Thiết lập - Chương 87

12.7K 1.1K 522
                                    


CHƯƠNG 087: KHỐNG CHẾ

Rèm cửa sổ trong phòng đã sớm buông, chỉ có ánh sáng bên ghế sô pha là còn đủ chiếu sáng một góc phòng, những nơi khác đều hơi tối, nhìn qua đã thấy mông lung, cách đó không xa có tiếng hát mơ hồ vọng tới, như có như không, trong giây lát, bầu không trí trở nên mập mờ đến kì lạ.

Tống Minh Uyên hơi nghiêng người, chỉ vào bản thiết kế kiên nhẫn giải thích cho Bạch Thời, giọng nói trầm thấp mà êm tai, như thể từng từ đều có thể đập thẳng vào trái tim cậu.

Hai người ngồi rất gần, Bạch Thời chỉ cần nghiêng đầu lên trước một chút nữa thôi là bờ môi có thể chạm vào cằm đại ca, cậu cảm giác hương vị cực kỳ quen thuộc này càng ngày càng đậm, rõ ràng bình thường luôn làm cậu an tâm, nhưng bây giờ lại quấy nhiễu tới nỗi suy nghĩ trong đầu không yên ổn nổi, Bạch Thời không nén nổi bi phẫn mà nghĩ: chẳng lẽ sữa tắm ở nơi này có thành phần thúc tình sao?

Chỉ là dù có, chắc cũng cực kỳ ít ỏi, nguyên nhân chủ yếu là do bản thân mình, có lẽ do cơ thể thiếu niên quá trẻ trung, không chịu nổi khiêu khích, hoặc là là bầu không khí quá tốt, quá ấm áp, làm cho người ta dễ dàng buông lỏng sự phòng ngự trong lòng, khiến cho thứ mà cậu vẫn khiên trì giữ lấy đã dần dần giãn ra rồi.

Trạng thái này có chút nguy hiểm, Bạch Thời bắt đầu suy nghĩ đêm nay có nên ngủ lại không, nhưng lại nghĩ, nếu không ở lại thì còn đi đâu được đây?

Cậu nhớ vừa rồi lúc đi tìm quản lý, nghe nói party kia gọi tới rất nhiều người, còn là tới theo thời gian các nhau, chắc cả đêm sẽ không yên tĩnh nổi, đã vậy cửa hỏng mất rồi, cho dù bên ngoài treo biển cấm làm phiền thì người ta cũng không thấy hoặc xé tan nát nó như một trò đùa, cực kỳ không an toàn.

Ngủ được một nửa thì phát hiện có người kỳ kỳ quái quái ngủ cạnh hay là yên tĩnh ngoan ngoãn ngủ cùng đại ca, đáp án quả là rõ ràng.

"... A Bạch?"

Hơi thở ấm áp phả vào bên tai, Bạch Thời chỉ cảm thấy làn da xung quanh lập tức tê dại, trái tim nhỏ cũng run rẩy theo, im lặng mất nửa giây mới bình tĩnh nghiêng đầu sang chỗ khác, nhưng rồi ngay sau đó lại gặp cơ thể đẹp đẽ và tràn ngập sức mạnh kia, chỉ muốn lật bàn.

Nếu không phải biết rõ huynh đệ của nam chính đều là thẳng, tui sẽ cho rằng anh đang quyến rũ tui đó! Không thể mặc chút quần áo vào sao, khốn nạn! Mẹ nó chớ, lỡ ông đây không nhịn được, coi chừng ông sẽ giở trò lưu manh với anh đấy!

Bạch Thời mặt liệt mà hỏi: "Sao thế?"

"Không có gì, định nhờ em lấy hộ tài liệu bên kia, thôi được rồi." Tống Minh Uyên vươn tay, "Sợ em không tìm thấy, để anh tự lấy vậy."

Anh nói xong thì bắt đầu nghiêng người sau lưng Bạch Thời, nhanh chóng bao bọc toàn thân cậu vào trong ngực, Bạch Thời nhạy bán phát hiện ngực anh đang áp sát vào lưng mình, mặc dù đã cách một lớp áo nhưng vẫn có thể cảm nhận được nhiệt độ, cậu chỉ thấy trong đầu ù ù, đứng phắt dậy.

Tống Minh Uyên liếc cậu một cái: "A Bạch?"

"... Hơi chóng mặt." Bạch Thời xoa xoa thái dương, đúng là choáng thật, lúc nãy luôn có cảm giác rất khát, lại muốn ổn định tinh thần nên cậu đã vô thức uống nhiều một chút, bây giờ mem say đã dâng lên rồi.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now