Chương 64: Khoảng cách

1.6K 183 13
                                    

Đèn chùm lung linh trong căn phòng lớn dần tối lại, làm nổi bật sân khấu lộng lẫy được phủ hoa lưu ly tím xanh đơn giản mà tinh tế đắm chìm trong ánh hào quang dịu nhẹ. Đây cũng là loài hoa mang ý nghĩa lớn, thêm giá trị cho bộ phim Những thanh âm cuối cùng của mùa hạ. Tất cả mọi người tham dự bữa tiệc chẳng hẹn mà cùng hướng về sân khấu, nơi giọng nói cuốn hút của vị MC đã vang vọng khắp không gian rộng lớn: "Chào mừng toàn thể quý vị đã đến với buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Những thanh âm cuối cùng của mùa hạ!"

Tiếng vỗ tay vang lên như sấm dậy. Nụ cười trên môi cô MC trẻ lại càng thêm rực rỡ. Chiếc váy xòe màu đen dáng dài được phủ bởi một lớp vải lưới trong suốt lất phất dưới tác động của gió điều hoà: "Tôi là Liễu Linh Hoa, người sẽ dẫn dắt chương trình ngày hôm nay! Mong được mọi người giúp đỡ!"

Trong khi cô nàng MC đang thể hiện hết mức phong thái tự tin của mình trên sân khấu, thì Nhân Mã ở bên dưới đã mắt tròn mắt dẹt. Đây chẳng phải là cô nàng MC với chất giọng hào sảng, phóng khoáng trong chương trình giao lưu CV bữa trước sao? Tuy đã xem ảnh của Hoa Linh Lan trên mạng, nhưng Nhân Mã không ngờ, ở ngoài đời cô ấy lại xinh đẹp đến nhường ấy. Khuôn mặt luôn rạng rỡ nét cười, cơ thể đầy đặn quyến rũ, đúng là mẫu hình lý tưởng của phụ nữ đương thời.

Nhân Mã đảo mắt xung quanh căn phòng, trộm nghĩ: Nếu Hoa Linh Lan đã làm MC ở đây thì chắc chắn sẽ dẫn theo dàn đại thần Lưu Tinh Vũ, Dalziel Sunshine và Oa Oa. Bọn họ chơi rất thân với nhau mà. Chỉ là nếu bọn họ có hiện diện ở đây thật thì chắc chẳng có cách nào nhận ra đâu nhỉ?

Chương trình diễn ra vô cùng trơn tru và suôn sẻ bởi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tài năng dẫn dắt tuyệt hảo của Hoa Linh Lan. Từng bộ phận nhân sự được giới thiệu, từng bài diễn văn được hoàn thành. Sư Tử đứng hòa lẫn trong đám đông, đã nhận được tin nhắn từ bộ phận tổ chức sự kiện, thông báo sắp đến lượt phát biểu cô. Sư Tử có phần hơi căng thẳng. Xử Nữ ở bên cạnh thấy thế liền đặt tay lên vai cô, lên tiếng trấn an: "Chị đừng lo! Cứ thể hiện hết sức như mọi lần là được."

Sư Tử gật đầu, ánh mắt tràn ngập ý chí chiến đấu. Xử Nữ thấy thế cũng mỉm cười nhẹ nhõm. Cho đến khi nhận ra thì nữ trưởng bộ phận ngoại giao dự án phim điện ảnh Những thanh âm cuối cùng của mùa hạ đã sải từng bước chân duyên dáng, đầy tự tin lên sân khấu. Ánh đèn trắng hắt lên khuôn mặt Sư Tử, chạy theo từng nơi cô di chuyển, khiến những đường nét hoàn mỹ trên gương mặt cô như càng trở nên rõ nét. Sư Tử được bao bọc trong vầng hào quang rực rỡ, nét cười lại càng thêm đậm.

Hoa Linh Lan giúp Sư Tử bước lên bục, sau đó liền lui về cánh gà sân khấu. Tiếng giấy sột soạt của bản thảo bài phát biểu vang lên nho nhỏ giữa không gian yên tĩnh. Giọng nói của Sư Tử qua sự chuyển đổi khéo léo của thanh quản, truyền vào micro đầy chững chạc: "Xin cảm ơn quý vị đã có mặt ở buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Những thanh âm cuối cùng của mùa hạ ngày hôm nay. Tôi là Sư Tử, rất vinh hạnh được đảm nhận vị trí trưởng bộ phận ngoại giao của dự án lần này..."

Sư Tử đắm chìm trong ánh đèn sân khấu, nụ cười rạng rỡ tự tin. Từng câu nói tưởng chừng khô khan, đầy tính lý thuyết lại khiến người ta như bị cuốn vào lúc nào không hay.

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơWhere stories live. Discover now