Chương 63: Người đẹp vì lụa

1.5K 191 20
                                    

Phòng tổ chức sự kiện lớn của khách sạn Plantinum chất lượng 5 sao hàng đầu thành phố được bao phủ bởi thứ ánh sáng màu vàng ấm áp từ những chiếc đèn chùm lộng lẫy trên cao. Ở góc phòng, ban nhạc sống với các nhạc cụ cổ điển vẫn tấu lên khúc nhạc du dương. Điều hòa phả ra hơi mát lan đều. Tất cả mọi người có mặt trong buổi tiệc đều vận y phục sang trọng, toát ra khí chất cao quý đến nghẹt thở.

Cánh cửa dành cho khách mua vé và những nhân tố muốn giấu mặt khỏi giới truyền thông bật mở. Điều này thường không thu hút sự chú ý của những người có mặt tại buổi tiệc lắm, vì dù sao trong suy nghĩ của họ, chỉ những kẻ tầm thường mới đi vào bằng lối đó. Nhưng lúc này đây, đoàn người vừa bước vào lại đủ sức khiến cho không gian rộng lớn như lắng đọng.

Một đôi nam nữ đi đầu tiên. Chàng trai với khuôn mặt nam tính, đôi mắt một mí nhếch lên đầy tự tin, nụ cười tỏa nắng đã hớp hồn biết bao cô gái trông thấy. Trên người anh là bộ vest đơn giản màu đỏ rượu được khoác hờ ngoài chiếc áo sơ mi trắng bỏ lỡ nút cài ở cổ, khiến người mặc toát lên vẻ trẻ trung, thoải mái nhưng không làm lu mờ được sức quyến rũ vốn có. Sóng bước bên chàng trai, khoác tay thân mật là một cô gái trẻ xinh đẹp, đôi mắt nâu trong veo không chút vẩn đục, nay dưới tác động của lớp phấn mắt lại càng thêm tỏa sáng giữa vạn người. Đôi môi đỏ rực vẽ thành một đường cong hoàn mỹ, làm bừng lên khuôn mặt với nét đẹp tươi tắn, thuần khiết. Cô vận một chiếc đầm hai tầng xòe, dài ngang đầu gối làm bằng vải thun cát màu kem sữa ngọt ngào, tà váy được cách tân kiểu đuôi tôm, phần thân trên bọc một lớp vải voan trong suốt nhẹ nhàng, cánh tay trắng muốt lộ ra khỏi cổ áo được thiết kế thành chiếc vòng cổ đính những viên ngọc trai sang trọng. Mái tóc nâu bồng bềnh xõa dài tự nhiên, phủ xuống đôi vai nhỏ bé. Song Tử và Nhân Mã bên cạnh nhau, thật khiến người ta không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ vì thứ không khí tươi trẻ của đôi mỹ nam nữ.

Theo sau họ là Thiên Bình với nét mặt dịu dàng, ôn nhu và Bảo Bình đáng yêu có phần hơi căng thẳng. Anh bước từng bước thật nhỏ, khẽ vận sức dìu cô gái trong vòng tay của mình vào đại sảnh bữa tiệc. Bộ vest xanh navy với cổ áo thắt nơ cùng màu nổi bật trên lớp sơ mi trắng, làm toát lên vẻ lịch lãm ở người con trai trẻ tuổi. Cô gái với khuôn mặt khả ái đỏ bừng hãy còn mang nét trẻ con, run run khoác tay anh, đôi giày cao gót trắng bước từng bước từng ngập ngừng trên nền đá hoa cương mát lạnh. Bảo Bình vận một chiếc đầm xòe màu xanh lơ đẹp đẽ dài trên đầu gối khoảng 2 phân, may bằng sợi tằm của Thái, cổ xếp ly, che đi khuyết điểm ở phần ngực, eo váy được bóp lại bằng sợi ruy băng đen, đính một chiếc nơ nho nhỏ cùng viên đá nhân tạo lấp lánh, tạo điểm nhấn cho bộ y phục. Mái tóc xanh đen được uốn lọn, buộc nửa rồi xoắn lại, tạo thành hình bông hoa, phần đuôi thì tết lại và kéo lỏng, thêm vẻ cuốn hút cho cô nàng. Đôi nam nữ khiến người ta không khỏi ngây ngất bởi sự đáng yêu của cô gái mà vẫn tháp thoáng không khí dịu dàng, bình lặng của chàng trai.

Thiên Yết mang theo vẻ lạnh lùng quyến rũ bước vào bữa tiệc khiến không gian rộng lớn như đông cứng lại. Mái tóc được vuốt gel cẩn thận càng làm nổi bật ánh mắt đen sâu thẳm như có thể nhìn thấu tâm can. Trên người anh là bộ vest đen cổ sam được phi bóng, điểm nhấn là khăn bỏ túi họa tiết caro đỏ đen được xếp thành hình cánh buồm. Áo sơ mi trắng, cổ áo thắt caravat đỏ, càng làm bật lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Sánh bước bên anh là Xử Nữ xinh đẹp tuyệt trần với đầm ren nổi màu đen khoét vai quý phái, sang trọng, dáng ôm, tôn lên những đường cong quyến rũ của người phụ nữ, tà váy đuôi cá dài ngang bắp chân. Trên cần cổ trắng nõn lấp lánh sợi dây chuyền quý giá được kết bằng bằng những hạt đá trong suốt như kim cương. Khuôn mặt nhợt nhạt thường ngày đã được trang điểm kĩ càng. Ánh mắt kẻ eyeliner sắc sảo, dáng mày thanh tú tựa rặng núi xuân, đôi môi đỏ rực quyến rũ vô ngần. Mái tóc cũng được búi lệch sang một bên, đánh rối một cánh tinh tế. Đôi nam nữ khoác tay thân mật toát lên khí chất sang trọng, cao quý bức người, nhưng thật khiến kẻ khác không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơWhere stories live. Discover now