Chương 51: Mối nhân duyên sâu đậm

1.8K 181 37
                                    

Sư Tử nhanh chóng phát hiện ra một cô gái nhỏ nhắn với bờ vai run run, bộ thường phục không mấy nổi bật. Cái đáng chú ý nhất ở cô ấy chính là dáng ngồi thu lu đáng thương cùng cặp kính mát to đùng che gần hết nửa khuôn mặt. Đùa à, buổi tối mà lại đeo kính mát? Bây giờ Sư Tử đã dần hiểu tại sao Mia lại phát hiện ra Chloe giữa hàng vạn người như thế.

"Trông cô ta tội nghiệp quá, chị không dám lại bắt chuyện đâu." Sư Tử ôm cây cột điện gần đó, nói với mấy người đang đứng bên cạnh.

"Nếu là em, việc đầu tiên sau khi em lại gần Chloe chính là cho cô ta một bạt tai."

Sư Tử nghe cô nàng Mia nói thế thì rùng mình. Đúng là việc để Mia tiếp cận Chloe là một điều rất nguy hiểm. Không lẽ, cô phải xông pha nơi trận mạc thật sao?

Bạch Dương nhìn thấy bộ dạng chết không cam tâm của cô, rất dũng cảm xung phong: "Để tôi."

Ngay lập tức, cả sáu con mắt cùng hướng về phía anh vẻ lạ lùng. Trong khi ba người kia còn chưa kịp phát biểu gì, Bạch Dương đã mua từ người bán hoa một cành hồng rất đẹp, nháy mắt tinh nghịch: "Đầu tiên, một người phụ nữ đang bị tổn thương rất muốn được an ủi tâm hồn bằng cách lãng mạn nhất."

Sư Tử bất lực nhìn Bạch Dương đang rất tự tin tiến về phía đại minh tinh, miệng lầm bầm: "Anh hiểu phụ nữ quá nhỉ?"

"Á à ghen kìa!" Tất nhiên lời này Mia và Lạp Khuyển chỉ có thể nghĩ trong lòng.

Chloe không nhận ra có người đang nhắm đến mình, chỉ ngồi bó gối khóc rấm rứt.

Cho đến khi Bạch Dương cúi người xuống, động tác lịch thiệp như một nhà quý tộc: "Tiểu thư, thành thật xin lỗi, nhưng nước mắt thật không thích hợp với một quý cô xinh đẹp như tiểu thư chút nào."

Chloe ngước mắt lên. Một cành hồng còn tươi tắn đập vào mắt cô. Đại minh tinh vốn sẵn bản năng phòng thủ bảo vệ thân phận trong người, lập tức cau mày khó chịu: "Cút đi, đồ biến thái!"

Bạch Dương đã bị Sư Tử chửi mắng riết đến quen tai (?), nghe những lời này cơ bản là vẫn rất bình thản: "Tôi sẽ cút ngay, nếu tiểu thư nhận lấy cành hồng và ngừng khóc."

Chloe thầm nghĩ: Trời ạ, tên nào vậy, nói chuyện khéo léo như vậy chắc chắn là Sở Khanh rồi. Nhưng nếu không làm theo lời hắn ta, hắn ta còn kì kèo ở lại mà làm bại lộ thân phận của cô thì nguy to.

Cành hồng được bàn tay đẹp đẽ của Chloe cầm lấy, như trở nên lung linh hơn gấp bội. Lúc này, Chloe mới có dịp nhìn kĩ mặt của tên Sở Khanh nói chuyện ngọt xớt chuyên đi tán tỉnh con gái kia. Dù sao, sắp "tiễn" người ta đi, cũng nên ngó qua nhan sắc xem đạt level nào lại có gan đi an ủi đại minh tinh nhà cô chứ.

Nụ cười hiền hòa ngây thơ kia vừa lọt vào đáy mắt, Chloe đã ngẩn người. Quan sát xung quanh, thấy không có ai để ý, cô đứng bật dậy, hơi hạ mắt kính xuống, thu hẹp khoảng cách của mình với khuôn mặt anh một cách khoa trương như để nhìn anh được rõ hơn. Đối diện với đôi mắt tuyệt trần của đại minh tinh nay lại được điểm tô bằng nước mắt trông vô cùng quyến rũ, Bạch Dương vẫn rất bình tĩnh cười ngô nghê.

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơWhere stories live. Discover now