Chap 18: May mắn mỉm cười

1K 60 2
                                    

- Cả lớp đứng!- lớp trưởng hô to khiến tiếng xì xầm, bàn tán đều dừng lại, ai nấy cũng đứng nghiêm trang chào bà la sát, duy chỉ có...

- Lucy! Sao em không chào cô?- tiếng la toáng của bà cô trong khoảng trống yên lặng khiến ai cũng giật mình, xoay đầu về phía cuối lớp.

- Dạ! Xin lỗi cô!- Lucy giật thót tim, vội vàng đứng dậy vừa chào vừa dụi dụi đôi mắt nâu. Bà cô liếc nhìn cô một cái, gật đầu cho cả lớp ngồi xuống. Đến bàn giáo viên, đặt tập sách xuống bà cô gõ mạnh bàn:

- Hôm nay tôi sẽ cho làm lại bài tập xem mọi người có ai chưa làm không? Mời em Lucy lên!

- Vâng!- Lucy mặt mày ỉu xìu, cầm tập đi lên bục giảng. Levy ngồi dưới hô nhỏ:

- Cố lên!

- Em làm bài này cho tôi!- bà cô đưa cuốn sách toán cho Lucy. Thật xui xẻo! Tất cả là tại anh hôm qua làm cô thức khuya thế kia khiến cô không thể học bài!- Lucy chán nản nhìn vào sách.

- A!

- Lucy có chuyện gì sao?- bà cô liếc sang Lucy nhíu mày.

- Dạ không! Em vừa mới nghĩ ra cách làm bài!- Lucy cười trừ, thật may mắn bài này lúc nảy Levy vừa giảng cho cô. Trí nhớ Lucy rất tốt chỉ cần giảng qua một chút là nhớ hết ngay!

"Cạch...cạch..."- tiếng phấn trên bảng kêu liên hồi khiến bà cô cũng ngạc nhiên, vì bài tập Toán Lucy không bao giờ làm bài. Không hổ đang là học dinh đứng đầu bảng. Cô dừng viết khoái chí nhìn bài làm của mình rồi đi xuống chỗ ngồi. Bà cô đứng dậy xem từng chỗ bài làm của Lucy, kiếm một chút lỗi nhỏ cũng không có.

- Lucy! 10 điểm!- tiếng nói bà cô vừa dứt thì cô ngồi dưới cảm thấy rất vui vẻ. Chớp chớp đôi mắt nâu rồi gục xuống ngủ tiếp.

- Lucy! Bài toán này ra bao nhiêu?- lại một lần nữa tiếng la của bà Toán lại làm cô giật mình. Đứng dậy không biết phải trả lời thế nào, bối rối tay run cầm cập:

- Dạ thưa cô là bằng 3x ạ!

- Ừm! Ngồi xuống đi!- bà cô gật đầu tiếp tục giảng bài. Lucy nhìn xuống thầm cảm ơn Levy...

- Cô giảng bài của cô và em thì làm việc trọng đại của em là ngủ! Hehe!

________________

Rất nhanh, buổi tiệc cũng đã tới. Lucy vừa về tới nhà liền quăng cặp lên nệm chạy đi mua áo để dự tiệc. Natsu đã đi trước từ lâu vì anh là chủ của bữa tiệc không thể chậm trễ. Còn cô thì cùng với Levy chọn áo...

- Đây! Tớ đi một vòng vẫn thấy cái đầm này là hợp với cậu nhất!- Levy dùi vào tay Lucy một bộ áo màu đỏ. Cô giật giật môi nhanh chóng đi thay đồ.

- Woa! Tuyệt vời!- Levy vỗ tay ầm ầm khiến mấy cô nhân viên ngoái nhìn ai nấy cũng trầm trồ khen ngợi.

- Mau mau! Trang điểm cho cô ấy! À búi cao mái tóc lên nữa!

________________

- Chào Natsu! Chúc mừng!- một người đàn ông khoảng 40 tuổi, nâng ly rượu mời anh. Bên cạnh là một người phụ nữ ăn mặc quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp nhìn chỉ khoảng 20 tuổi. Natsu không ngại gì nâng ly rượu mời lại ông và uống cạn, chất lỏng màu đỏ truyền xuống cổ họng anh tạo nên một cảm giác cay cay. Buổi tiệc hôm nay được tổ chức trong một căn biệt thự của anh, quan phòng sặc sỡ với mọi ánh đèn đủ màu sắc, người người ai nấy cũng đều ăn mặc rực rỡ và nổi bật. Khiến cả gian phòng thêm ồn ào và náo nhiệt...

- Đây là vợ tôi!- ông ta đưa tay giới thiệu cô gái bên cạnh. Cô ta nở nụ cười nhẹ nhàng, ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào anh, đưa ly rượu mời. Natsu cũng không từ chối nâng ly rượu uống cạn, cúi đầu chào cô ta và đi chỗ khác. Đứng thẫn thờ một chỗ nhìn anh, cô ta thầm ngưỡng mộ:

- Người gì mà đẹp trai mà còn lại giàu có nữa! Mình sẽ chinh phục anh ta bằng mọi giá!

- Em đang nghĩ gì vậy?- nhìn vẻ mặt chăm chú của cô ta, người đàn ông kia liền cất tiếng khiến cô ta choàng tỉnh đặt lên môi một nụ hôn rồi khoác tay cất bước cùng ông ta.

Đối với những người đàn bà mê danh vọng như cô ta Natsu không cảm thấy hứng thú, ngược lại lại cảm thấy ghê tởm. Anh liền đi qua chỗ khác để lánh nạn thì bắt gặp ngay Lisana, cô ta liền chạy đến bên anh ỏng ẹo:

- A! Anh Natsu! Em đợi anh nảy giờ.- cô ta khoác lấy tay anh tỏ vẻ thân thiết lắm. Natsu nhíu mày không nói gì lạnh lùng kéo tay cô ta ra khỏi người mình, ánh mắt nhìn ra cửa trông chờ một ai đó....

Và cuối cùng điều ấy cũng xuất hiện, cánh cửa hé mở. Một người con gái bước vào khiến ai cũng quay đầu về phía cánh cửa....

Hết chap 18

Nalu| Làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ