Thiết lập - Chương 115

11.7K 1K 544
                                    


CHƯƠNG 115: GẶP LẠI

Học viện Hoàng Gia chú trọng thực tế, ngoại từ sinh viên năm thứ tư sắp tốt nghiệp, thì ba niên cấp khác đều phải tiến thành huấn luyện và kiểm tra về phương diện này, số điểm trong kỳ thực tập chiếm tỉ lệ rất lớn trong thành tích cuối kỳ, trên thực tế đối với các sinh viên chuyên ngành cơ giáp, chiếm hạm, chế tạo tinh hạch hay liên quan tới quân sự, còn có yêu cầu nghiêm khắc hơn.

Toàn bộ quá trình thực tập đều do sinh viên niên cấp cao hơn dẫn đội, lộ trình liên quan và phân tổ do sinh viên tự sắp xếp, các giáo sư chỉ phụ trách việc đứng giám sát, tiện thể chấm điểm. Đương nhiên, bởi vì một vài sinh viên niên cấp cao hơn phải đi hướng dẫn thực tập với năm nhất, cho nên biểu hiện trong kỳ thực tập này của họ sẽ được đưa thẳng vào thành tích tổng kết năm học, họ không cần phải đi thực tập lại lần nữa.

Hệ cơ giáp năm thứ nhất có mười hai lớp, cuối cùng được xếp thành bốn nhóm theo hình thức rút thăm, đồng loạt xuất phát từ đế đô, chia ra tới các khu vực khác nhau của tinh hệ chính.

Tống Minh Uyên hướng dẫn đội ba.

Sau khi biết được chuyện này, người trong đội ba kích động tới mức suýt thì hú hét tập thể, mấy đội còn lại thì ao ước ghen tị, đồng loạt lăn qua lăn lại cầu đóng gói mang theo, rồi lại cầu ảnh chụp, tốt nhất là bộ dạng khi mặc y phục tác chiến hoặc nửa thân trần ấy, sau đó lại cầu số truyền tin, cầu quan sát thói quen và sở thích, chi tiết sinh hoạt, tóm lại là đủ các loại cầu.

Mà năm thứ hai thì cực kỳ không vui, bởi vì Tống Minh Uyên dẫn đội tức là nam thần sẽ không đi thực tập với họ nữa, tin này chẳng khác nào sấm sét giữa trời quang, phải biết mấy năm gần đây, Tống Minh Uyên là thiên tài cấp song S duy nhất, bất kể là ngoại hình hay năng lực đều vô cùng hoàn mỹ, ấy là chưa kể gia thế hiển hách, quả thực chính là nam thần mà vô số người tha thiết mơ mộng. Không chỉ trong trường, những sinh viên của các học viện, trường học khác tại đế đô chỉ cần rảnh rỗi, hoặc nghe nói năm nhất có khóa là sẽ tới dạo chơi ngay, mục đích là để tạo ra một cuộc gặp gỡ tình cờ.

Nhưng Tống Minh Uyên bận rộn, hành tung bất định, ngoại trừ lúc đi học hay tham gia các hoạt động lớn, thì trên cơ bản không mấy khi nhìn thấy anh ở trường, cho dù học cùng lớp cũng chưa chắc đã nói chuyện được mấy câu, huống chi là người khác.

Vì thế, mọi người đặt tất cả hy vọng vào kỳ thực tập này, mặc dù họ biết Tống Minh Uyên rất ưu tú, có khi sẽ bị rút đi dẫn đội, nhưng lúc điều này thật sự xảy ra, họ vẫn phiền muộn tới muốn phát điên, yên lặng nguyền rủa chuyến thực tập của năm nhất sẽ gặp phải bão hạt trên đường, sau đó phải hủy bỏ hoạt động trở về địa điểm xuất phát, mau mau trả lại nam thần cho họ.

Tống Minh Uyên không hề biết gì về tình hình này, mà dù có biết anh cũng không để ý.

Anh dẫn người của đội ba chuyển tiếp từ khu A của tinh hệ chính tới khu D rất gần tinh hệ Bell, thấy phi thuyền đã chuyển tiếp thành công liền rời khỏi khoang điều khiển, kỹ thuật của mấy học sinh này không tệ, mà dẫu sao cũng có thể để phi thuyền tự lái, anh hoàn toàn không cần phải hao tâm tổn trí làm gì.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now