Chương 54: Tình yêu là thứ thuộc về con tim

1.5K 198 7
                                    

"Xin chào anh Xử Nam." Kim Ngưu cúi đầu một góc 90 độ, miệng ấp úng khiến người ta cảm thấy vô cùng khó xử "Em là Kim Ngưu ạ."

Xử Nam gật đầu, mỉm cười ôn hoà: "Cảm ơn em đã bỏ thời gian giúp anh trông coi quán nhé!"

Kim Ngưu lắc đầu thật mạnh ý bảo mình rất ổn, không cần anh chủ quán phải lưu tâm.

"Em là Cự Giải."

Giọng nói ấm áp vang lên khiến Xử Nam phải chú ý. Quả đúng như Xử Nữ đã kể, sức hấp dẫn của anh chàng này chẳng thể coi thường. Thứ không khí bình yên bao phủ anh có thể khiến người ta không tự chủ được mà muốn thân thiết, muốn tâm sự nhiều hơn. Thảo nào Xử Nữ lại có thể yên tâm nói ra mọi sự với Cự Giải như vậy.

"Cảm ơn cậu vì đã giúp tôi chăm sóc Xử Nữ."

Hai cặp mắt đồng loạt hướng về phía anh vẻ ngạc nhiên. Trong khi Cự Giải không biết định hình cảm xúc hiện tại của mình như thế nào thì khuôn mặt Xử Nữ lại đỏ lên trông thấy. Cô lắp bắp: "Anh, anh nói gì thế?"

Xử Nam cười hì hì, xua tay: "Chứ ý em là gì?"

Xử Nữ cúi đầu không đáp. Thấy em gái mình như thế, anh cũng không muốn khiến cô khó xử thêm, đành phải kết thúc mọi chuyện tại đây.

"Còn quán." Xử Nam lại hỏi "Anh nghe em bảo sẽ nâng cấp cơ sở vật chất mà. Khi nào mới tiến hành?"

Xử Nữ hít một hơi dài. Chắc cũng đến lúc phải báo cáo cho mọi người biết rồi. Thấy ánh mắt Kim Ngưu và Cự Giải đều nhìn mình như muốn hỏi, cô bắt đầu trình bày lại nguyên nhân, diễn biến và kết quả của sự kiện công ty xây dựng gọi cô vào tối hôm qua.

Nghe xong, cả Kim Ngưu và Cự Giải đều trút ra một tiếng thở dài kín đáo. Xử Nữ tinh tế nhìn thấy, liền hỏi: "Hai đứa có khúc mắc gì sao?"

Kim Ngưu lắc đầu lia lịa: "Không có, không có."

"Chỉ là nếu ngày mốt thì có hơi gấp quá." Cự Giải trầm ngâm.

Xử Nữ cũng hiểu chứ. Chỉ là không còn cách nào khác.

"Thế thì mọi người nên bắt đầu công tác chuẩn bị ngay từ bây giờ mới phải." Giọng nói của Xử Nam vang lên khiến mọi người chú ý.

Xử Nữ mỉm cười nhẹ nhõm. Vì mọi việc xảy ra hơi đột ngột, cộng thêm sự xuất hiện bất ngờ của anh trai nên dù có lý trí, tỉnh táo đến đâu thì cô cũng không kịp đứng ra giải quyết mọi việc ổn thỏa được. Thật may là có anh ở đây, người mà cô có thể tin tưởng dựa vào một cách vô điều kiện.

"Xử Nữ, mặc dù biết sự xuất hiện của anh khiến em vui đến thần trí mụ mị cả, nhưng cũng phải nên giữ lại chút não để xử lý công việc của quán chứ."

Bị nói trúng tim đen, Xử Nữ đỏ mặt nhào đến đánh nhiều cú thật mạnh vào cánh tay anh. Xử Nam chỉ cười cười đưa tay chống đỡ. Cảnh tượng khiến người ta vui vẻ biết bao nhiêu.

Kim Ngưu tinh ý phát hiện nét mặt của Cự Giải không được tự nhiên cho lắm, liền ngập ngừng lên tiếng: "Xin lỗi mọi người, chắc em và anh Cự Giải phải tiếp tục công việc rồi." Cô lại nhìn về phía Xử Nữ "Chị Xử Nữ cứ tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ đi ạ. Em và anh Cự Giải sẽ cố gắng hết sức hoàn thành mọi chuyện một cách tốt đẹp nhất."

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơWhere stories live. Discover now