Chap 68: Cuộc chiến cuối cùng

594 39 11
                                    

Hai con người một nước một lửa ồ ập nhào vào nhau với hai quả cầu phép thuật trên tay. Cả hai đều ngang tàn ngang sức mọi thứ xung quanh chỉ còn lại những thứ vỡ vụn.

- Hộc...hộc...hộc...! Khá lắm em trai.- Zeref nở nụ cười chế giễu thân hình đã xuất hiện vài vết xước nhỏ do Natsu gây nên.

- Anh cũng vậy, Zeref!- Natsu chẳng thể khấm khá hơn với một mảng da bị rạch kéo dài xuống đến khuỷu tay. Sức mạnh cả hai dần dần cạn kiệt trong vô vọng. Cứ tiếp tục như thế thì họ sẽ phải chết vì mất sức.

- Tiếp tục nào!- vừa dứt lời Zeref đã tạo bao bọc xung quanh bản thân một kết giới trong suốt, xuất phát từ kết giới hướng đến Natsu là những chất cực độc của loài cá. Với sự nhanh nhẹn vốn có thì chuyện né tránh thứ đó thực sự rất đơn giản với anh, nhưng dường như nó vẫn không dừng lại, cứ tiếp tục như thế Natsu sẽ bị rút dần sức lực. Một màn lửa chói loá hình bán cầu căng ra đỡ lấy chất lỏng màu đen đang liên tiếp phóng khiến nó chạm vào lửa mà biến tan. Zeref phát hiện điều bất lợi liền thu hồi phép, đôi cánh rộng lớn hoạt động mạnh khiến cây cối hàng loạt đổ, hắn bay lên cao phóng tia lửa một cách thành thạo, Natsu do không cảnh giác đã bị chém một ít ngay bên má trái, cảm giác đau đớn từ nó truyền đến nhưng chẳng ăn thua gì đối với con người đã chai lì như anh.

- Chậc...chậc... Thật bất cẩn!- Zeref vẫn giữ nguyên sự nhạo bán, tặc lưỡi cong nửa môi.

Bất ngờ đôi cánh bị một chiếc cung lửa đâm xuyến qua khiến hắn chao đảo mà ngã xuống đất, thân hình ma sát với mặt đất gai góc khiến quần áo cùng với da bị rách đến chảy ra chất lỏng màu đỏ thẫm.

- Anh cũng thật bất cẩn!

"Bùm...bùm...bùm..."- tiếng nổ tới tấp vang lên bởi hai chúa tể nổi giận chiến đấu. Lửa và nước đều xuất hiện khắp mọi nơi, chẳng có dấu hiệu dừng lại.

Zeref bỗng nhếch môi cười như hàm ý một điều gì đó, hắn thu hồi những cơn sóng nước đang ồ ập vào kết giới của Natsu.

- Cứ như vậy thì sẽ không có lợi cho đôi bên đâu! Hay là chúng ta thỏa thuận nhỉ?

- Anh muốn gì?- Natsu nghi hoặc hỏi.

- Chỉ cần em giao hết mọi thứ của dòng tộc Dragneel cho anh, thì...anh sẽ không giết Lucy. Thế nào? Chấp nhận điều kiện này chứ?- nhìn biển hiện đắn đo của Natsu, lòng hắn trỗi dậy tính hiếu thắng.

- Nhưng...đó chính là tâm huyết của ông nội. Tôi không thể giao cho một con người tàn độc như anh được.

- Vậy mày sẽ đánh đổi mạng sống của Lucy sao? Đó không phải là quyết định đúng đắn.

- Nhưng...tôi

___________________

- Loke...mau thả tớ ra! Tớ muốn gặp Natsu.- Lucy đã được tắm gội sạch sẽ, những thứ dơ bẩn vương vấn trên thân thể cô đều đã được tẩy sạch, chỉ còn vết thương dù đã băng bó cẩn thận nhưng vẫn tiếp tục tuôn máu. Lucy gào thét một mình trong căn phòng đã được đóng chặt, chẳng có một sơ hở để thoát ra khỏi cái gọi là tù ngục này.

- Xin lỗi, Lucy! Tớ và Natsu chỉ muốn tốt cho cậu...- Loke sừng sững đứng đối diện bên ngoài chiếc cửa ân cần giải thích. Nhưng Lucy vẫn cứ tới tấp đập lên nền gỗ cứng cáp của chiếc cửa, nằng nặc đòi gặp Natsu trong lo sợ.

Nalu| Làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ