Chương 43 - Ngoại tình

744 25 0
                                    

Vũ Chấn Đông mở cửa, phát hiện Liễu Tĩnh Nhàn gương mặt không một chút cảm xúc đang ngồi trên ghế, lòng bàn tay lập tức đổ mồ hôi.

Một nữ nhân xuất hiện phía sau lưng Vũ Chấn Đông, váy đỏ xộc xệch bước ra từ kho tài liệu, nhìn thấy người đang ngồi đó liền nhận ra là ai, hốt hoảng chỉnh trang lại đầu tóc, vội vàng tháo chạy.

"Hmm... Em đến rồi sao?", Vũ Chấn Đông nhàn nhã ngồi lên ghế tựa, đầu ngửa ra sau, ngữ khí cao ngạo như thể chuyện vừa xảy ra không có liên quan đến mình.

Liễu Tĩnh Nhàn lúc này ngước nhìn Vũ Chấn Đông, ánh mắt toàn là tơ máu, còn có căm phẫn cùng tức giận, khiến đối phương không khỏi giật mình tránh né.

"Anh vừa làm gì vậy?", Tĩnh Nhàn thanh âm nặng nề, cơ hồ đang cố nén nhịn lửa giận trong lòng.

"Em hỏi anh làm gì? Chẳng phải em cũng đã thấy rồi sao?", Vũ Chấn Đông cười khẩy.

"Vũ Chấn Đông, tuy rằng chúng ta chưa làm lễ cưới, nhưng trên giấy tờ đã là vợ chồng, anh làm như vậy tức là muốn bôi nhọ tôi!!"

Liễu Tĩnh Nhàn đứng dậy hét lớn, mặt đỏ bừng bừng.

Vũ Chấn Đông tức giận đập bàn, hướng Liễu Tĩnh Nhàn xông đến, tóm lấy cổ tay nàng ra sức bóp chặt.

"Tôi bôi nhọ cô?? Cô nhìn lại mình đi! Gia cảnh thấp kém, em trai thì đi tù, mẹ già thì bị điên! Cô nghĩ bản thân có một chút nhan sắc thì đáng giá lắm sao?? Ngoài tôi ra, liệu có thằng đàn ông nào khác trên thế gian này chấp nhận cô? Tôi hy sinh cho cô nhiều như vậy, đáng lẽ cô nên quỳ xuống mà cảm ơn tôi mới phải!!"

Vũ Chấn Đông Nghiến răng ken két, cùng Tĩnh Nhàn khốc liệt giằng co. Cánh tay Tĩnh Nhàn vì bị bóp chặt mà máu không thể lưu thông, phút chốc liền trở nên tím tái.

"Vô liêm sỉ!!!"

Bốppp!!

Liễu Tĩnh Nhàn giơ cánh tay còn lại lên, tát một pháng trời giáng lên mặt Vũ Chấn Đông, bàn tay nàng đỏ lên tê rần, gò má của hắn cũng bắt đầu sưng tấy.

Bốpppp!!!!

Liễu Tĩnh Nhàn liền sau đó hứng chịu cú đánh thật mạnh của Vũ Chấn Đông, ngã lăn xuống đất.

"Khốn nạn! Tĩnh Nhàn! Đáng lẽ tôi đã rất yêu cô! Tôi làm tất cả mọi thứ vì cô, vậy mà suốt mấy tháng qua, cô không một lần cho tôi cơ hội chạm vào, lúc nào cũng luôn miệng nhắc đến Diệp Nghiên Hy biểu tỷ khốn kiếp đó! Cô yêu cô ta à? Hai người có vấn đề thần kinh sao?? Tình cảm của hai người làm tôi phát mệt, đương nhiên cũng phải cho phép mình ra ngoài trăng hoa một chút, tôi là đàn ông mà, cũng cần có phụ nữ phục vụ, cô phục vụ tôi sao? Không hề!! Cho nên cô cũng không có quyền cấm tôi!!!!"

"Vũ Chấn Đông... đồng tiền đã khiến anh thay đổi quá nhiều...!", Liễu Tĩnh Nhàn ôm mặt đứng dậy, khoé môi bị rách một đường rỉ máu.

"Phải! Bây giờ tôi có tiền! Muốn nhà có nhà, muốn xe có xe, muốn phụ nữ có phụ nữ! Thứ tình cảm học trò rác rưởi ngày xưa, tôi cóc cần!!", Vũ Chấn Đông điên dại cười ha hả.

[BÁCH HỢP] - BÁT DIỆN UY PHONGWhere stories live. Discover now