Chương 14: Hợp tác vui vẻ

2.1K 224 8
                                    

Bạn Sư Tử xinh đẹp, duyên dáng, thông minh, giỏi giang của chúng ta sau khi thoát khỏi sự tra tấn tinh thần của anh chàng hàng xóm thì đã đến công ty thành công mà không tốn chút hơi sức chen chúc tàu điện nào. Cũng chỉ là nhờ bạn đã đi bằng taxi đến thôi. Nhưng lúc thanh toán, bạn Sư Tử mới phát hiện ra mình không hề mang theo bóp tiền, thế là đành phải gọi trợ lý xuống.

Nói chung, đó là một buổi sáng đen đủi mà bạn học Sư Tử thề rằng có mất hết cả đời cũng không thể quên được.

"Chị vừa bị tai nạn giao thông mà trông vẫn còn sức sống quá nhỉ?" Anh chàng trợ lý đen mặt đi bên cạnh cô, hỏi một câu không hề có thành ý.

Sư Tử cười hề hề: "Cảm ơn cậu đã quan tâm, thật ngại quá."

Thang máy chầm chậm di chuyển lên phía trên. Cảnh vật bên ngoài cửa kính cứ nhỏ dần, nhỏ dần trong đôi mắt Sư Tử.

"Cuộc họp thế nào rồi?"

"Theo ý chị thôi." Trợ lý nhanh chóng báo cáo tình hình "Tuy các sếp có vẻ chăm chú theo dõi trailer cũng như video báo cáo công việc, nhưng quả nhiên vẫn không qua mặt được. Nhìn biểu cảm của họ là biết. Tuy nhiên, các sếp hiểu rõ sắp tới dự án này sẽ hốt tiền như thế nào mà, nên cũng không càm ràm gì."

Sư Tử thở phào.

"Đừng vội mừng. Chị nghĩ mặt mình có đủ dày để bước vào phòng họp trong ánh mắt của tất cả các sếp không?"

"Thì tôi cứ..."

"Chị định đi nhẹ nói khẽ vào như mấy lần trước à?" Cậu trợ lý nhăn mặt "Đừng quên hôm nay ghế chủ trì cuộc họp là chị."

Eo ơi! Nghe thật là oách quá đi. Nhưng người chủ trì cuộc họp mà đi trễ thì còn hoành tráng hơn nữa cơ. Lát nữa có bao nhiêu ông bà tai to mặt lớn, chưa kể các anh chàng đẹp trai, hôm nay cô đi trễ nên chỉ kịp dặm chút phấn cộng thêm ít son môi cho khuôn mặt đỡ nhợt nhạt, chứ chẳng có thời gian làm lồng lộn như những bữa trước.

Nghĩ thế, Sư Tử nhanh chóng tìm đến nhà vệ sinh (!)

"Chị làm gì đấy?" Cậu trợ lý rất không nể mặt mà níu áo cô lại.

"Đằng nào cũng trễ rồi..." Cô lè lưỡi "Thì ít nhất cũng phải huy hoàng một chút."

Anh chàng đáng thương chỉ là cấp dưới (chân sai vặt) của cô nàng, không còn cách nào khác, đành đen mặt chờ "sếp" trang điểm chỉn chu, kĩ lưỡng, thỉnh thoảng phải thúc giục một câu: "Nhanh lên! Nãy giờ mười phút rồi đấy, chị định chờ cuộc họp kết thúc rồi mới ra chắc?"

Sư Tử bị hối thúc cũng không được thoải mái, đành bước ra sau khi đã khá hài lòng về khuôn mặt xinh đẹp của mình. Cô hùng hổ bảo cậu trợ lý bên cạnh: "Đi thôi!"

Cánh cửa phòng họp được làm từ mica dày, cách âm tuyệt đối hiệu quả. Cậu trợ lý tỏ ra là một người đàn ông galant, hơn nữa cũng muốn lấy lòng cấp trên, liền đẩy cửa rồi đứng sang một bên, chờ cho Sư Tử kiêu kì bước vào phòng họp xong xuôi mới đóng cửa lại.

Không gian tuyệt đối im ắng, chỉ có tiếng rè nho nhỏ của máy chiếu cùng tiếng lật giấy sột soạt. Vừa phát hiện có người bước vào, hơn nữa lại là người chủ trì cuộc họp, mọi người trong phòng không hẹn mà cùng đứng dậy.

[12 chòm sao] Thanh xuân đẹp tựa giấc mơWhere stories live. Discover now