Thiết lập - Chương 15

16.3K 1.4K 818
                                    


CHƯƠNG 015: THIẾU GIA

"Được rồi, đánh thêm hai trận nữa rồi chuẩn bị ăn cơm."

Giọng nói trầm và lãnh đạm vang lên bên tai, vô cùng quen thuộc, Bạch Thời sửng sốt hết nửa giây mới ý thức được Trì Hải Thiên đã cởi kính, rời khỏi mạng. Cậu khẽ dạ, hoạt động mấy ngón tay hơi ê ẩm, nhìn vào gian phòng của tuyển thủ, bắt đầu chiến đấu.

Bất kể là buồng mô phỏng hay cơ giáp nhị đẳng cấp thấp của hệ thống cung cấp, khi sử dụng Bạch Thời đều cảm thấy không lưu loát như cơ giáp nhỏ kia. Cũng may mà cậu đã quen với buồng mô phỏng, chỉ phàn nàn một câu, bắt đầu chuyên tâm ứng chiến, nhanh chóng đánh xong hai trận.

Bạch Thời không tiếp tục, cũng không lập tức rời khỏi phòng. Cậu hơi tò mò mở bảng xếp hạng, muốn nhìn xem nhân vật phong vân trong đấu trường là ai, sau đó bị một đống điểm lấp lánh muốn mù con mắt, nhưng lại nghĩ Tranh Bá đã tiến hành từ rất lâu, có thể những người này đều đã chơi nhiều năm, vì vậy liền bình tĩnh.

Bạch Thời đang định đóng lại, bỗng thấy bên kia còn có rất nhiều bảng có ghi "Giới tính", "Tuổi", "Khu vực"... đủ các loại những từ khóa, liền biết cái này chính là để người ta xem xét những bảng xếp hạng và phân loại liên quan, trong lòng không khỏi khẽ động.

Báo danh Tranh Bá phải dùng số thẻ chứng minh để đăng kí, tuổi cũng là tuổi thật, nhưng hệ thống sẽ hỏi tuyển thủ có muốn ẩn tuổi không, Bạch Thời đã hỏi ý của Trì Hải Thiên, nghe lời bấm vào nút "Có", sau đó tư liệu được ghi là "Dưới 18 tuổi".

Số tuổi sẽ thay đổi theo thời gian, đợi sau khi quá tuổi sẽ được chuyển sang bảng khác, bởi vậy số người được phân tới bảng "Dưới 18 tuổi" này hẳn là không chênh lệch tuổi với cậu nhiều, có lẽ đa số đều là tân thủ, sẽ không tồn tại số điểm biến thái như trên bảng tổng sắp.

Nghĩ xong, Bạch Thời tìm được từ khóa kia, lập tức mở ra.

Số hành tinh ở tinh hệ Bell phải được tính bằng đơn vị hàng nghìn, có một số thiếu niên cũng lựa chọn nhóm trưởng thành, bọn họ vẫn ghi rõ tuổi, cũng có người ẩn tuổi. Có điều bất luận là chọn thế nào thì tên họ sẽ xuất hiện trên bảng danh sách này, Bạch Thời tìm tìm, phát hiện thứ hạng của mình cũng cao ra phết, đương nhiên, nếu đổi được tên thì cậu càng thỏa mãn hơn.

Cậu liếc sơ qua những tuyển thủ xếp hạng trên mình, đột nhiên chú ý tới một người.

ID: Lam Sí. Điểm tích lũy hiện tại: 112. Thắng: 112. Thua: 0

—— Nói cách khác người này cũng thắng liên tiếp.

Bạch Thời ấn mở tư liệu, phát hiện cũng giống như mình, ngoại trừ giới tính và tuổi thì người này không điền thêm thông tin gì, đành phải thôi, đóng bảng lại.

Cậu rời khỏi phòng, đang định rời mạng đi ăn cơm, chợt nghe bên tai vang lên một tiếng "Tích" nhỏ, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một khung tin tức xa lạ, Bạch Thời đưa tay mở ra, khẽ giật mình.

[Lam Sí]: Đánh một trận không?

Quy tắc thi đấu trong Tranh Bá là bằng điểm, ở giai đoạn cấp thấp, những người có số điểm khác nhau không thể nào gặp nhau trên sân đấu, vì thế xung quanh khu thi đấu chính thức được đặt rất nhiều phòng luyện tập, các tuyển thủ có thể tự ước chiến, thắng bại không ảnh hưởng tới số điểm.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now