Thiết lập - Chương 124

12.2K 967 253
                                    


CHƯƠNG 124: HIỆN THÂN

Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa.

Trong trận chung kết của mùa giải trước đã khí phách đánh chết quái thú cấp S, sau đó lại đột ngột bùng nổ vào mấy phút cuối cùng ở vòng đấu đoàn đội, dùng một loại khí thế quỷ thần không cản được giết chết hai lá bài chủ chốt của chiến đội Hoàng Gia, thành công đoạt giải quán quân. Cảnh tượng này không chỉ khiến fan của Phượng Hoàng hò hét trong kích động, nhiệt huyết sôi trào, mà còn bắt sống trái tim của những khán giả khác, một lần hành động được phong thần.

Sau đó video kia được xem lại vô số lần, ban tổ chức còn cố ý quay chậm lại những pha gay cấn, lúc này mọi người mới nhìn rõ trong giây phút ngắn ngủi xuyên qua làn đạn pháo ấy, cậu đã làm bao nhiêu thao tác, mọi người thật sự muốn quỳ xuống cúng bái, bị chấn động đến mức hoàn toàn không thể khống chế được tâm trạng của mình, đồng loạt chạy khắp nơi tru lên, khoảng thời gian sau khi Liên Minh kết thúc, diễn đàn chính thức toàn là những bài viết nói về Tiểu Nhị Hóa, fan của cậu cũng tăng vọt, trở thành thần tượng của vô số người.

Ngay thời kỳ đỉnh cao, fan, truyền thông hoặc các thương gia muốn mời Tiểu Nhị Hóa phát ngôn đều mất đi tin tức của cậu, cũng không nhìn thấy cậu trong chiến đội Phượng Hoàng, nghe nói có mấy nhà báo ngồi canh bên ngoài câu lạc bộ một tháng liên tục, nhưng còn chẳng bắt được một cái bóng, quỷ dị như thể đã biến mất khỏi thế gian.

Chuyện này gây huyên náo xôn xao, nhiều người suy đoán liệu có phải cậu đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn rồi không, trang chủ của câu lạc bộ cũng bị fan chiếm lĩnh, khóc nức nở mỗi ngày ba lần, tất cả đều cầu Tiểu Nhị Hóa lộ mặt, họ không cầu cậu tháo mặt nạ, dù chỉ là một bóng lưng hoặc nói hai câu cũng được, nhưng điều khiến người ta thất vọng là đợi mãi mà chẳng được đáp lại, ngược lại có nhà báo thành công chặn đường Lam, hỏi thăm tình hình của Tiểu Nhị Hóa, cuối cùng nhận được câu trả lời: "Đi giải sầu, sau này còn bận rộn việc học, sẽ không tham gia trận đấu tiếp theo" và mấy tin tức qua loa khác, không giải quyết được gì.

Mọi người biết xưa nay Tiểu Nhị Hóa rất khiêm tốn, họ cảm thấy đây đúng là chuyện mà cậu sẽ làm, đoán chừng nếu Tiểu Nhị Hóa không chủ động hiện thân thì rất khó mà kéo cậu ra được, vì vậy lập tức phát điên, oanh oanh liệt liệt gia nhập đội ngũ tìm kiếm nam thần. Về sau không thu hoạch được gì, đám người kia thật sự không có nơi để trút hết sự nhiệt tình, bèn dứt khoát sử dụng dịch vụ bưu kiện cho người ta sáng lập, chỉ để nhận được một chữ ký do chính Tiểu Nhị Hóa viết tay.

Về điểm này Kim Tam Vạn cảm thấy có chút may mắn, bởi vì lúc trước Bạch Thời đã để lại rất nhiều chữ ký, tạm thời có thể ứng phó, hơn nữa cứ cách một đoạn thời gian hắn mới đưa ra một phần, như vậy cũng giảm bớt các loại suy đoán bên ngoài.

Nói thì nói thế, nhưng mọi người vẫn cảm thấy chưa đủ, trên thực tế điều khiến Tiểu Nhị Hóa thực sự lợi hại ở khả năng điều khiển cơ giáp, căn bản không thể dùng một chữ ký để thay thế được, vì vậy hoạt động tìm kiếm nam thần từ từ kéo dài.

Thiết lập này hỏng rồi {đam mỹ}Where stories live. Discover now