Chương 9

384 10 1
                                    

"Khả năng là mai sẽ thẩm vấn, bản vương đã ra lệnh, không kẻ nào được phép dụng hình với ngươi." Ngự Vương móc khăn tay ra, lau lau khóe miệng ta, "Bản vương phải đi rồi."

Ta gật đầu, Ngự Vương đứng dậy, lại cúi người, hướng xuống môi ta, khẽ hôn chụt một cái. "Tìm thấy hung phạm thực sự, là có thể thả ngươi ra khỏi đây."

Ta nhịn không nổi quay mặt đi cười nói, "Được rồi, Ngự Vương điện hạ, thần đã một ngày một đêm không rửa mặt rồi đấy."

Ngự Vương nhìn ta, trong mắt có điểm tủi thân, đóng cửa lao lại.

Kết quả hắn vừa đi chưa được bao lâu, đã có ngục tốt kinh sợ chạy tới mở cửa lao, bưng bồ kết nước nóng cho ta chải đầu rửa mặt.

Sau đó có người vào lau dọn, quét rác, bắt hết chuột, đập sạch đám bò sát không màng hy sinh bám dính trên tường.

Lại sau đó có người ôm đến hai cái chăn bông, cũng đổi cả rơm rạ lót giường, ta thò tay sờ thử, nghiễm nhiên là loại thượng đẳng trong cung.

Ngục tốt còn để trong phòng giam cả cái bàn nhỏ, trên đặt một cái đèn con, một ấm trà nóng nghi ngút, vài quyển sách, cuối cùng là đốt lò sưởi, còn cung kính đóng lại cửa lao.

Ta thực sự dở khóc dở cười.

Không nhịn được bèn nói, "Nếu có thêm đồ thay cùng gối đầu thì tốt biết bao."

Quả nhiên chỉ chốc lát sau ngục tốt liền đưa tới một bộ y phục mới tinh cùng một cái gối đầu mềm nhũn.

Ta á khẩu hoàn toàn.

Giở cuốn sách trên bàn, lại còn là xuân cung1.

Ngục tốt đại ca thật là biết săn sóc a ~

Ta thay đồ, đem y phục bẩn nhét ra cửa, tiếp theo ôm quyển sách, bò bò bò, rúc vào giữa ổ chăn, bưng trà đặt cạnh gối, sau đó liền mau mắn mà bắt đầu ngâm cứu.

Vừa xem đã quên luôn thời gian, cũng không biết bên người tự khi nào có thêm một vật nhỏ, chui vào ổ chăn, còn bò lên bả vai ta.

Tận đến khi bên tai thình lình vang lên âm thanh con thỏ nhãi ranh...

"Ồ?"

"Oa!"

Đang đắm chìm giữa xuân cung và vọng tưởng, một tiếng này quả thực khiến ta ba hồn bảy vía bay sạch sẽ, lập tức ngồi bật dậy.

"Đồ con thỏ? Là ngươi hả!?"

Mấy bàn chân to cỡ tiều tuyết hồ2 từ trên vai nhảy xuống, cách lớp chăn cuộn mình nằm trên đầu gối ta, cái lỗ tai lông xù dựng thẳng lên, con mắt đen như mực chớp chớp, "Mệt cho Tử Du đại nhân cùng Tiểu Mai lo lắng suốt đêm không ngủ, thì ra đại nhân lại thoải mái thế này."

"Nhóc con nhà ngươi thì biết cái gì." Ta tranh thủ giấu sách ra đằng sau.

Tiểu tuyết hồ vươn mình, "Đại nhân, ta có vấn đề."

"Ừ?"

"Vì sao hình vẽ trên quyển sách vừa rồi là nam nữ, mà người và ta đều là nam... Nhưng hôm ở bảo khố người lại... Bắt ta..."

Thịnh thế Trường An dạ - Y Y Thủy NguyệtWhere stories live. Discover now