Chap 2: Đi lạc?

1.9K 88 17
                                    

- Mọi người ơi!- Levy chạy một mạch về FairyTail, thở dốc, cô nàng thở hổn hển ngồi xuống ghế.

- Có chuyện gì sao Levy?- Mira bưng một ly nước để lên bàn cho Levy, rồi mỉm cười. Levy cầm ly nước tu một hơi hết cả ly.

- Lucy...Lucy...bị lạc trong rừng rồi! Chị ơi! Chị giúp Lucy với! Cô ấy chắc hẳn là rất sợ đấy! Lỗi tại em! Em không nên dẫn cô ấy đến vườn hoa!- Levy nghẹn ngào rồi khóc nức nở, cô ôm khuôn mặt đang giàn dụa nước mắt.

- Em đừng tự trách bản thân mình nữa! Trời đã tối rồi! Sáng mai chúng ta hãy đi tìm Lucy vậy! Lucy không yếu đuối như em nghĩ đâu!- Mira cầm lấy tay Levy chấn an cô bé. Levy ngước mặt lên nhìn Mira :

- Thật không chị? Nhưng trong rừng có thú dữ chúng sẽ ăn thịt Lucy mất!

- Không sao! Lucy có thể tự bảo vệ cho mình mà! Bây giờ em cũng mệt rồi! Đi nghỉ đi mai chúng ta sẽ đi tìm Lucy!- Mira vuốt lưng Levy, trong lòng Levy có một cảm giác êm dịu vô cùng, nhờ Mira cô cũng bớt lo lắng phần nào. Levy mệt mỏi thiếp đi lúc nào không hay, chắc tại vì cô đã tìm Lucy suốt cả buổi chiều nên kiệt sức. Mira mỉm cười cô nhìn sang Gajeel nói:

- Cậu đem cô bé lên phòng giúp tôi!

- Tại sao lại là tôi!

- Vậy tôi kêu Gray vậy! Gray...

- Được rồi! Đem thì đem!- Gajeel ngượng ngùng, bế Levy lên tay, mặt đỏ như gấc.

- Cái thằng này! Thích người ta thì nói đại đi!- Mira lắc đầu chán nản.
.
.
.
.
Sáng hôm sau...

- Ưm!- Những tia nắng chói lọi của buổi sáng rọi vào cửa sổ khiến Lucy tỉnh giấc. Cô ngồi dậy, thấy cổ họng khô rát, hơi thở nóng ran, Lucy chau mày nhìn xung quanh...

- Aaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!

- Cô làm cái gì vậy lủng cả màn nhĩ!- Natsu đứng ngoài cửa bước vào trên tay cầm một khay đồ ăn. Lucy chừng mắt nhìn anh nguyền rủa:

- Đồ biến thái! Ai cho anh đem tôi vào đây hả!

- Nên cảm ơn tôi đi! Không có tôi thì cô đã chết không vì lạnh thì cũng vì bầy thú dữ trong rừng rồi!

- Xì! Không cần!

- Vậy tôi đem cô trả lại rừng vậy!

- Á! Thả tôi xuống!- Natsu bế xốc Lucy lên vai anh, cô tức giận đấm túi bụi vào lưng Natsu la hét ầm ĩ.

- Cô mà la nữa tôi ném cô xuống tầng dưới đấy! - Tiếng nói của Natsu vang lên khiến Lucy im bặt không dám nhúc nhích và nói một lời nào.

- Giờ thì ngoan ngoãn ăn cháo cho tôi nhờ!

Vừa nhăn nhó Lucy vừa cầm tô cháo múc một muỗng bự chảng cho vào miệng mà chẳng nói năng gì, vì cô biết tiếng nói của cô chả đá đọng gì được vào anh ta. Lucy bỗng biến sắc, khuôn mặt xanh lét, ôm họng "nghẹn ngào":

Nalu| Làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ