Thiết lập - Chương 89

14.3K 1K 281
                                    

Thiết lập – Chương 89

CHƯƠNG 089: ASHES

Phi thuyền tư nhân bay rất nhanh trong vũ trụ, xa xa là những vì sao lóng lánh nối thành một dải, cực kỳ mỹ lệ, bên ngoài vẫn đen kịt như trước, thần bí mà yên tĩnh.

Trong thế giới bao la, ở không gian nhỏ bé này chỉ có hai người là Bạch Thời và đại ca của cậu.

Dựa theo suy nghĩ tuyệt vọng của người nào đó mà nói thì đó chính là bọn họ sớm chiều ở bên nhau, cả ngày mắt to nhìn mắt bé, rất dễ sinh ra một vài vấn đề phiền lòng.

Tống Minh Uyên thì tùy ý hơn, từ khi thay đồ ngủ là không chịu mặc đồ chính quy nữa. Bạch Thời chỉ cần đưa mắt là có thể nhìn lồng ngực gợi cảm sau vạt áo, làm cậu luôn không nhịn được chỉ muốn duỗi móng vuốt sờ sờ, nhưng suy nghĩ này vừa lóe lên đã bị đè xuống, Bạch Thời sâu sắc cảm thấy chỉ cần nhìn quen là không sao rồi, nhưng cậu lại quên mất không được sờ thì càng muốn sờ, liền nhẫn nhịn, buổi tối len lén sờ sờ một cái, cuối cùng cũng bình tĩnh.

Tống Minh Uyên vẫn chưa ngủ, nín cười kéo cậu vào trong lòng.

Bạch Thời hoảng hốt, thì thào gọi anh, thấy anh không trả lời mới yên tâm, tìm một tư thế thoải mái, nhắm mắt ngủ. Ở đây, ban ngày Bạch Thời không mặc đồ ngủ mà kiên trì mặc đồ bình thường, mặc dù đã xuyên tới đây bốn năm nhưng bên trong vẫn giữ bản chất cũ, lại thấy đại ca thật thoải mái, cho nên ba ngày sau cậu cũng không tự giày vò nữa, dứt khoát cứ mặc đồ ngủ như vậy.

Bay từ nơi này đến biên giới sao Mê Điệt phải mất mấy ngày, Tống Minh Uyên đặt chế độ lái tự động, xử lý qua vài việc, nhanh chóng mở diễn đàn, bắt đầu nghiên cứu về phương diện đồng tính, thấy một vài tri thức còn có thể hỏi Bạch Thời, làm cho Bạch Thời sốt ruột muốn chết luôn cho rồi, định bụng giải thích cho anh, nói rằng chẳng lẽ anh thật sự muốn đi con đường này sao, ba mẹ anh không phản đối hả?

"Không đâu, mặc dù trước mắt trong xã hội vẫn còn một bộ phận nhỏ kì thị, nhưng ba mẹ anh không thuộc về ngoại tộc, em có thể yên tâm." Tống Minh Uyên hơi dừng lại, nhìn cậu, "Nếu tương lai chúng ta thật sự đến với nhau, đứa trẻ chắc sẽ vô cùng ưu tú, em thích trẻ con không?"

Bạch Thời: "..."

Bạch Thời há hốc miệng rồi lại há hốc miệng, yên lặng đi tới sô pha bên cạnh cửa sổ làm tổ, lôi một quả trứng ra duỗi móng vuốt ôm, bắt đầu nhìn vũ trụ, sau đó ổn định tâm tình, tay run run mở máy truyền tin tra tư liệu.

Cậu không muốn yêu đương ở thế giới này, mặc dù trước kia từng chú ý tình huống trong giới, nhưng cũng chỉ biết rõ hôn nhân đồng tính đã được hợp pháp, căn bản không để tâm tới chuyện khác, kể cả trên đường vô tình gặp hai người đàn ông dắt một đứa trẻ cũng chỉ nghĩ là nhận nuôi, hoàn toàn không suy diễn tới hướng khác, nhưng nghe ý của đại ca thì hình như sự việc không giống vậy.

Tống Minh Uyên vô thức cảm thấy cậu đang trốn tránh, đứng dậy tiến lên: "Sao thế, anh chỉ nói là nếu như."

Anh vừa nói xong thì thấy Bạch Thời đang đọc tài liệu liên quan, bắt đầu không hiểu oắt con này đang nghĩ gì rồi đó, đành phải yên lặng ngồi xuống bên cạnh cậu. Bạch Thời nhìn chằm chằm vào trang web vài lần, thế mới biết y học đã phát triển tới mức có thể hướng dẫn tế bào tách ra thành tế bào trứng rồi, cho nên khi hai người đàn ông kết hôn, chỉ cần nhờ khoa học là có thể có em bé.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now