Thiết lập - Chương 179

7.9K 642 122
                                    


CHƯƠNG 179: BẠCH THỤY

"Cậu nói là hắn không chết?"

Joshua bỗng nghe thấy Tống Minh Uyên nhắc đến câu: một sự kiện trong đại trong hồ sơ là hiểu anh đang nói tới ai rồi, dù sao lúc trước đế quốc ngừng phê chuẩn loài người và thú nhân sinh con, kẻ này chính là là dây dẫn nổ mà. Mặc dù thời điểm phê duyệt gã đã trốn tới đế quốc Thú Nhân, nhưng mọi người đều biết tuổi thọ của con lai không dài, cho nên ai cũng nghĩ gã đã chết từ lâu rồi.

Joshua hỏi lại: "Chắc chắn chứ?"

"Rất có thể." Tống Minh Uyên nói xong thì ra hiệu cho Trọng Thiên mở đoạn ghi hình từ camera giám sát đã được phục hồi, có thể nhìn rõ ràng đám người phun thuốc vào phòng A Bạch, ngay khi bọn chúng bị cơ giáp đánh bay, anh lập tức nhấn nút tạm dừng, chỉ vào một điểm để Trọng Thiên phóng đại, chỉ thấy áo khoác của người này bị tốc lên, bên hông lộ ra một phần của hình xăm.

Joshua nhìn qua, phát hiện đúng là ký hiệu của tổ chức thích bắt cóc con lai để làm thí nghiệm mà gã đáng ghê tởm kia lập ra, nếu thật là như vậy, cũng có thể hiểu vì sao bọn chúng tự nhiên ra tay với A Bạch rồi.

Tống Minh Uyên phỏng đoán: "Đã lâu như vậy, chắc chắn nghiên cứu của gã cũng có đột phá, có lẽ đã kéo dài tuổi thọ thành công, cũng có lẽ gã đã chết thật rồi, tổ chức do kẻ khác kế thừa."

Joshua gật đầu, không hỏi phải làm gì.

Dù sao nơi này cũng là đế quốc thú nhân, rất nhiều chuyện bọn họ không thể chen tay vào, huống chi họ cũng không ở lại quá lâu, hành tung của đối phương lại bí mật, bởi vậy độ khó khi tìm người sẽ tăng cao. Nếu những kẻ này còn dám xông tới đòi chết, đương nhiên bọn họ cũng không nhân nhượng, nhưng nếu đám kia trốn hẳn, chắc trong thời gian ngắn bọn họ sẽ không thể tìm ra được, chỉ có thể đi báo với cảnh sát một câu.

Tống Minh Uyên cũng hiểu điều này, chỉ là anh có cảm giác, lúc Việt Tu nhìn thấy biểu tượng kia sắc mặt không được tốt lắm, nhưng không rõ có nguyên nhân khác hay không. Anh đưa mắt nhìn Bạch Thời đã cuộn tròn lại trên đùi mình ngủ thật ngon, ôm cậu vào lòng.

Bạch Thời ngủ mơ mơ màng màng, âm thanh mơ hồ: "... A ô?"

Tống Minh Uyên nhẹ nhàng vuốt lông cho cậu: "Không có gì, có anh ở đây, ngủ đi."

Bạch Thời bỗng cảm thấy an tâm đến kỳ lạ, không rầm rì thêm nữa, ôm cái đuôi cuộn tròn lại, chẳng mấy chốc đã ngủ thiếp đi, mãi tới đêm khuya vẫn chưa tỉnh.

Đám Trì Tả thấy bây giờ Bạch Thời rất mẫn cảm với mùi, cố kiềm chế bản thân không được đi qua. Việt Tu thì có tới thăm một lần, nói là do quá mệt mỏi, cơ thể không có vấn đề. Lúc này Tống Minh Uyên mới yên tâm, ôm bạn nhỏ kia vào trong chăn, tắt đèn.

Lần mở mắt tiếp theo của Bạch Thời là sáng sớm ngày hôm sau, cậu thấy cảm giác uể oải bủn rủn trong người đã bay sạch, sung sướng duỗi cái lưng cứng đờ ra. Bây giờ trời vẫn chưa sáng, bức rèm lóe lên vài tia sáng trắng, làm căn phòng trở nên mờ mịt, tầm mắt của cậu đảo quanh một vòng, nhìn về phía Tống Minh Uyên nằm bên cạnh, không kiềm nén được nhích nhích tới gần một chút.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ