chương 38

14.9K 1.3K 770
                                    

Thiết lập - Chương 38

CHƯƠNG 038: KẾT BÁI

Bạch Thời nghĩ thầm: nếu Tam Thiếu đã biết tên thật của mình, vậy có khi ngay từ ban đầu khi tiếp cận cậu người này đã ôm mục đích nào đó, Bạch Thời cảm thấy tình hình rất nghiêm trọng, chậm rãi lết về, cố gắng bình tĩnh giới thiệu Thiếu Gia cho Trì Tả và năm học sinh của học viện Bell.

Mấy học sinh tò mò xem tư liệu của Thiếu Gia, liền hỏi thăm không phải bảo là sẽ có một thiếu niên rất lợi hại sắp tới à, vì sao số tuổi của người này lại là khoảng 18 - 30, hơn nữa thành tích rất bình thường, chẳng lẽ là mượn tài khoản.

Tam Thiếu nghe rõ ràng, bình tĩnh nói phải, mấy vị thiếu niên hiểu ngay, cũng tò mò không biết rốt cuộc thì anh mạnh đến nhường nào, nói phải đánh một trận. Hiếm lắm Tam Thiếu mới kiên nhẫn như vậy, gật đầu đồng ý, sau đó điều khiển cơ giáp giải quyết họ một cách nhẹ nhàng, làm mọi người sùng bái quá chừng, vui lòng khâm phục.

Bạch Thời giữ nét mặt vô cảm đứng bên cạnh, nhạy bén phát hiện từ đầu tới cuối Lam rất bình tĩnh, hoàn toàn không hề có chút bất ngờ, liền gửi tin nhắn cho hắn: "Đừng bảo cậu đã sớm biết Tam Thiếu là Thiếu Gia?"

Lam trả lời rất thành thật: "Không biết được bao lâu, là chuyện của vài ngày trước."

Bạch Thời bi phẫn lắm luôn: "Vì sao cậu không nói cho tôi biết?"

Lam nở nụ cười, thành khẩn giải thích: "Cậu ấy muốn nhờ anh giữ bí mật, anh muốn kéo người ta vào chiến đội, đương nhiên là phải tôn trọng ý muốn của cậu ấy rồi."

"Tôi cùng ở cùng chiến đội với cậu đó, sao cậu không suy nghĩ cho tôi hả?" Bạch Thời cảm thấy rất có thể là Lam muốn xem trò vui, bởi vì nhìn bề ngoài thì người này tốt tính, nhưng thực ra có chút phúc hắc, vì thế cậu gõ chữ ầm ầm: "Chẳng lẽ đã kéo vào được thì không đáng giá sao? Thiếu niên, sao cậu lại có suy nghĩ vừa não tàn vừa nguy hiểm thế hả? Có phải tiết tháo đã hết hạn mấy năm rồi mà vẫn chưa bổ sung không?"

Lam biết thỉnh thoảng Bạch Thời sẽ mở chế độ độc miệng, kiên nhẫn vuốt lông: "Em trai à, chuyện của cậu với Tam Thiếu đã là chuyện lúc trước rồi, bây giờ mọi người là bạn bè, cậu ấy sẽ không so đo nữa."

Bạch Thời muốn nói nhỡ ra thì sao, nhưng ánh mắt liếc qua thấy Thiếu Gia đã tới, liền dừng lại nhìn chằm chằm, căn cứ vào nguyên tắc địch không động ta cũng không động, đứng yên tại chỗ.

Giọng nói của Tam Thiếu lộ ra vẻ sung sướng: "Không có gì muốn hỏi sao?"

Có, nhiều tới nỗi ông đây chẳng biết hỏi từ đâu có được không? Bạch Thời bình tĩnh: "Còn cậu, có phải đã sớm biết thân phận của tôi? Muốn làm gì?"

"Tôi muốn mời cậu đi theo thôi."

Mẹ kiếp, quả nhiên là đề nghị thu tiểu đệ, ông đây đường đường là nam chính, đương nhiên không thể đồng ý, nếu không thì làm sao mà vượt qua cốt truyện được? Thái độ của Bạch Thời rất kiên quyết: "Tôi không muốn!"

"Hả? Vì sao?"

Bạch Thời suy nghĩ qua hai giây, ngẫm ra được một lý do khá là đáng tin: "Tôi quen tự do rồi, không thích nghe người khác ra lệnh."

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon