Chap 19: Cô ấy là người yêu tôi

1.1K 66 7
                                    

Thành thực xin lỗi mọi người! Do cốt truyện có chút thay đổi nên mình sẽ cho ra chap mới chậm hơn một chút nha!

Và xin cam đoan rằng mình sẽ không drop truyện nên các bạn đừng lo!

Đọc truyện vui vẻ hay thì vote cho mình nhé!

___________________
- Cô ấy là ai thế?

- Tiểu thư nhà nào mà xinh đẹp thế kia?

Bây giờ Lucy là tâm điểm của mọi sự chú ý. Ai cũng nhìn cô xì xầm, bán tán khiến cô khó chịu nhưng cố nở ra nụ cười thân thiện, vì không muốn làm anh xấu mặt với đối tác.

- Khó chịu chết đi mất!- Lucy thầm nguyền rủa Levy vì cho cô mặc bộ đồ hở hang như thế này. Đó là một cái đầm đuôi cá màu đỏ rượu, chân váy có đường ren hoa, khoét sâu chữ V ở ngực, tôn lên nước da trắng ngần của Lucy. Mái tóc vàng óng được búi cao kèm thêm một cái ruy băng cùng màu với chiếc váy càng tăng thêm vẻ quyến rũ. Do nhìn quá hở hang nên Levy đã chọn một cái khăn choàng lông trắng cho Lucy, nếu không Natsu sẽ băm nhỏ Levy ra thành từng mảnh mất. Giờ đây những người đàn ông ai cũng nhìn cô bằng con mắt biến thái khiến Natsu có chút khó chịu, liền tiến gần Lucy vòng tay qua eo cô ôm vào lòng. Mùi hương trên người cô thoang thoảng làm cho anh cảm thấy rất dễ chịu, khuôn mặt anh ngày càng sát mặt cô hơn, anh cúi xuống ghé tai cô nói nhỏ:

- Anh đợi em nảy giờ đấy! Mèo con ạ! Hôm nay em rất đẹp!- những làn hơi nóng hổi phà lên vai cô khiến cô rùng mình mặt đỏ như gấc liếc sang nhìn anh. Natsu phá lên cười đưa tay cho cô khoác, hai người cùng tiến vào buổi tiệc trước bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người. Nhưng ai đó đang nắm chặt bàn tay, khuôn mặt đỏ bừng vì tức giận nhìn Lucy.

- Con khốn!

__________________

- Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cho buổi tiệc ngày hôm nay!- sau tiếng nói của người MC hàng loạt tràn pháo tay vỗ đều đều tạo nên một cảm giác tưng bừng, rộn rã. Lucy vẫn chưa quen với giới thượng lưu này, mấy bà cô cứ nhìn chằm chằm Lucy, làm như cô ăn hết của nhà bả ấy. Lucy hậm hực, chu chu cái môi đỏ mọng kia, anh liếc sang nhìn thì thấy cái biểu cảm khá là đặc biệt do Lucy sáng chế liền bật cười, nhéo vào chiếc mũi đỏ ửng vì lạnh kia:

- Đồ ngốc! Em đang làm cái hành động gì vậy?

- Đau! Tại em chán qua chứ bộ! Đã nói là không muốn đi mà!- vừa dứt câu một nụ hôn giáng xuống trên môi cô khiến Lucy im bặt.

- Giờ thì im lặng đi! Anh sẽ cho em một điều bất ngờ!

- Bây giờ là thú vui chính của buổi tiệc ngày hôm nay!- MC vừa nói xong bỗng mọi ánh đèn trong bóng đêm chợt tắt. Lucy hoảng hồn, cô sợ hãi bất thình lình choàng tay ôm lấy cổ Natsu. Anh không giật mình mà còn ngược lại cảm thấy thú vị, liền vòng qua sau eo cô ép sát vào ngực mình, đặt lên môi cô một nụ hôn. Lucy ngạc nhiên, chưa định hình được sự việc nên người cứ cứng đờ ra như con ngốc. Ánh đèn vừa bật sáng, thì anh mới luyến tiếc rời khỏi môi cô, khuôn mặt Lucy đỏ như gấc, lấy tay che lại, quay mặt đi chỗ khác. Natsu cười khẩy, vội vàng nắm tay cô đi lên trên khán đài, tuyên bố:

- Nhân tiện có buổi tiệc ngày hôm nay, tôi xin thông báo với mọi người.

- Anh đang làm cái gì vậy?- Lucy nói nhỏ đập vài ngực Natsu, ngượng ngùng.

- Cô ấy là người yêu của tôi! Ai đụng vào cô ấy coi như đụng đến Natsu này!- anh kéo cô ngã vào lòng ngực mình, ánh mắt dịu dàng đập ngay vào khuôn mặt hạnh phúc của Lucy.

"Bốp...bốp..."- tiếng vỗ tay hàng loạt vang lên, ai ai cũng nhìn cô bằng con mắt ngưỡng mộ, và không ít trong số đó đang tức giận, thầm nguyền rủa cô. Âm nhạc vang lên, buổi tiệc lại bắt đầu như trước, mọi người nâng ly rượu chúc mừng. Lucy vội vàng buông anh ra, một người khách bước tới mời rượu cô:

- Cô thật có phúc vì có bạn trai như Natsu đây!

- Cảm ơn ông! Tôi cũng nghĩ vậy!- cô cũng mỉm cười nhận lấy định uống thì bị anh ngăn lại xém chút nữa là đổ hết lên áo.

- Anh làm gì vậy?

- Em đâu biết uống rượu!

- Uống một chút có sao đâu! Dù sao cũng là lòng thành của người ta.- Lucy nhăn nhó mặt mày, vội vàng uống cạn hết ly rượu. Vị cay xè ở cổ làm Lucy có chút khó chịu, sau đó là say sẫm mặt mày, đầu óc quay vòng vòng như chong chóng...

Hết chap 19




Nalu| Làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ