Thiết lập - Chương 198

7.1K 605 73
                                    


CHƯƠNG 198: THỰC TẾ

—— Chủ tịch thật sự của tập đoàn Thiên Việt đã đến.

Chỉ trong một thời gian ngắn tin tức này đã lan truyền khắp trụ sở chính, mọi người nhìn nhau, tất cả đều kinh ngạc. Chủ tịch thật sự? Không phải chủ tịch là Tống tiên sinh rất đẹp trai, danh tiếng vang dội kia sao? Chẳng lẽ hôm nay Tống tiên sinh đột nhiên tới? Ôi chà chà, cơ hội tốt nha, đây chính là cao phú suất!

Một vài người hiếm hoi biết chuyện kiên nhẫn giải đáp: "Tống tiên sinh chỉ là cổ đông, bao năm qua đều do ngài ấy quản lý, chủ tịch thực sự là một người hoàn toàn khác."

Mọi người sững sờ: "Còn lợi hại hơn cả Tống tiên sinh?"

"Việc này thì không rõ lắm, đợi trưởng phòng về hỏi xem sao, lần này nhân viên cấp trung đều phải tham dự, nghe nói tình thế rất lớn, hình như một người cấp cao nào đó đắc tội chủ tịch, cho nên mới phải họp."

Tâm trạng nhiều chuyện của mọi người lập tức dấy lên, vừa công tác vừa len lén đi thu thập chút tin tức từ phòng thư ký, sau đó thấy tất cả các thư ký đều bận rộn gửi thông báo và bố trí phòng họp, đành phải tiếp tục chiến đấu trên diễn đàn của công ty, nhờ vậy họ mới vui mừng phát hiện nơi này có tư liệu trực tiếp, còn có hình ảnh toàn tức của chủ tịch, chủ yếu là vì Bạch Thời quá đẹp trai, người có mặt tại hiện trường không nén lòng được phải chụp lại vài tấm, ai ngờ người này lại là ông chủ sau màn.

"Mẹ nó!!!" Vài nhân viên kích động tới nỗi hốc mắt đỏ bừng, "Chẳng phải đây là Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa hả?! Chắc chắn là Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa! Bảo sao lúc trước tôi cứ cảm thấy Tống tiên sinh quen quen, thì ra là bạn trai của nam thần! Hóa ra Tống tiên sinh quản lý công ty thay nam thầm, quả là người đàn ông tốt, đám tiểu yêu tinh tụi bay tránh ra, đừng mơ tưởng quyến rũ Tống tiên sinh, đây là bạn trai của nam thần nhà bọn chị đó!"

Mọi người yên tĩnh một giây, công ty lại đón nhận một cơn bùng nổ mới.

So với họ, nhân viên ở hiện trường còn bị tấn công mãnh liệt hơn, dù sao cũng không ai chịu tin chủ tịch lại là một người còn trẻ như vậy. Phó giám đốc cũng không tin, đinh ninh rằng bọn họ đang nói dối, nhưng một cuộc điện thoại của Bạch Thời vừa gọi đi, chẳng bao lâu sau tổng giám đốc đã đích thân chạy tới đón tiếp, khỏi phải nói, thái độ hết sức cung kính, bọn họ há hốc miệng, trơ mắt nhìn thiếu niên biến mất sau lối rẽ, một lúc lâu sau vẫn không thể hoàn hồn.

Phó giám đốc cảm thấy đang bị một chậu nước lạnh dội thẳng vào đầu, chỉ chớp mắt đã lạnh ngắt từ đầu tới chân. Lão vội vàng bình tĩnh, nghĩ thầm, mặc dù đại đa số CEO trong công ty đều có thực truyền, chủ tịch chỉ là thần thoại sống chức cao vọng trọng thôi, nhưng ở công ty của họ, người chính thức nắm quyền sinh sát lại là Tống tiên sinh, CEO cũng phải nhìn sắc mặt Tống tiên sinh cơ mà, có lẽ thiếu niên này cũng không ngoại lệ, nếu như nhận được sự tha thứ của Tống tiên sinh trước, chắc sự việc của lão sẽ không gây ra vấn đề quá lớn.

Nhưng nghe nói quan hệ giữa Tống tiên sinh và chủ tịch sau màn không tầm thường, chẳng biết có thể nghe lão giải thích hay không, phó giám đốc căng thẳng, lén lút nhìn về phía văn phòng, ai ngờ lại phát hiện Bạch Thời đang ngồi trên vị trí chủ tịch, còn Tống tiên sinh đứng ngay bên cạnh, trái tim run rẩy, không dám chào hỏi, sắc mặt trắng lệch đi ra ngoài.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ