?" Dalziel Sunshine rất quan tâm hỏi han.

Thiên Bình trong vô thức lắc đầu, rồi lại tự nhạo hành động của mình: "Xin lỗi, lúc nãy tôi hơi mất tập trung."

Thực lực của Thiên Bình được công nhận, màn thể hiện ở vòng bán kết đã đưa anh trở thành một trong ba người xuất sắc nhất của cuộc thi tìm kiếm tài năng lồng tiếng. Vòng chung kết được tổ chức thật đúng lúc quá. Anh đau lòng đến tột cùng, trong thâm tâm đã định bỏ luôn. Nhưng cuộc thi này là do Bảo Bình giới thiệu cho anh, bản thân cũng đã đặt rất nhiều hy vọng vào. Anh không thể quên được ánh mắt rạng ngời hạnh phúc của cô khi nghe anh thông báo đã được vào vòng chung kết, giọng nói của cô vẫn vang vọng bên tai, như ký thác cả niềm hy vọng mãnh liệt.

"Thiên Bình, em tin anh, anh nhất định sẽ thành công!"

Cô đương còn ở nhân gian mà. Đến lúc đó, anh lại có thêm một điểm tốt khiến cô muốn ở bên rồi.

Một giọng nam trầm trầm, vô cùng quyến rũ truyền đến, nhanh chóng lấp đầy không gian bên tai Thiên Bình: "LiA, bạn vẫn ổn chứ?"

Thiên Bình ngẩn người. Âm thanh ấy lại vang lên, cơ hồ còn mang theo chút hơi ấm dịu dàng, xoa dịu phần nào trái tim đau khổ của.

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơWhere stories live. Discover now