Chương 66: Ai vậy?

1.5K 184 26
                                    

Theo như lời Mia báo cáo lại thì Sư Tử đã tỉnh, có thể vào thăm được rồi. Cả nhóm Bạch Dương cũng được lấy lời khai xong nên nhất trí cùng qua phòng y tế.

Sư Tử nằm trên giường đơn phủ drap trắng toát. Chiếc đầm dạ hội đỏ rực đã xộc xệch, khuôn mặt xinh đẹp có phần nhợt nhạt vì hít phải quá nhiều khí độc, đôi mắt cụp xuống buồn bã. Tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của người trong phòng. Cô trông thấy họ, ngay lập tức mỉm cười, nụ cười mong manh và yếu ớt.

Đội ngũ bác sĩ sau khi dặn dò vài điều cũng nhanh chóng rời đi. Căn phòng nhỏ lấp đầy hơi thở của những người thăm bệnh, ngột ngạt đến khó chịu. Tuy ai cũng lo lắng nhưng chẳng biết nên mở lời thế nào mới là tự nhiên nhất.

Cuối cùng, vẫn là Sư Tử lên tiếng trước: "Mọi người, thật phiền quá!"

Câu nói ngắn gọn như vậy, không rõ là bản thân cô cảm thấy phiền vì bị dính vào rắc rối hay áy náy vì phiền mọi người đã lo lắng cho mình. Hoặc có thể là cả hai.

"Nữ thần của tôi." Giọng nói của Bạch Du chẳng mấy chốc đã lấp đầy không gian nhỏ.

Anh sấn tới bên Sư Tử, dang rộng cánh tay ra như muốn ôm trọn cô gái trước mặt vào lòng, biểu cảm trên khuôn mặt có phần hơi... lố. Khóe môi Sư Tử giật giật, không chút kiêng nể đưa chân đạp anh chàng một cước.

"Xem ra... Sư Tử vẫn còn khỏe chán!"

Tất cả mọi người đều có cùng một suy nghĩ như thế khi chứng kiến cảnh tượng náo loạn trước mặt.

"Sư Tử, có thật là vẫn ổn không?"

Ma Kết chen lên phía trước, ánh mắt hiện rõ vẻ lo lắng. Song Ngư thất thần. Sư Tử hụt hẫng, vì chủ nhân của lời hỏi han quan tâm ấy không hề là Bạch Dương. Hiện tại, anh đang đứng lặng lẽ ở một góc khuất, tuy mắt vẫn nhìn cô nhưng lại chẳng hé môi nói lấy một lời. Vừa hứa với anh sẽ nhanh chóng sẽ trở về trạng thái thường ngày, nhưng xem ra tình trạng này không ổn chút nào.

"Chưa chết."

Ma Kết nhíu mày, hơi choáng váng vì câu nói đùa của Sư Tử. Nhận ra biểu cảm trên khuôn mặt cô, anh cũng không tiện nói gì thêm, chỉ lặng lẽ cúi mặt xuống.

Xử Nữ thấy tình hình khó xử liền lên tiếng giải vây.

"Chị Sư Tử, rốt cuộc là đã có chuyện gì vậy?"

Sư Tử cười hì hì.

"Nếu chị không bất tỉnh nhân sự thì chị cũng sẽ kể cho em nghe chuyện gì đã xảy ra."

"Chị này." Xử Nữ đánh nhẹ vào vai cô nàng "Nói vậy mà cũng nói được."

"Chứ em thì sao?" Sư Tử chun mũi "Hỏi vậy mà cũng hỏi được."

Xử Nữ bất lực, ra chiều giận dỗi.

"Không thèm nói chuyện với chị nữa"

"Hì hì..."

Sư Tử hôn mê, nhưng xem ra họ đã lo lắng thừa rồi. Cô nàng vẫn tỉnh táo thế kia, còn độc mồm độc miệng hơn trước nữa, đến Xử Nữ mà cũng không tha.

"Sư Tử, xin lỗi chị!" Bảo Bình chen người lên trước, đứng trước mặt Sư Tử, cúi đầu thật sâu "Là do em mà chị mới bị thế này."

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ