Chương 19: Chỉ vậy em mới thấy mình không sai.

1.4K 52 24
                                    

- wow nói thật nha, nhìn hai bạn đẹp đôi quá... :)
- hì cám ơn bạn nha. Ảnh có liền được không bạn?
- được chứ, bạn chờ mình khoảng 10ph.
- ok. Vậy hẹn bạn 10ph nữa ở đây nhé  ^^
     Đến giờ nó vẫn im lặng cho chị kiểm soát tình hình, đợi anh thợ chụp ảnh đi rồi nó mới quay đi thay lại đồ, thiệt ra nó cũng muốn biết ý định chị là gì, nhưng nó lại không muốn bản thân nó hiểu lầm thêm gì nữa nên nó đành quay đi thôi. Vừa bước đi thì chị đã kéo nó lại.
- ấy ấy, em đi đâu vậy.
- em đi thay đồ ra trả người ta.
- trời sao trả. Em không lấy bộ này à.
- thui em nghĩ lại rồi, em mua cũng chẳng có dịp mặc đâu nên thôi... Mua uổn tiền. Để tiền em dắt chị đi ăn vui hơn.
- xí tốt dữ haha nói chứ em mặc đẹp mà lấy đi.
- hui mặc đi đâu với bộ này. Bộ này âu phục mà.
- thì.... À. Đám cưới chị kìa. ^^ mặc đi bảo đảm ăn đứt chú rễ.
    Haiz dù em có ăn đứt người ta đi nữa thì chị có về bên em không. Trời sinh em ra cho em rất nhiều đặc quỳên, nhưng chỉ không cho em cái quỳên chọn lựa giới tính cho mình chị à...
- nhưng em không muốn quá nổi trong đám cứơi người khác, dù gì vai chính vẫn là chị vs anh đó mà. Em không thích.
- ax không cãi nữa. Đám cưới chị chỉ có 1 lần trong đời xem như vì chị mà mặc đi. Hihi đi kế em bữa đó chị sẽ hất mặt thật cao hãnh diện lun hihihi
- ùa là vì chị thui nha. Lúc đó đừng thấy em đẹp quá bỏ chồng theo em mắc công em mang tiếng đó :))
     Cười để cho vơi đi quả tạ trong lòng nó.
- hehe thui chụp hình tự sướng cái đi nà...
    Nó đứng kế bên, chị choàng vai nó, hơi cúi người tay nó đặt ngang eo chị, cười thật tươi dù gì nó và chị cũng có còn bên nhau bao lâu nữa đâu. Thui thì cứ làm chị vui và nó cũng vui thôi. Nhưng điều làm nó ngừng suy nghĩ vu vơ ngay đó là chị xoay mặt hôn vào má nó. Vẫn như 5 năm trước, vẫn đứng hình y như vậy. :(
- hì nãy chú rễ hôn cô dâu giờ cô dâu hôn lại chú rễ ^^
- chị đó. Lớn rồi đùa dai người ta người chửi chị thì đừng đẩy em ra nghen.
- nhìn kìa. Dễ thương quá... ^^
- thui thay đồ rồi chuẩn bị về chị ơi. Khuya rồi. Chưa sọan đồ để mai đi chơi nữa.
- uh nhớ lấy đó nha. Trả lại biết tay chị đó. :)
- dạ rồi. Em biết rồi thưa chị. Lời nói của chị là mệnh lệnh của em dc chưa ???
     Chị xoa đầu nó rối tung lên rồi gật đầu cười , quay vô phòng thay bộ đồ ra. Nó đồ ngắn gọn hơn chị nên thay tí là nó đã xong, ra quầy cho người ta bỏ vào túi đem về. Từ xa thấy chị vừa ra, nó chạy lại phụ chị xách 1 số thứ cũng cùng lúc đó anh thợ chụp hình ban nãy quay lại và đưa hình.
- em ra lấy hình đi.
- ồ dạ.
      Nhìn tấm hình trên tay nó cười, trước khi chụp với người ta, chị cũng đứng bên em trước. Trc khi có ai đó gọi chồng chị bằng chú rễ thì cũng đã có ai đó gọi em bằng từ đó trước rồi.  Nó đưa tiền xong xuôi và trở lại với chị.
- xong hết rồi hả em. Vậy mình về. Đây đồ của em. :)
- ơ.. ơ... Sao chị trả rồi. Không để em tính tiền.
- hehe bữa sau dắt chị đi ăn vs đám cưới chị mặc bộ này là được rồi. ^^
- hic chị làm vậy em thấy ngại quá ak. >< về chẳng có quà gì nhiều cho chị, giờ còn được chị mua đồ. =[[
- thui có gì đâu, ra xe mình về nào!!!
- ồ dạ.aa....
      Ngồi trên xe, hôm nay trời khá lạnh, nhưng ngồi sau lưng nó là chị, thì dù lạnh như thế nào nó vẫn thấy ấm áp lắm. * ấm áp quá làm sao em quên chị được đây T ak.* nó nghĩ thầm, đột nhiên chị lên tiếng.
- ôm em ấm thật. Chị dựa em tí nhé
- ơ...ơ. ùa chị dựa đi.
       Ngồi thẳng hơn, cho vai xuống tí để vừa tầm với chị, rồi tự nhiên nó lại cất tiếng hát:
- " vì nếu em cần một bờ vai, nếu em cần những phút bình yên, anh sẽ đến ngồi kề bên em. Khi em khóc giọt nước mắt chứa chan, dẫu phong ba anh sẽ đến với em cho dù không làm em cười... Anh sẽ đến để được khóc cùng em..."
- bản tình ca đầu tiên phải không?
- đúng rồi chị... Chị ơi.
- hử sao em.
- chị phải thật hạnh phúc nha.
- ừh chị sẽ cố, cám ơn em.
       * chị phải hạnh phúc thì em mới thấy mình không sai lầm* Rơi vào im lặng, nó và chị đều theo đuổi dòng suy nghĩ của riêng mỗi người. Con đường về hôm nay tự nhiên lâu và dài quá. Nó cứ chạy, chạy hoài mà chẳng thấy tới...
- em cũng phải tìm được hạnh phúc cho riêng mình đó. Chị thành tâm mong em sẽ hạnh phúc.
      Từng câu nói của chị tuy nhỏ lắm, có khi còn bị tiếng gío át, nhưng sao nó lại có 1 sức mạnh đến vậy. Từng chữ như cứa vào tim nó. "Chị à, làm sao em nói được hạnh phúc của em là khi được chăm sóc chị chứ!!!Đúng là trong tình yêu người yêu nhiều hơn vẫn luôn là người chịu khổ."
       Cuối cùng thì cũng về đến nhà, hình như mẹ nó đã đi ngủ, căn nhà trở nên yên ắng. Cả hai vẫn giữ im lặng đến bây giờ, nó cảm thấy ngột ngạt vô cùng, nếu cứ vậy thì mọi chuyện sẽ khó xử vì mấy ngày tới nó vs chị còn đi chơi cùng nhau nữa.
- hình như mẹ ngủ rồi. Đỡ ghê khỏi sợ bị la. ^^
- ùa thui trốn lên phòng lẹ đi, lát bị phát hiện giờ...
- em tắm trước hay chị tắm trước? 
- chị làm gì làm trước đi. Em sọan đồ nữa. Đồ còn trong vali chưa lấy ra gì hết á.
- ok em. Chị sọan đồ rồi. Lát chị xong ra phụ em nha. :)
- ok chị.
      Giờ nó cũng không hiểu nỗi là nó thật sự múôn gì nữa, nó muốn chúc chị thật hạnh phúc rồi ra đi. Hay nó cố gắng dành lấy chị. Liệu trái tim chị có thể dành cho 1 đứa con gái như nó. Haiz nó phải làm gì đây... Đang rơi vào trạng thái trầm tư nhìn cửa sổ, điện thoại chị reng lên, hình như là tiếng tin nhắn, nó nhìn sang hình như là số của người yêu chị vì nó thấy "ck yêu".
* nội dung tin nhắn: chào bx yêu, a vua ve den que a ne, moi di vong vong moi thiep ba con xg, moi xa bx co may ngay ma a nho qua roi. A that su cho den ngay 2 minh ve 1 nha ghe. Yeu em nhiu lam. *
       KHung trời xung quanh nó như trở thành màu xám, và nó cũng biết được mình nên làm gì rồi. Nhận ra ừh cuộc đời không phải màu hồng để những người như nó yêu và được yêu. Có lẽ giờ đây điều chị cần là lời chúc  phúc của nó. CÒn chẳng bao lâu nữa nó sẽ biến mất khỏi cuộc đời chị, nên nó sẽ làm cho cả hai hạnh phúc trong khoảng thời gian ít ỏi này. Muốn ra quýêt định dứt bỏ tình cảm ra đi với một người mà ai cũng  bảo là trọng tình yêu như nó là điều vô cùng khó khăn, nhưng thật may vì nó biết bên chị có 1 người khác cũng yêu chị như nó.
.
.
.
.
THành thật xin lỗi các bạn chờ au lâu vậy. AU vừa mới hoàn thành xong 1 ít bài trong lớp nên mới tranh thủ viết nà. :) cám ơn mọi người ủng hộ.  ^^ chỉ sợ au ngày càng hết cảm xúc rồi huhu nó có ai giúp au với đi nak...

(BHTT) Em yêu chị 14 năm và hơn thế nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ