Thiết lập - Chương 82

13.1K 1.1K 465
                                    


CHƯƠNG 082: LẬT LẠI BẢN ÁN

"Đại ca, thế giới thật kỳ diệu, bỗng nhiên gặp nhau vào một ngày nào đó, vừa thấy đã yêu, có khi lại xảy ra điều gì đó không thể vãn hồi rồi."

Tống Minh Uyên: "..."

Thành phố mà Tống Minh Uyên đang ở vẫn là ban ngày, mặc dù anh đã sớm đi vào vũ trụ, nhưng hình thức mô phỏng trên phi thuyền được thiết lập theo điểm cất cánh, hiện tại trong khoang thuyền đang là mười giờ sáng.

Anh biết bên Bạch Thời đã là đêm khuya nên không liên hệ với cậu mà chuẩn bị làm việc, nhưng không ngờ lại nhận được tin nhắn của Lam, phía bên kia lại gửi tới: "Đại ca, anh nói nếu thằng bé cong, đối tượng lại không phải anh, anh làm sao bây giờ?"

Tống Minh Uyên kết hợp hai tin nhắn với nhau, hỏi: "Cậu ấy mới quen một người?"

Lam không đáp mà gửi thẳng video tới. Tống Minh Uyên ấn mở, chỉ thấy trong khung hình, Bạch Thời đang trò chuyện với một thanh niên hơn hai mươi tuổi, cậu nói khá nhiều, thái độ thân thiết, yên lặng nhìn người ta, vừa nhìn vào cặp mắt nhỏ kia là biết cậu rất yêu thích đối phương.

Tống Minh Uyên: "..."

"Ha? Làm sao đây?"

"Cậu cứ nói đi?"

Lam khẽ cười một tiếng, nói sẽ canh chừng hộ anh, không nói thêm gì nữa.

Tống Minh Uyên biết mặc dù Lam rất thích xem trò vui, nhưng sẽ không để cho Bạch Thời kết thân với một số bạn xấu, hơi yên tâm một chút, còn Lam nói đùa về việc vừa thấy đã yêu và thái độ kỳ quái của Bạch Thời... Anh rời khỏi giao diện video, liên hệ quản lý, để họ điều tra thêm lai lịch của người mà A Bạch dẫn về kia.

Quản lý cũng biết thiếu gia có tình cảm với người ta, và cũng biết hai người chưa xác định quan hệ, bèn đoán thiếu gia đang ghen, không khỏi quay sang nhìn nhau, lại nói... Có còn thuốc mê dạng phun không? Liệu thiếu gia có thể phát rồ tới mức dùng nó không? Nhất định thiếu gia trở về sẽ dùng tiếp chứ hả? Liệu họ có nên chuẩn bị trước?

Giờ phút này, Bạch Thời được nhiều người lo nghĩ hộ vẫn còn đang bồi dưỡng tình cảm cùng Tam Vạn, Lam âm thầm quay xong video liền rời đi gửi tin nhắn cho đại ca ngay, không quấy rầy họ, hai người ngồi lại tiếp tục nói chuyện phiếm, nói từ Liên Minh Cơ Giáp đến việc học.

Bạch Thời đảo mắt một vòng, kể rằng trước kia mình không đi học nhưng hiện tại đang học bổ túc, tiện thể học kinh doanh, nhưng cậu không có nhiều kiến thức về vấn đề tài chính, chỉ có thể từ từ bổ sung. Bạch Thời lựa lời hỏi: "Lúc nãy anh nói anh đã học về ngành này, bình thường có rảnh không, hay là làm gia sư cho em đi?"

"Em không thi đấu?"

"Đấu chứ, địa điểm tổ chức trận tiếp theo gần đây lắm, em định mấy hôm nữa mới đi." Bạch Thời nhìn hắn đầy mong đợi, "Sao nào, em sẽ trả cho anh theo giá thị trường."

Kim Tam Vạn đẩy đẩy kính, có thể cảm giác được người này cố ý thân cận với mình, hỏi: "Vì sao tại tìm anh?"

"Em cảm thấy mình với anh rất có duyên, muốn kết bạn với anh đó mà." Bạch Thời rất chân thành, bổ sung thêm, "Hơn nữa ở đây em cũng chỉ quen mỗi anh là học sinh giỏi, đương nhiên phải tìm anh rồi."

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now