Chap 21:Thay đổi từng chút một vì em

1.1K 65 9
                                    

- Á! 6:30 rồi! Em còn phải đi học nữa!- Lucy ngồi bật dậy nhanh chóng bước xuống giường với đôi chân cùng với cánh tay đầy thương tích kia. Vì tiếng hét lảnh lót của cô làm anh tỉnh giấc,Natsu mở mắt dậy nhìn cái hành động cuống cuồng của cô liền bật cười, đợi cô chuẩn bị xong anh mới lên tiếng:

- Hôm nay là Chủ Nhật!- nghe xong câu này động tác của Lucy chợt dừng lại, cô sững người ngồi trên bàn trang điểm chải tóc. Lucy liếc sang anh, giọng khàn khàn đầy đe doạ:

- Sao bây giờ anh mới nói?

- Tại thấy em chăm chỉ quá! Anh không muốn làm phiền!

- Đồ đáng ghétttttttttt!- tiếng rừng rú của buổi sớm làm cho chim trên cành cùng với vài chiếc lá rơi xuống, giống như sinh mạng cái tai của Natsu.

__________________

- Anh xin lỗi mà! Đừng giận!- Natsu cầm tay Lucy cầu khẩn khi cô chẳng thèm liếc anh dù chỉ một cái, tay kia vẫn cầm muỗng húp canh.

- Lucy!

- Dì Hương! Cho con đĩa trái cây!

- Vâng thưa cô chủ!- dì Hương bật cười trước cái hành động quái lạ của Natsu. Cậu chủ chưa bao giờ cười đùa với ai cả, nhưng từ khi có cô mọi chuyện đã thay đổi...

- Lucy! Anh phải làm sao thì em mới hết giận!- Lucy cắm một miệng táo cho vào miệng nói:

- Ừ thì...chiều nay đi chơi công viên đi!

- Chiều nay?

- Không được! Anh có cuộc họp quan trọng!

- Nữ hay nam?- Lucy giật giật môi nhấn mạnh từng chữ. Biết tính Lucy trẻ con lại còn hay ghen tuông này nọ nên anh đành nói dối:

- Nam!

- Được! Vậy thôi em ăn xong rồi! Em lên lầu, anh rửa bát!- Lucy khẽ cười chỉ tay vào bồn nước rồi đi lên lầu, bắt ngay lấy cái điện thoại gọi cho Levy...

Còn về phần anh, nhìn một đống chén cũng thấy chán nản nói chi là rửa, nuốt nước bọt vội vàng lấy cái bao tay và bắt đầu rửa.

- Cậu chủ cứ để đó tôi sẽ rửa!- tiếng dì Hương vang lên, khiến anh có chút vui mừng nhưng chợt nghĩ lại lại tiếp tục rửa, không Lucy lại giận anh mất. Hôm nay làm "nữ công gia chánh"một bữa cũng chẳng sao!

_________________

- Alo!

- Levy hả? Ê! Hôm nay đi chơi với mình không?

- Ok! Địa chỉ!

- Ừm... Tại công viên Funny đi!

- Ok!- Nói xong Levy cúp máy, nhỏ đặt điện thoại xuống bàn, gối đầu trên tay Gajeel ngủ tiếp.

- Lucy à?

- Ừm! Cô ấy rủ em đi chơi!- Levy nhắm mắt khẽ cười.

- Đi đâu cũng được! Nhưng phải chăm sóc cho bản thân, chiều nay anh bay qua Nhật có chút chuyện. Tuần sau sẽ về!- Gajeel vuốt tóc Levy âu yếm. Bây giờ nhỏ cũng đã tìm được một người đàn ông cho riêng mình giống như Lucy vậy.

__________________

- Natsu! Em muốn uống nước!- Lucy ngồi lì trên giường, khuôn mặt tỏ vẻ đắc ý ngồi ra lệnh cho Natsu như bà hoàng.

- Được! Có ngay! Nước của em...- anh mệt đứt hơi, dâng ly nước lên cho cô. Lucy hất tóc, kiêu ngạo nhận lấy ly nước uống một ngụm. Nhìn đồng hồ cũng đã 5 giờ chiều, đành mở tiếng nhắc nhở:

- Natsu! 5 giờ rồi! Anh mau đi làm đi không thì trễ đấy!- Lucy mỉm cười, buông ly nước đứng dậy đến gần tủ đồ lấy một bộ vest đen, nhét vào tay anh. Natsu nhận lấy xoa đầu cô, cất tiếng:

- Cảm ơn em!

Thay xong anh mau chóng đi mất do Lucy hối thúc sợ lỡ hẹn với đối tác, rồi cô cũng nhanh chóng thay đồ cùng Levy đi chơi. Đứng trước công viên, Lucy ngó nghiêng ngó dọc vẫn không thấy Levy trong lòng có chút lo lắng.

- Lucy!- nghe tiếng ai đó gọi, cô vội vàng quay đầu thì thấy Levy đang hớt ha hớt hả chạy tới Lucy mắng:

- Cậu bị sao vậy? Rõ ràng là hẹn ở công viên Funny mà, sao cậu lại đứng ở đây?

- A! Chết! Mình quên mất xin lỗi cậu!- Lucy hết hồn vội vàng nhận lỗi. Không hiểu sao cô dạo này hay quên lắm! Trong lòng lúc nào cũng suy nghĩ nhiều!

- Lucy!

- À! Đi thôi!- Lucy cười tươi khoác lấy tay Levy cùng nhỏ đi đến công viên Funny...

__________________

- A! Mệt quá đi mất! Mình đến quán cà phê kia đi!- Lucy chỉ tay về một cái quán nhỏ, do đi chơi quá nhiều nên cũng cảm thấy mệt.

- Ok! Đi!- Levy nắm tay cô lôi vào quán, hai nhỏ chọn cho mình một cái bàn nhỏ gần cửa sổ để dễ đang ngắm cảnh và những cơn gió thổi vào người tạo nên cảm giác dễ chịu.

- Bây giờ cũng 10 giờ rồi! Chắc mình phải về!

- Ừm! Ngồi thêm một chút nữa đi!- Lucy gật đầu tay chống càm nhìn ra cửa sổ, cầm ly nước cam lên uống.

"Xoảng"- chiếc ly trên tay Lucy rơi xuống đất, cảnh tượng kinh hoàng khiến cô không thể tin vào mắt mình...

Hết chap 21

Nalu| Làm vợ anh nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ