Thiết lập - Chương 168

8.2K 683 207
                                    


CHƯƠNG 168: SỰ CỐ

Vì là cuối kỳ, hơn nữa còn phải huấn luyện, cho nên đã gần một tháng Tống Minh Uyên và Bạch Thời đều ở trong trường, bây giờ thấy Bạch Thời trở về Việt gia, Tống Minh Uyên không ngăn cản, bản thân anh cũng về nhà.

Cuối năm đến gần, càng ngày càng nhiều chuyện bận rộn, cũng may người của anh đều là tinh anh, đã vậy câu lạc bộ, công ty lính đánh thuê và thế lực trên sao Mê Điệt cũng không cần anh quan tâm, chỉ cần nắm chặt là được, cũng coi như nhẹ nhõm. Quy mô trước mắt của Thiên Việt càng ngày càng lớn, danh tiếng cũng dần vang xa, đầu năm sẽ đẩy ra sản phẩm mới, lần này tiến quân sang lĩnh vực khác, Tống Minh Uyên dự định lúc mở họp báo sẽ dẫn ngốc manh theo.

Năm sau phải ra ngoại thành xem xét, mua lại mảnh đất sát đế đô... Tống Minh Uyên dự tính ổn thỏa, kiên nhẫn xử lý công việc trong tay, tham dự một buổi họp ngắn gọn trên mạng, nghe thấy bên ngoài vang lên tiếng mẹ gọi, liền đứng dậy đi ra khỏi thư phòng.

Sắc trời đã tối, Tống tướng quân và hai con trai vừa đi làm về, cả nhà quây quầy ăn tối, sau đó ngồi trong phòng khách hàn huyên trò chuyện những việc xảy ra gần đây. Tống tướng quân bình tĩnh nhìn con út: "Con nói kết hôn?"

"Dạ, sang năm A Bạch tròn mười tám tuổi, đã đến tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật." Tống Minh Uyên đáp, "Hơn nữa nhà trường không nói không được kết hôn."

Đúng là không nói, nhưng chuyện huyết thống thú nhân của con dâu vẫn chưa rõ ràng, nhỡ đâu biến thân, tương lai trong ngực lại ôm một giống không biết thì sao. Tống tướng quân không kiềm được mà đưa cho con út một ánh mắt đồng tình, sao đó lại nghĩ con út đã thích, dù con dâu có biến thành dạng gì cũng không ghét bỏ, lại nói con dâu rất tốt, các phương diện đều ưu tú, hai đứa đứng cạnh nhau rất xứng đôi.

Ông không cân nhắc đến phiền toái sau khi huyết thống thú nhân bị phát hiện, chỉ gật đầu nói: "Được, nếu hai đứa đã xác định thì chọn thời gian tổ chức lễ thành hôn đi."

"Dạ."

Tống tướng quân yên lặng hai giây, cảm khái, đứa con trai này của ông đã có vấn đề về tính cách từ nhỏ, khiến người ta cảm thấy có nguy cơ phản xã hội, thậm chí còn hại ông mấy lần mơ ác mộng phải đi thăm tù, thật sự không ngờ lại lớn lên thuận lợi còn sắp kết hôn! Thật khó khăn!

Tống Minh Uyên phát hiện ánh mắt cha đặt trên người mình quá lâu, nhìn ông một cái: "Sao thế ạ?"

Tống tướng quân đè nén cảm xúc dâng trào, thản nhiên đáp: "Ta đang nghĩ đợi hai đứa định ngày, ta sẽ tìm cơ hội nói chuyện này cho ông ngoại mấy đứa biết." Ông nói xong lại cảm khái lần nữa, trước kia ông còn nghĩ nếu như con út làm quá nhiều việc trầm trọng, ông sẽ nghĩ cách đưa nó sang đế quốc Phỉ Tây chỗ cha vợ, bây giờ chắc không cần nữa rồi, cám ơn trời đất!

Tống Minh Uyên đáp lại, hàn huyên với họ một vài chuyện khác, lúc nói đến kế hoạch sang năm liền đề cập ý định muốn mua mảnh đất ở ngoại thành kia, bởi vì anh còn phải đi học, có lẽ việc này giao cho anh trai sẽ dễ dàng hơn.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now